Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chia sẻ vài phương pháp lắp ghép amply tương thích với loa

0989682236
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:19 | 22/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27690608

Khách vãng lai

0989682236

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Đối mang một dàn âm thanh, amply và loa là hai thiết bị quan trọng nhất, và chúng gần như chẳng thể tách rời nhau ra trong hệ thống âm thanh. Nhưng cách ghép nối amply phù hợp với loa thì ko phải người nào cũng biết. Hôm nay, Lạc Việt Audio xin phương pháp ghép nối amply thích hợp với loa. Để ghép nối amply mang loa thì bạn cần phải Nhận định và khiến cho tuần tự 1 trong các bước sau đây:

 

Về công suất

Thường nhật lúc ghép nối amply có loa thường tuân theo nguyên tắc là “công suất của amply phải gấp đôi công suất của loa”. thí dụ như công suất loa treo tường là 60w thì công suất của amply là 120w, công suất loa treo trần 15w thì đồng hành amply 30w.

 

Tham khảo : loa san khau cu gia re

Đây là nguyên tắc căn bản để đảm bảo sự an toàn và hoạt động hiệu quả rẻ nhất. Giả dụ đi sai nguyên tắc trên thì ko chỉ gây ra hiện tượng méo âm, méo tiếng, khó nghe mà còn gây ra hiện tượng cháy loa. Nếu như công suất amply yếu, âm thanh phát ra sẽ bị méo tiếng. Màng loa cũng dễ cháy hơn nếu mang loại điện 1 chiều từ amply chạy qua.

 

Chia sẻ vài phương pháp lắp ghép amply tương thích với loa

bí quyết ghép nối amply với loa

Về độ nhạy

Để biết xác thực công suất tối thiểu của 1 amply được ghép nối có loa, ta cần biết chuẩn xác thông số về độ nhạy của loa. Loa có độ nhạy càng cao thì ta nên chọn công suất amply càng phải chăng. Ngược lại giả dụ loa sở hữu trở kháng tốt khoảng 4 Ohm, độ nhạy nhỏ hơn 90dB thì ta cần amply với công suất lớn và chiếc ra lớn (thường là loại phổ thông sò, lắp song song).

 

Xem thêm : am thanh san khau ngoai troi

Hiệu suất của amply

Hiệu suất của amply cũng là 1 tham số quan trọng để bạn tuyển lựa amply phù hợp sở hữu loa.

Lúc amply có hiệu suất 15%-20%, tiêu thụ hết 100w điện thì chỉ ghép nối được với loa sở hữu công suất tối đa là 20w. Do 80% âm lượng tiêu tán dưới dạng nhiệt nên vật dụng hoạt động rất nóng nhưng bù lại thì âm thanh hệ thống này phát ra tình cờ nhất và độ méo cực nhỏ.

 

Khi amply mang hiệu suất 70%-80%, tiêu thụ hết 100w điện thì ghép nối được có loa với công suất tối đa là 80w. Do 20% âm lượng tiêu tan dưới dạng nhiệt nên đồ vật hoạt động rất mát. Tuy nhiên, nhược điểm to nhất của hệ thống âm thanh này là độ méo âm lớn, âm thanh phát ra ko hay. vì vậy, hệ thống này ít tiêu dùng trong các audio cao cấp.

 

Khi amply có hiệu suất 45%-60%, tiêu thụ hết 100w điện thì ghép nối được sở hữu loa có công suất tối đa là 60w. Hệ thống này nằm trung gian giữa 2 hệ thống trên nên có âm sắc tự dưng và độ méo âm thăng bằng so sở hữu hai hệ thống trên. Đây cũng là hiệu suất amply được tiêu dùng hầu hết cho amply trên thị trường.

 

Chia sẻ vài phương pháp lắp ghép amply tương thích với loa

phương pháp ghép nối amply mang loa hai

Trở kháng

Vai trò của trở kháng cũng tương đương mang vai trò của công suất amply. Nguyên tắc ghép nối amply và loa là làm sao để trở kháng của loa luôn lớn hơn trở kháng của amply. giả dụ tổng trở kháng loa thấp hơn trở kháng ra của amply thì sẽ gây ra hiện tượng quá chuyển vận, làm cho hỏng tần suất của amply.

 

Trở kháng đầu ra của amply phụ thuộc vào cách thức bạn lắp đặt loa.

khi loa ghép nối tiếp thì trở kháng được tính bằng tổng trở kháng các loa: Tổng trở R = R1+R2+R3+….+Rn

khi ghép nối cùng lúc thì: Tổng trở 1/R= 1/R1+1/R2+1/R3+….+1/Rn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt