Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chọn mua bình tắm nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình ít người

0984658974
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:33 | 21/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26694619

0984658974

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bình nóng lạnh bây chừ là sản phẩm gia dụng quan trọng cho nhiều phần hầu hết gia đình. Việc chọn mua bình nóng lạnh thích hợp với nhu cầu dùng và túi  tiền gia đình là điều băn khoăn của nhiều bạn tiêu dùng. Vì thế, để mua được cái bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến bất kể yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, hoạt động êm, khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

1. Phân loại bình nóng lạnh

- Bình nóng lạnh trực tiếp : làm nóng dòng nước trực tiếp khi chảy qua máy nhưng không cần bình chứa trung gian. Nước từ bình có thể sử dụng luôn không phải đợi lâu.

- Bình nóng lạnh gián tiếp: cần bình chứa nước nóng, sau đó nước nóng từ bình chứa sẽ hòa vào dòng nước lã từ bể để chia thành nước ấm. Bình nóng lạnh gián tiếp mất thời gian đun làm nóng nước trong bình chứa đợi khoảng thời gian 20-30′.

2. Chọn bình nước nóng thích hợp với mục tiêu nhu cầu dùng

Bạn có thể tìm hiểu phương án chọn bình sau cho thích hợp.

Bình 15l sử dụng cho gia đình có 1-2 người.
Bình 20l sử dụng cho gia đình có 2-3 người.
Bình 30l dùng cho gia đình có 3-4 người.
Bình 45l dùng cho gia đình có 4-5 người.

 >>> Bạn có thể tìm hiểu tất cả các mẫu bình nóng lạnh đang bán chạy tại Adayroi. Với dịch vụ tiki khuyến mãi cho sản phẩm bình nóng lạnh, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với mức giá lợi ích. Liên hệ với chanhtuoi để biết chương trình tiki có khuyến mãi ngay nhé!
 

Chọn mua bình tắm nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình ít người



3. Chọn theo công xuất bình

Chọn bình nước nóng có công suất lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều hơn và mạng điện yên ổn, không sợ quá tải. Nếu như gia đình các bạn ít người thì nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W tới 2.500 W, còn một khi gia đình các bạn có nhiều hơn 4 người nên chọn bình có công suất lớn hơn 3.000-4.000 W.

4. Tác dụng

1 vài loại bình nóng lạnh được trang bị thêm vài điều tác dụng như điều chỉnh nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ... Các bạn có thể xem xét theo nhu cầu của mình để để ý chọn lọc bình nóng lạnh có tính năng tăng thêm.

Một bình nước nóng tốt sẽ luôn giữ đúng nhiệt độ dòng nước bình ổn (không chợt nóng hơn hoặc nguội đi). Vì thế, nếu như nhiệt độ bình nóng lạnh không ít biến động, ở nhiệt độ hết mức của dòng nước phun ra có thể làm người sử dụng bị phỏng, rất nguy hại. Do đó, các bạn nên chọn mua loại bình tắm nóng lạnh tự động điểu chỉnh nhiệt độ.

5. Chọn bình nóng lạnh theo cách thức an toàn

Để bảo đảm an toàncho cả gia đình, người tiêu sử dụng nên chọn loại máy nước nóng dùng ELCB thay bởi CB. ELCB có khả năng phát hình thành sự rò rỉ và ngắt nguồn điện, tránh các nguy cơ chạm mạch, cháy nổ. Dường như đó, mẫu máy dùng CB tuy có giá thấp hơn nhưng HCM có tính năng ngắt điện khi đã xẩy ra khó khăn chạm mạch.

 >>> Việc dùng mã giảm giá tại tiki là tiêu chuẩn hay trợ giúp các bạn tiết kiệm tiêu xài sắm sửa hàng hóa, khác biệt là với các bạn mới. Bạn sẽ không phải lo ngại "buy goods" "price" đắt hay chất lượng không như ý. Chỉ với mã giảm giá tiki cho sản phẩm cần mua, bạn có thể vô tư ngồi nhà, chờ viên chức giao hàng và thanh toán thôi. Liên hệ lấy mã giảm giá của tiki   tại chanh tươi nhé!
 
6. Chọn mua bình nóng lạnh theo địa điểm lắp ráp

Bạn nên tuỳ theo không gian và diện tích của căn phòng để chọn loại bình nước nóng đứng hay ngang cho phù hợp. Nếu như diện tích không gian đủ rộng, bạn có thể chọn loại treo đứng hoặc chọn loại treo ngang nếu không gian bị hạn chế.

Về địa điểm "setup", sau khi mua về, nên lắp máy càng gần nơi sử dụng càng tốt để tránh thất thoát nhiệt trên đường ống. Cùng với bình có dung tích lớn, một khi tường nhà không chắc chắn thì nên đặt máy trên sàn.


Chọn mua bình tắm nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình ít người

Chọn mua bình nóng lạnh và cách lắp đặt bình

7. Giá cả

Tuỳ theo khả năng tài chính của gia đình mà các bạn có thể tuyển lựa bình nước nóng trực tiếp hay gián tiếp.

Cũng giống như nhiều loại hàng hóa khác, "price" cũng là một nhân tố cần thiết khi chọn mua bình nóng lạnh. Bình nóng lạnh có giá từ khoảng 1.5 triệu đến 5 triệu đồng, tùy vào dung tích, công suất và hãng phát hành.

Phần nhiều bất kỳ gia đình đều lựa chọn bình nóng lạnh có mức giá khoảng 2.5 tới 3 triệu đồng, giá thành của một bình nóng lạnh công suất và bình chứa vừa phải, vì hãng điện tử hiệu năng cao tạo ra.

>>> Chanh tươi là cộng đồng mạng uy tín tuyệt vời. Bạn đang quan tâm đến tầm soát ung thư vú? Các bạn có thể tìm hiểu tại admin. Bất kể thông tin về tầm soát bệnh ung thư vúđều sẽ được chanhtuoi cung cấp. Đây là nơi san sẻ kinh nghiệm của cả cộng đồng mạng.

8. Thương hiệu

1 số lượng không ít thương hiệu có thương hiệu về bình nóng lạnh cho bạn chọn lọc, thí dụ như Ferroli, Ariston, Picenza, Rossi, Kangaroo, Panasonic, Olympic… Việc tuyển lựa một nhãn hiệu uy tín luôn mang lại độ tin yêu cố định, không những với bình nóng lạnh mà còn nhiều thành phẩm khác nữa.

9. Chú ý khi mua bình nóng lạnh

- Đánh giá vỏ hộp: một khi là hàng nhập khẩu trên vỏ hộp phải in rõ là Made in Italy hay Made in CE. Khác biệt bạn cần xem xét những loại bình mạo thường là liệt kê một loại linh kiện bằng tiếng Anh bên trên sau đó có hàng chữ Made in Italy.

- Kiểm tra tem dán trên vỏ: nếu như là tem chính gốc sẽ bao gồm tất cả thông tin: "brandname", công xuất, nguồn điện, áp xuất làm việc…

- Kiểm tra bên trong bình: Bên trong bình đun thường có thanh đốt và than khử dương cực bằng magiê, vài điều cửa hàng không chân thực có thể toá bỏ để bán riêng, khi mua các bạn nên đề xuất toá cả bộ phận thanh đốt ra để đánh giá thanh Magiê trong ruột bình. Một bình nước nóng tốt là bình có có nguồn gốc rõ ràng, khác lạ là bình tạo ra tại Italy.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt