Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cho thuê đồ chơi trẻ em mầm non

0436611184
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:11 | 12/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

14

Mã tin

22888530

Khách vãng lai

0436611184

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH Thiết bị giáo dục Nhật Minh xin kính chào quý khách .

Công ty chúng tôi hiện đang phát triển dịch vụ cho thuê trang thiết bị mầm nonthiết bị trường học, đồ chơi & đồ dùng trẻ em các loại.
Một số mặt hàng để Quý khách hàng tham khảo:
Cho thuê đồ chơi trẻ em mầm non
Còn rất nhiều các sản phẩm khác Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thuê trang thiết bị đồ chơi như: mâm quay, đu quay, giường cũi, giường ngủ, nhà bóng, cầu trượt, xích đu, nội thất bàn ghế......
QUY ĐỊNH THUÊ THIẾT BỊ & ĐỒ CHƠI
1. Hình thức thuê
- Thuê trực tiếp tại cửa hàng:
Công ty Nhật Minh khuyến khích khách hàng đến tận kho hàng để trải nghiệm đồ chơi miễn phí, khách nên chọn thuê sản phẩm khi thực sự phù hợp nhu cầu.
Địa chỉ cửa hàng : 8 khu  dân cư 14 – phố Tân Mai - Phường Tương mai  – Quận Hoàng Mai – Hà Nội. ( Gần Hồ Đền Lừ )
- Thuê hàng online:
Quý khách hàng chọn sản phẩm trên trên 2 website:
2. Cước phí thuê và hình thức thanh toán.
Phí thuê tính theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng. Cước thuê phụ thuộc vào sản phẩm mà Quý khách hàng cần thuê. Chi tiết về bảng giá dịch vụ thuê chúng tôi sẽ thông báo sau.
Nhật Minh chấp nhận các hình thức thanh toán tiền cọc sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi giao sản phẩm.
- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
+ Đối với khách hàng thuộc khu vực Hà Nội, chúng tôi sẽ nhận tiền đặt cọc khi giao hàng cho quý khách.
+ Đối với khách hàng ngoài khu vực Hà Nội, vui lòng thanh thanh toán tiền cọc bằng hình thức chuyển khoản trước khi Cty giao hàng.
Ví dụ :
  1. Khách hàng thuê Cầu trượt xích đu nhựa nhập khẩu hình con vật cho bé đặt cọc giá trị sản phẩm là 3900k .
  2. Quý khách dùng bao lâu chúng tôi sẽ trừ vào tiền đặt cọc, số còn lại sẽ trả lại cho quý khách khi hết hạn thuê. Trường hợp quý khách dùng quá thời hạn thuê mà số tiền lớn hơn hoặc bằng giá trị tiền hàng thì mặc nhiên sản phẩm đó quý khách đã mua của Nhật Minh.
  3. Nếu quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của Cty chúng tôi sẽ tính phí tùy theo quãng đường từ Cty Nhật minh đến địa điểm giao hàng của quý khách. (Thỏa thuận trước khi thuê )
3. Thời hạn thuê:
+ Thời hạn thuê ( theo ngày , theo tuần, theo tháng , theo năm ) vì vậy các bố các mẹ lưu ý nên lựa chọn kĩ sản phẩm trước khi thuê. Các trường hợp thuê theo hợp đồng đặc biệt như thuê đồ chơi cho hoạt động sinh nhật, tổ chức sự kiện….v.v... không được trả trước thời gian thỏa thuận , nếu trả trước vẫn tính tiền đủ thời gian theo hợp đồng đã ký.
+ Thời hạn thuê được bắt đầu tính từ thời điểm khách hàng ký nhận sản phẩm được giao, không bao gồm việc khách hàng yêu cầu giao,  nhận sản phẩm tại thời điểm khác.
+ Các trường hợp đặc biệt ngoài phạm vi quy định, khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Nhật Minh để đạt trao đổi thêm.
4. Trả lại sản phẩm thuê
Trước khi quyết định trả lại sản phẩm thuê, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ số chi tiết kèm theo sản phẩm. Tránh trường hợp mang trả sản phẩm nhưng bị thiếu chi tiết. Qúy khách sẽ mất công & thời gian đi lại để hòan trả.
