Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê phòng tầng 1 trong nhà riêng 4 tầng , ko chung chủ, khu đặng văn ngữ gần các trường đại học

Thời gian: 28/08/2014-Lượt xem: 69-Mã tin: 23503142

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Đống Đa, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0973535217

Lưu tin

Thông tin thêm

hiện tại bọn mình đang thuê 1 cái nhà 4 tấng ở ngõ 64 đặng văn ngữ, đống đa, gần các trường đh công đoàn, thủy lợi, kinh tế quốc dân, y, xây dựng, bách khoa (bán kính 2km)



Đặc điểm phòng : phòng là 1 gác xép ở tấng 1, sàn gỗ , tường ốp gỗ rất sạch sẽ, khép kín (tức là riêng biệt, có cửa phòng chắc chắn, ko va chạm), tuy nhiên nhà vệ sinh có nóng lạnh ở bên ngoài, có chỗ nấu nước, khu để xe riêng. Trong phòng diện tích khoảng 7m2 chỉ sử dụng cho học tập, ngủ nghỉ nên nếu ở 2 người thì khá rộng rãi, mát mẻ



Giá phòng : 1 triệu 2 / 2 người, đóng tiền nhà 3 tháng/lần, ko phải đặt cọc tiền nhà, tiền điện nước hóa đơn nhà nước chia đầu người nên khá rẻ.



Vậy bạn nào có nhu cầu xem phòng thì liên hệ mình theo sđt 097 3535 217. có thể chuyển đến ở luôn nhé ! xem nhà sau 6pm nhé, vì mình đi làm, gọi mà mình ko nghe máy thì có thể để lại sms, mình sẽ trả lời lại


 Để tránh mất thời gian của cả các bạn và minh, mong các bạn đọc kỹ nội dung tin mình đăng, nếu thật sự quan tâm thì liên hệ đến xem phòng nhé.


Cảm ơn !

Vị trí và tiện ích xung quanh