Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện

0989535368
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:16 | 09/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

32

Mã tin

18525253

0989535368

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện

0989 53 53 68


Khai trương – Khánh thành là một sự kiện lớn đối với bất kỳ một doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị nào. Có được lễ khai trương thành công là một sự khởi đầu tốt đẹp và truyền tải được tới khách hàng thông điệp riêng, nhấn mạnh những tính năng và sự khác biệt của bạn. Công ty Truyền thông và Giải trí Madona sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách hoàn hảo nhất.


Bằng kinh nghiệm và kiến thức trong ngành ngoại giao, lễ tân chúng tôi luôn làm khách hàng có ấn tượng tốt đẹp về buổi khai trương của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ý tưởng và điểm nhấn đặc biệt


Với dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được qua những lớp đào tạo bài bản, Madona Media nhận tổ chức các lễ khai trương, khánh thành có quy mô khác nhau trên phạm vi toàn quốc.


Madona Media đã tổ chức thành công nhiều lễ khai trương, khánh thành trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc : Lễ khai trương và giải đấu Golf của CLB Golf Hoàng Gia tại Hòa Bình, Lễ khai trương đường bay mới của Dragon Air tại Hà Nội, Khai trương chi nhánh mới Teckcombank Phú Trung, … và trên nhiều tỉnh thành khác : Hải Phòng, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Dương…


Madona Media luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện hàng đầu. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo cho mọi thành công.” Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty Truyền thông & Giải trí Madona Media
Văn phòng: 27/84 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : Mr Quang 0989 53 53 68


Email: tochucsukien@madonamedia.com 
Website: http://www.madonamedia.com  


 

Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0989535368

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 09/08/2012

Tải xuống
Lưu tin