Nếu quý khách yêu cầu thu gom sản phẩm thuê tại nhà quý khách chúng tôi sẽ cho người đến nhận hàng và thanh toán trực tiếp trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng hoàn toàn có thể mang trả sản phẩm tại kho của chúng tôi và kết hợp lựa chọn sản phẩm thuê mới.
5. Đặt thuê trước sản phẩm
Ngoài những sản phẩm có sẵn tại công ty, khách hàng có thể gọi điện hoặc gửi email đến công ty để yêu cầu đặt thuê trước những sản phẩm chưa có sẵn.
6. Hư hỏng đồ chơi - đồ dùng cho thuê
+ Công ty Nhật Minh chấp nhận sản phẩm hao mòn hoặc xây sát nhỏ trong quá trình sử dụng , nếu sản phẩm trong quá trình sử bị gãy, vỡ , nứt không khắc phục được thì quý khách sẽ được Cty trả lại 30% giá trị sản phẩm mà quý khách đã đặt cọc, còn nếu ở mức độ nhẹ sẽ sẽ thỏa thuận với quý khách trên tinh thần hợp tác.
+ Công ty Nhật Minh cung cấp những sản phẩm có chất lượng, độ an toàn và độ bền vững cao của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Công ty chưa ghi nhận trường hợp nào sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng.
Với những Sản Phẩm chạy pin, quý khách vui lòng tránh để tiếp xúc với nước. Nếu chẳng may sản phẩm bị dính nước, quý khách tháo ngay pin và sấy khô thì sản phẩm sẽ ko bị hỏng.
7. Tai nạn ko may xảy ra cho trẻ
Để phòng các tình huống xấu có thể xảy ra do việc sử dụng không đúng các chức năng vốn có của sản phẩm . Khách hàng vui lòng chú ý rằng . Công ty TNHH Thiết bị giáo dục Nhật Minh không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi trẻ em bị thương hoặc tai nạn trong quá trình sử dụng đồ chơi, đồ dùng do Công ty Nhật Minh cung cấp. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm trông nom trẻ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
*/ Lưu ý:
- Khách hàng cất giữ biên lai thuê hàng cẩn thận để quá trình trả lại sản phẩm thuê được thuận lợi .
- Trường hợp khi quý khách đã đặt cọc tiền và mang đồ chơi ra khỏi cửa hàng, dù sau 30 phút đem trả ngay (vì bất kể lí do gì) thì Công ty cũng bắt buộc phải tính phí thuê = phí thuê 1 ngày của sản phẩm đó.
Trường hợp khách đổi đồ thuê, nếu sản phẩm yêu cầu thuê mới có giá trị cao hơn sản phẩm cũ thì khách hàng phải đặt thêm tiền cọc.
- Công ty TNHH TBGD Nhật Minh tuyệt đối ko giao hàng để khách xem, chỉ nhận giao hàng khi khách đã quyết định thuê sản phẩm gì và khi 2 bên đã thỏa thuận. Trường hợp nhân viên vận chuyển giao hàng đến nhà mà khách lại thay đổi ko thuê nữa (vì bất cứ lí do gì) thì khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho nhân viên Cty chúng tôi .
- Đề nghị khách hàng khi thuê hàng online : trước khi quyết định thuê sản phẩm nào thì hãy cân nhắc và đọc kĩ phần mô tả về kích thước và chức năng của sản phẩm đó. Tuyệt đối tránh trường hợp khi hợp nhân viên vận chuyển giao hàng đến khách được nhìn tận mắt sản phẩm lại thay đổi ko thuê nữa. Rất mất thời gian của cả 2 bên.
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ dịch vụ của Công ty chúng tôi
Rất mong nhận được những đóng góp từ khách hàng để Công ty chúng tôi  phục vụ quý khách được tốt hơn.
Chi tiết xin liên hệ: 0977.811.980 - 091.954.1111 - 043.6611184.
Bảng giá cho thuê đồ chơi
Cho thuê đồ chơi trẻ em mầm non
Lưu tin
Chia sẻ