Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chơi game cực đã với tivi android box Xtreamer Wonder

01234561186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 29/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25391277

01234561186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chơi game là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chơi được game trên các thiết bị box tivi internet tại nhà vẫn luôn là mong mỏi của người dùng. Người ta ngày càng tìm đến các dòng thiết bị android tv có khả năng chơi game tốt nhất. Trong các dòng sản phẩm ấy phải kể đến tv box giá rẻ  Xtreamer Wonder.

Chơi game cực đã với tivi android box Xtreamer Wonder
Nếu như trước đây với những sản phẩm box tivi internet  có cấu hình chip lõi đôi và ram chỉ có 1GB, bạn sẽ phải tìm những game nhẹ, có dung lượng nhỏ để có thể chơi tốt được, để thiết bị android tv có thể xử lý mượt mà. Đối với những game đình đám như Asphalt 8, Fifa… quả thật chỉ là giấc mơ của các dòng sản phẩm khác.
Chơi game cực đã với tivi android box Xtreamer Wonder
Nắm bắt được nhu cầu ấy, các hãng sản xuất tivi android box đang trên đà chạy đua nhằm nâng cao sản phẩm của mình nhằm đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của người dùng. Ngày nay các tivi android box đều sở hữu cấu hình chíp lõi tứ, ram có dung lượng 2GB, card đồ họa lõi 8 thì việc chơi những game nặng đã không còn gặp nhiều khó khăn. Trong đó sản phẩm nổi bật về khả năng chơi game đó là Xtreamer Wonder.
 
Tivi android box Xtreamer Wonder luôn hướng tới sự tối ưu nhất cho người dùng, chính vì vậy trong thiết kế phần giao diện chính của sản phẩm, nhà sản xuất đã phân loại các ứng dụng và để riêng thành từng mục. Ở trong menu Game của tivi android box Xtreamer Wonder,  những poster đẹp mắt của hàng loạt game ăn khách nhất luôn đi kèm những đường link, bạn có thể trực tiếp download game cũng như data về sử dụng mà không phải mất công tìm kiếm. Đây chính là 1 sự tiện lợi mà tivi android box Xtreamer mang đến cho người dùng.
Chơi game cực đã với tivi android box Xtreamer Wonder
Trên đây là hình ảnh himedia q10 iv
Để chơi game trên Tivi android box Xtreamer Wonder bạn chỉ cần kết nối với những thiết bị chơi game cần thiết, phù hợp với game mà bạn lựa chọn. Bạn có thể gắn thêm tay cầm chơi game hoặc những thiết bị liên quan để có thể trải nghiệm game 1 cách hoàn hảo nhất.
Bạn có thể tham khảo thiết bị đầu phát HD tại smartshop
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt