Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chống Thấm Tường Nhà, Chống Thấm Sàn Nhà Hiệu Quả

0967845197
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:54 | 17/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24968274

0967845197

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Tôi đã dùng nhiều cách chống thấm nhưng ngôi nhà vẫn không hết thấm nước, thậm chí đã thuê thợ về chống thấm nhưng vấn không mang lại hiệu quả cao. Nhà tôi bị thấm tường với sàn nhà khi trời nồm, mong mọi người tư vấn”


 


Vấn đề chống thấm nhà đang là nỗi lo lắng của rất nhiều người dân Thủ Đô khi bước qua dịp Tết. Thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao rất dễ khiến cho tường nhà bị ngấm nước. Anh Tuấn Hùng cũng không phải ngoại lệ. Anh cho biết “Tôi đã dùng nhiều cách nhưng ngôi nhà vẫn không hết thấm nước, thậm chí đã thuê thợ về chống thấm nhưng vấn không mang lại hiệu quả cao. Nhà tôi bị thấm tường với sàn nhà khi trời nồm, mong mọi người tư vấn”


Chúng tôi xin đưa ra câu trả lời như sau: Anh chị Chống thấm tổng thể cho một ngôi nhà chú ý những vị trí như sau:


1. Sàn mái: Ngay sau khi đổ bê tông sàn mái được 3 – 4 tuần, chống thấm ngay trên bề mặt sàn bê tông. Nên sử dụng loại vật liệu trộn với xi măng tạo màng, quét dày kết hợp với chất chống thấm tinh thể thẩm thấu để chống thấm. Chống thấm theo cách này thường an toàn và có độ bền từ 30- 40 năm.


2. Sàn Nhà vệ sinh, nhà tắm: Giống như chống thấm sàn mái, chống thấm nhà vệ sinh nên chống thấm trực tiếp trên bề mặt sàn bê tông. Sử dụng hóa chất tạo màng để chống thấm để đạt độ bền lâu.


3. Cổ ống thoát sàn, hộp kỹ thuật: Các vị trí này cần lưu ý đặc biệt vì mức độ gây thấm đến 90%. Sử dụng gioăng trương nở kết hợp với vữa grout không co ngót để xử lý.


4. Chống thấm tường nhà: tường nhà là nơi nếu thấm nước, ẩm mốc gây mất mỹ quan và ảnh hưởng tới sức khỏe nhất. Nếu chống thấm được bên ngoài rất tốt, nếu những vị trí tường liền kề không tô vữa được bên ngoài thì áp dụng chống thấm ngược bằng hóa chất thấm thấu gốc Water Seal, cơ chế phản ứng vôi hóa bên trong vữa sẽ bít kín các lỗ mao rỗng, nứt chân chim, tạo thành một khối chống thấm bền vững.


- Ở nước ngoài hiện nay đa số sử dụng phương pháp phun dung dịch chống thấm Water Seal cho tường vữa, tường gạch. Với cơ chế phản ứng vôi hóa, Water Seal thẩm thấu sâu vào vật liệu và bịt kín tất cả các đường nứt nhỏ, các mao mạch rỗng.


Nếu chưa sơn thì bạn cần vệ sinh sạch bề mặt, sau đó dùng Water Seal phun vào 02 lần, chú ý phun lần 2 cách lần phun thứ nhất từ 5 – 10 phút, nếu để lâu quá là phun lần thứ 2 hóa chất không thẩm thấu được vào tường.


Chờ từ 2-3 ngày để cho hóa chất Water Seal phản ứng vôi hóa bên trong tường ổn định thì tiến hành “phun nước lên tường”. Nếu mà thấy nước không thấm mà tạo thành giọt bám ở tường thì quá trình thi công đạt yêu cầu.


Sau 3 -4 ngày thì tiến hành sơn 1 lót 2 phủ như bình thường. Chú ý là không dùng bột bả, bột trét tường.


Nếu anh chị còn thắc mắc, xin anh chị liên hệ theo số 0966192366. Chúng tôi sẽ tư vẫn trực tiếp cho anh chị.


Chống Thấm Bác Lợi cung cấp dịch vụ Chống Thấm uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Chống Thấm Tường Nhà, Chống Thấm Sàn Nhà Hiệu Quả
Thông tin liên hệ

thua2tnt@gmail.com

Địa chỉ: Hà Nội

Điện thoại: 0967845197

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 17/07/2015

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt