Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chổi lau nhà 360 độ sooxto, chổi lau nhà cán INOX loại tốt

0985501704
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:58 | 22/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

18534603

0985501704

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Chổi lau nhà 360 độ sooxto, chổi lau nhà cán INOX loại tốt

 

Thiết kế đặc biệt, không cần đạp chân, chỉ ấn nhẹ cán là mút khô

Chổi lau nhà 360 độ sooxto

 Đối với các chị em phụ nữ, lau nhà hàng ngày có lẽ là công việc vất vả và nhàm chán nhất. Không những thế, đôi bàn tay của hầu hết các chị em phụ nữ với làn da trắng mỏng manh thường rất nhạy cảm với hóa chất và những chất bẩn trong môi trường, nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà đôi bàn tay ấy lại đang phải tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường.  

Chính vì vậy, cây lau nhà thông minh 360 độ sooxto ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Nó vắt khô đầu lau bằng lực ly tâm tạo bởi mô tơ quay tròn tốc độ cao, có thể lau 360 độ, lau gầm giường, gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được. Và điều quan trọng nhất là giúp chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ gối, khom lưng hoặc dùng tay vắt như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống vốn dĩ đã rất yếu của chị em gây nên những cơn đau lưng không mong muốn.

- Cây lau nhà SOOXTO là bộ chổi lau “thần kỳ” đang được các bà nội trợ Việt nam tìm kiếm và sử dụng trong thời gian gần đây. Một phát minh hiện đại, cực kỳ thông minh trong vấn đề lau chùi, dọn dẹp nhà cửa.Bộ lau nhà thông minh 360 độ SOOXTO giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng, kinh tế và thân thiện. Bộ lau nhà SOOXTO giúp tẩy sạch các vết bẩn và vết dơ một cách hiệu quả nhất. Rửa sạch và vắt cực khô đầu vải lau nhà.

Cây lau nhà này duy nhất có thể để đứng 90 độ, để nghiêng 180 độ, có thể xoay vòng 360 độ và có diện tích lau lớn gấp đôi các cây lau nhà thông thường có cùng kích cỡ. Do đó có thể giúp bạn khi lau sàn nhà với tốc độ nhanh, lau chân bàn chân ghế chân tương, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ...

- Cây lau nhà “thần kỳ” này còn có thể thay thế đầu lau bằng chân, chỉ cần 1 giây, bạn có thể thay thế đầu lau. Hơn thế nữa, việc vắt khô đầu lau cũng được đơn giản hóa hoàn toàn. Chỉ cần nhúng đầu lau vào nước, nhấn, hệ thống vắt sẽ tận dụng gia tốc trọng lực, tận dụng lực ly tâm vắt khô cay lau nhà và tuyệt đối khô ráo.

- Sợi vải của đầu lau được làm bằng sợi bông tĩnh điện RU thiết kế đan chéo lập thể siêu nhỏ, khô ướt đều dùng được, có tác dụng hút bụi bẩn. Đầu vải lau xoay hình tròn 360 độ, có tính linh hoạt tốt, những khe nhỏ của đồ gia dụng trong gia đình đều có thể làm sạch.

- Cán của cây lau nhà SOOXTO được thiết kế gọn nhẹ và bền bởi 2 ống inox dạng nổi vặn xoáy để lắp ráp tùy theo nhu cầu làm vệ sinh của bạn mà điều chỉnh cho phù hợp (dài hoặc ngắn). 

Giá bán 395k

 http://hoichoonline.vn

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển và Thương mại Hùng Dũng phân phối bán buôn _ bán lẻ 
Số 271 đường Thanh Lãm – Phú Lãm – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại : Mr Hồng 0968130250; 0985501704

Xem chi tiết bộ sản phẩm tại

Website : http//www.hoichoonline.vn;

http://bephongngoai24h.com/bhn/;

http://mayxaysinhto24h.com/

Giá bán 400.000 đồng

Lưu tin
Chia sẻ