Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cho thuê văn phòng trọn gói - chỗ ngồi làm việc - Tại tòa nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành

Thời gian: 29/12/2017-Lượt xem: 36-Mã tin: 27886621

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0911053350

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, chỗ ngồi cố định tại Tòa Nhà Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


- Diện tích linh hoạt từ 10m2 - 30m2,...


Bạn muốn mở Văn phòng đại diện được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng? Bạn muốn tìm một chỗ ngồi làm việc linh hoạt về thời gian sử dụng và không muốn bị gò bó về không gian? Bạn là cá nhân hoặc doanh nghiệp muốn hoạt động kinh doanh độc lập với nhu cầu chỗ ngồi không cố định?


Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một văn phòng vô cùng tiện lợi và đa năng:


• Bạn sẽ có một vị trí địa lý thuận lợi cho việc kinh doanh của mình: uy tín và sự chuyên nghiệp của bạn sẽ được nâng cao khi bạn sở hữu một địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm thành phố.


• Bạn sẽ sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư chuyên nghiệp nhưng bạn không cần phải bỏ ra một xu nào cả: tòa nhà lớn, trang thiết bị hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, văn phòng đầy đủ tiện nghi, bàn làm việc hiện đại.


• Bạn sẽ sở hữu mối quan hệ mà chúng tôi đã gầy dựng sẵn trong nhiều năm qua gồm: chi cục thuế, sở kế hoạch, bảo hiểm xã hội, văn phòng luật sư và các mạng lưới quan hệ rộng rãi khác… tất cả đều sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu, các vấn đề phát sinh. Với mức giá hợp lý, các dịch vụ của chúng tôi được xem là sự lựa chọn thích hợp và tin cậy nhất cho mỗi cá nhân và doanh nghiệp của bạn!


***Gọi ngay cho chúng tôi để được hưởng mức giá cực kì ưu đãi khi đặt thuê văn phòng Hotline: 0975.592.814 / 0911.053.350


Ngoài ra chúng tôi còn quản lí rất nhiều tòa nhà khác trong khu vực Hà Nội

Vị trí và tiện ích xung quanh