Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chính chủ, ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộng

Thời gian: 09/09/2014-Lượt xem: 2.674-Mã tin: 23235708

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0966134140

Lưu tin

Thông tin thêm



1. Nhà ở ngõ 29 Xã Đàn:


(Cô chủ nhà nhờ mình đăng tin giúp, ko phải cò)
Có 2 phòng rộng 25m2, sàn gỗ tự nhiên, đẹp long lanh trong nhà 3 tầng ở Xã Đàn (gần Lotteria). Trong phòng đã có đủ đồ dùng như giường, tủ, bàn học, tivi, điều hòa. Phòng có ban công, cửa sổ thoáng mát dã man. WC ở giữa cầu thang, 2 phòng dùng chung, wc cực kỳ hiện đại, bồn tắm đứng (loại xông hơi, cô chủ nhà kể mua cái bồn đó hết mấy chục triệu j đó ^_^). Cầu thang trong nhà cũng được ốp gỗ tự nhiên.
Nhà chỉ có 5 phòng ngủ. Mỗi phòng chỉ có 1 người ở nên cả nhà chỉ có 5-6 người thôi.
Tầng 1 để xe và nấu ăn. Bếp đã có bàn ăn, tủ lạnh, lò vi sóng, tủ bếp. Giặt giũ vag phơi quần áo trên tum.
Điện nước theo giá hộ gia đình, nhà có 2 công tơ nên được tính theo định mức cấp 1 nhiều, tha hồ rẻ. Cuối tháng dùng hết bao nhiêu điện nc thì các bạn ở cùng chia đều với nhau, cô chủ nhà ko kinh doanh điện nước. Cuối tuần sẽ có người đến tổng vệ sinh, lau dọn nhà cho sạch sẽ.
Chỉ cho người đi làm hoặc sinh viên ngoan ngoãn thuê và phải đăng ký tạm trú đầy đủ. Ưu tiên ở 1 người (tối đa ở 2).
Giá cho thuê: 2,8tr-3,5tr/thang. Thanh toán 3 tháng + cọc 1 tháng.
Địa chỉ: ngõ 29 Xã Đàn (ngõ rộng, ô tô vào tận nhà, có thể đi vào từ đường Phạm Ngọc Thạch hoặc Đặng Văn Ngữ). Cô chủ nhà ko muốn đăng số nhà cụ thể vì ko muốn bị môi giới làm phiền, vì vậy các bạn gọi trực tiếp cho cô để trao đổi cụ thể nhé!
ĐT cô Dậu chủ nhà là 0966134140 (gọi điện trước khi đến xem nhà vì chủ nhà ko ở đó)


Bên dưới là ảnh chụp thật 100%


Chính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộng


2. Nhà số 17 ngõ 34 Hào Nam




Sau 1 hồi cân nhắc, gia đình mình quyết định cho thuê nhà không ở đến ở Hào Nam (gần Học viện Âm Nhạc Hà Nội) - Quận Đống Đa.Ngõ rộng, trước nhà có sân chơi.


Đây là nhà xây với mục đích để ở, chứ không phải xây để cho thuê vì vậy nhà rất đẹp, vô cùng kiên cố, toàn bộ các phòng đều có sàn lát gỗ, điều hòa, nóng lạnh. Nói chung là đẹp miễn chê. Các bạn có thể nấu ăn tại phòng bếp của tầng 1 (đầy đủ bếp gỗ, cũng đẹp lắm).


Diện tích mặt bằng của nhà là 70m2 nên rất rộng rãi và thoải mái, mỗi tầng có 2 phòng + 1 wc. Nhà mình có cổng sắt chắc chắn, phòng nào cũng có chuồng cọp ở bên ngoài nên đảm bảo an ninh tuyệt đối. Nếu thích bạn có thể phơi quần áo ở ngay phía ngoài chuồng cọp mà không phải leo lên tầng để phơi hoặc có thể treo các giò cây cảnh sẽ rất thích. Khu vực dân trí cao, mỗi tầng có 1wc có đầy đủ các thiết bị và cả bồn tắm đứng hoặc bồn tắm nằm (2 phòng chung 1 wc).


Hiện tại còn 1 Phòng nhỏ diện tích 18m2 trên tầng 5 giá cho thuê là 1,8 triệu/tháng và 2 phòng to ở tầng 2 và tầng 3 diện tích khoảng 28m2 - 30m2 giá cho thuê là 2,8 triệu/tháng nếu ở 1 người và 3 triệu/tháng nếu ở 2 người. Phòng nào cũng có ban công cửa sổ tràn ngập ánh sáng tự nhiên.


Không ở chung với chủ, điện nước theo giá nhà nước, hóa đơn hết bao nhiêu thì chia theo số người ở/số phòng --> rất rẻ. Có wifi, truyền hình cáp đầy đủ, ko thiếu gì cả. Nói túm lại là Toàn bộ các tiện ích điện nước, wifi, cab v.v. các phòng đều chia nhau tất nhé cho nó rẻ, mình ko có ý định kinh doanh mấy cái này, mệt lắm!



Thanh toán 3 tháng 1 + đặt cọc 1 tháng.


Ưu tiên bạn nào ở 1 mình (ở tối đa 2 người), ăn ở sạch sẽ và ngoan ngoãn, có ý thức giữ gìn nhà và làm hợp đồng thuê lâu dài.
Chỉ cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng thuê và có đầy đủ giấy tờ tùy thân.



Địa chỉ: Số nhà 17 ngõ 34 Hào Nam. Liên hệ trước khi đến xem nhà vì chủ nhà ko ở đó!


Liên hệ chính chủ (không phải cò): 0975330824 (chị Linh) hoặc 0934593678 (anh Hùng)


Bên dưới là ảnh chụp thật, ko phải ảnh làm hàng!


PHÒNG SÀN GẠCH CAO CẤP, RỘNG 18M2,CÓ CỬA SỔ THOÁNG MÁT


Chính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộng


Miễn trung gian và các hình thức mời chào quảng cáo. Thanks!



PHÒNG SÀN GỖ ĐẸP, RỘNG GẦN 30M2, ĐÃ CÓ SẮN 1 SỐ ĐỒ NHƯ GIƯỜNG, TỦ, BÀN GHẾ
Chính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộngChính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộng


NHÀ VỆ SINH ĐẸP, CÓ BỒN NẰM HOẶC BỒN ĐỨNG (TÙY TỪNG PHÒNG)
Chính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộng
CÓ CHỖ ĐỂ NẤU ĂN VÀ SINH HOẠT CHUNG
Chính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộng

PHƠI QUẦN ÁO Ở TUM TẦNG 5 HOẶC CHUỒNG CỌP Ở NGAY TRƯỚC CỬA PHÒNG

Chính chủ,  ko phải cò, cần cho thuê phòng đẹp, sàn gỗ, đủ đồ, ĐH, NL, tivi, giá rẻ, ngõ rộng







Vị trí và tiện ích xung quanh