Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chọn ắc quy Audi là hợp lý bởi tính năng vượt trội khó có ắc quy nào đạt được

Thời gian đăng : 18/05/2017 - Lượt xem tin : 7 - Mã tin : 27523366

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0934555358

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Ắc quy đóng vai trò quan trọng trong việc dữ trữ và cung cấp nguồn điện phụ tải cho xe và dùng để khởi động xe. Vì vậy lựa chọn ắc quy tốt sẽ giúp xe của bạn vận hành được thời gian dài, tốt cho động cơ xe giúp kéo dài tuổi thọ cho các động cơ xe. Vậy tại sao cần chọn đúng ắc quy?


 

 

Nếu chọn sai ắc quy như kích thước không phù hợp với nơi chứa, dung lượng Ah quá cao hoặc quá thấp, ắc quy không chính hãng, kém chất lượng sẽ gây ra hậu quả khoongn hỏ cho chiếc xe của bạn. Ví dụ như ắc quy không đúng loại thì không đủ năng lượng để khởi động xe, khi hoạt động sẽ bị nóng làm hỏng ắc quy, nếu ắc quy to thì gây quá tải, làm hỏng các thiết bị hệ thống điện, điều khiển trên xe….Sau khi đã lựa chọn được ắc quy đúng kích thước và thông số kỹ thuật thì cần lựa chọn ắc quy phù hợp với tài chính của bạn, chúng tôi xin gợi ý cho bạn hãng acquy audi giá thành phù hợp với mọi người, có rất nhiều loại bởi Audi cũng có nhiều loại xe khác nhau, là loại ắc quy thường thấy để sử dụng chính cho dòng  xe audi trước đây nhưng hiện nay thì nhờ vào sự cải tiến vượt trội và sáng tạo không ngừng, những loại ắc quy như vậy ngày nay đã phổ biến hầu hết với nhiều dòng xe thông thường và xe hạng sang khác. 

Chọn ắc quy Audi là hợp lý bởi tính năng vượt trội khó có ắc quy nào đạt được 

 

Ưu điểm nổi bật của ắc quy này là sử dụng công nghệ cao AGM hoặc công nghệ chì canxi cho hiệu suất làm việc cao hơn, giảm khí thải ra môi trường, có khả năng tái chế nhiên liệu giúp tiết kiệm năng lượng phục vụ cho nhu cầu sử dụng năng lượng ngày càng tăng, ắc quy xe Audi A5 là một ví dụ khi có giá thành chỉ từ hơn 1-2 triệu nhưng tuổi thọ 5-6 năm nếu biết cách chăm sóc ắc quy thường xuyên, lượng hao dung dịch cực kỳ thấp do vậy mà đây là lựa chọn cho nhiều hãng xe trên thế giới. Hãy liên hệ chúng tôi với chất lượng sản phẩm chính hãng, phục vụ tận tình, đảm bảo người tiêu dùng cảm thấy hài lòng nhất.