Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cho thuê xe máy ở Hà Nội: xe ga, xe số giá chỉ từ 50kngày

0983969687
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

00:53 | 25/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24604931

Khách vãng lai

0983969687

Mua quyền ưu tiên cho tin

thuê xe máy ở Hà Nội, có các loại xe số, xe tay ga, xe đạp điện và côn tay chất lượng cao, phục vụ các nhu cầu của khách hàng sử dụng trong nội thành, đi dã ngoại hoặc trong các tour xe máy lên Tây Bắc, Đông Bắc với giá cả hợp lý, thủ tục đơn giản. Những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thue xe may đi công tác, khách du lịch, người nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt nam; các Công ty trong và ngoài nước,  các đối tác thuê nhiều xe hoặc thuê xe dài hạn...

 

Dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nộikhông chỉ lừng danh với dịch vụ cho thuê xe máy Từ năm 1995, thời gian đầu với số lượng xe ít ỏi, chúng tôi dần được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước biết đến từ Guide book, từ tổng đài 1080 và từ rất nhiều khách sạn ở Hà nội vơ. Tiếp nối truyền thống đó, Dịch vụ cho thuê xe Hà Nội Gia được thành lập với mong muốn mang lại cho khách hàng những chiếc xe tốt hơn với những dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn. Và nay chúng tôi mở rộng dịch vụ cho thuê xe đạp điện và cho thuê xe phượt, đi công tác.

 

thuê xe máy ở hà nội là dịch vụ hàng đầu của công ty, chúng tôi cam kết với chất lượng dịch vụ thue xe may tốt nhất . Với đội ngũ viên chức nhiệt tình, phục vụ tất cả các nhu cầu của Quý khách hàng, như giao nhận xe miễn phí và nhanh chóng tại địa chỉ của khách hàng, hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề can dự đến giao thông, đến kỹ thuật xe, như công an, trục trặc kỹ thuật, va quệt trên đường hoặc chỉ dẫn đường đi cho khách hàng.

 

Với dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội phương châm, sự an toàn và niềm vui của quý khách là lợi nhuận lớn nhất của  chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những chiếc xe tốt nhất,với những dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

Chúng tôi đang sẵn sàng để phục vụ Quý vị!

Hãy liên hệ: Hotline: 0983969687

        Email: Cty.chothuexemayhanoi@gmail.com

    Website: chothuexemayhanoi.com

Lưu tin
Chia sẻ