Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chọn giấy dán tường như thế nào cho ngôi nhà

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:15 | 21/12/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25597320

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giấy dán tường thường được biết đến là một cách hiệu quả để làm đẹp cho các căn phòng và không gian ngôi nhà một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Đồng thời, bạn và gia đình mình có thể lựa chọn rất nhiều phong cách khác nhau từ thiên nhiên tươi mát đến các gam màu, hoạ tiết ấn tượng cho ngôi nhà của mình. Tuongdep.com.vn sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn giấy dán tường phù hợp nhất cho ngôi nhà và các căn phòng trong gia đình mình.

 

Chọn giấy dán tường phù hợp với không gian các phòng

 

Cách chọn giấy dán tường đầu tiên mà bạn và gia đình mình nên lưu ý đó chính là lựa chọn giấy dán tường phù hợp với các phòng. Điều này tạo nên sự hài hòa cho không gian tổng thể của ngôi nhà và phù hợp với mục đích sử dụng các phòng trong gia đình.

 

Đối với giấy dán tường phòng khách, bạn nên chọn màu sắc tương đồng với gam màu chung của ngôi nhà hoặc nếu bạn thích sự độc đáo thì có thể kết hợp thêm các gam màu đối lập. Tuy nhiên, cần lưu ý phòng khách thường được sử dụng để tiếp khách và nói chuyện với mọi người nên cần tạo được sự ấm áp, tránh cảm giác ngột ngạt đồng thời có thể sử dụng các gam màu sang trọng để làm nổi bật cho ngôi nhà. Còn đối với giấy dán tường phòng ngủ thì bạn và gia đình nên lựa chọn loại giấy dán tường có màu sắc dịu nhẹ, không có độ tương phản cao tạo sự thoải mái nhất bởi đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình sau các giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

 

Chọn giấy dán tường như thế nào cho ngôi nhà

Đối với phòng khách nên chọn các loại giấy dán tường tạo cảm giác thoải mái, ấm áp đồng thời tránh sự ngột ngạt 

 

Một không gian quan trọng khác trong gia đình đó chính là phòng bếp. Để lựa chọn giấy dán tường cho phòng bếp, bạn cần lưu ý chọn các loại giấy dán tường có độ bền cao, hạn chế được tác động từ hơi nóng khi nấu ăn, chống ẩm và lau chùi một cách thuận tiện. Đồng thời nên tránh các loại giấy có hoa văn nổi bởi dễ bị bám khói, bụi làm ảnh hưởng đến độ bền đẹp của giấy dán tường và không gian nhà bếp. Đối với phòng tắm trong gia đình, bạn nên lựa chọn các loại giấy dán tường có lớp nilon mỏng, chống ẩm tốt cùng với màu sắc êm dịu, tươi sáng giúp mọi người cảm thấy thoải mái, thư thái hơn.

 

Lựa chọn giấy dán tường theo sở thích, tính cách và độ tuổi

 

Chọn giấy dán tường như thế nào cho ngôi nhà

Chọn giấy dán tường phòng ngủ trẻ em nên có họa tiết tươi vui hoặc nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích

 

Bên cạnh việc chọn giấy dán tường phù hợp với không gian các phòng thì bạn và gia đình có thể căn cứ vào sở thích, tính cách và độ tuổi của các thành viên trong gia đình để lựa chọn giấy dán tường phù hợp nhất. Đối với các gia đình thích sự vui vẻ, trẻ trung thì nên lựa chọn các loại giấy có màu sắc cuốn hút hoặc các họa tiết tươi sáng, hình ảnh vui tươi, ngộ nghĩnh. Các gia đình ưa thích sáng tạo có thể chọn các loại giấy dán tường phá cách, hoa văn độc đáo và bắt mắt. Trong khi đó, các gia đình thích sự ấm cúng thì nên chọn các loại giấy có màu sắc dịu nhẹ, hoa văn đơn giản và màu sắc tạo nên sự ấm áp, thư thái.

 

Ngoài ra, bạn và gia đình còn có thể căn cứ theo độ tuổi của các thành viên để lựa chọn giấy dán tường phù hợp như với giấy dán tường phòng ngủ cho bé thì nên chọn các loại giấy có họa tiết tươi vui, nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích còn với phòng ngủ của ông bà thì cần chọn các loại giấy dán tường đơn giản, bình dị và tạo cảm giác ấm áp.

 

Phù hợp với điều kiện khí hậu, không gian và diện tích ngôi nhà

 

Để chọn giấy dán tường phù hợp cho ngôi nhà của mình, bạn nên căn cứ vào điều kiện khí hậu. Với khí hậu mùa hè nóng bức, nên chọn các loại giấy dán tường có gam màu mát mẻ, dịu nhẹ tạo sự thoải mái, không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Còn với tiết trời mùa đông lạnh thì cần chọn các loại giấy có màu sắc nóng ấm tạo cho căn nhà của bạn cảm giác thực sự ấm áp.

 

Chọn giấy dán tường như thế nào cho ngôi nhà

Mùa hè nên chọn các loại giấy dán tường dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái giúp xua tan đi không khí nóng bức của căn phòng

 

Bên cạnh đó, gia đình bạn còn nên căn cứ vào không gian và diện tích ngôi nhà để chọn giấy dán tường cho phù hợp. Nếu không gian và diện tích ngôi nhà hay các phòng hẹp thì nên tránh các loại giấy có họa tiết, hoa văn kích thước lớn hoặc gam màu tối thay vào đó là các loại giấy dán tường có màu sắc tươi sáng và họa tiết, hoa văn nhỏ giúp cho căn phòng trong ngôi nhà bạn trở nên rộng và thoáng hơn.

 

Theo phong cách thiết kế và phong thủy của ngôi nhà

 

Bạn nên lựa chọn giấy dán tường cho phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. Nếu ngôi nhà được xây theo phong cách châu Âu thì không nên lựa chọn các loại giấy dán tường Đài Loan hay các loại giấy có các nét hoa văn theo kiểu Á Đông bởi nó có thể tạo nên sự đối lập và không hài hòa. Còn với các ngôi nhà theo phong cách cổ điển truyền thống thì nên lựa chọn các loại giấy dán tường Nhật Bản.

 

 

 

 Chọn giấy dán tường như thế nào cho ngôi nhà

 

 

Giấy dán tường Hàn Quốc với các nét hoa văn, họa tiết tinh tế rất phù hợp với phong cách của các ngôi nhà hiện đại

 

Với các ngôi nhà theo kiến trúc hiện đại thì giấy dán tường Hàn Quốc là một lựa chọn mà bạn và gia đình không nên bỏ qua bởi các màu sắc, họa tiết tinh tế và hợp với phong cách hiện đại. Ngoài ra, bạn và gia đình mình còn có thể lựa chọn giấy dán tường theo phong thủy như hướng nhà, năm sinh của chủ nhà hay sự hài hòa với không gian, nội thất của ngôi nhà nếu gia đình bạn quan tâm đến các yếu tố phong thủy trong ngôi nhà.

 

Chọn giấy dán tường giá rẻ và tiết kiệm chi phí cho gia đình

 

Một vấn đề mà các gia đình luôn quan tâm khi chọn giấy dán tường đó chính là giá cả. Mặc dù với việc làm đẹp cho ngôi nhà, giấy dán tường không có chi phí cao. Tuy nhiên, bạn và gia đình nên lựa chọn các đơn vị cung cấp giấy dán tường uy tín với mức giá phù hợp để đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà của mình. Đồng thời tiết kiệm được chi phí đáp ứng các nhu cầu chi tiêu khác trong cuộc sống.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại giấy dán tường giá rẻ và phù hợp với gia đình của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn các loại giấy dán tường chất lượng, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp cho không gian của ngôi nhà và các căn phòng trong gia đình của bạn.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt