Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chống dị ứng khi nhuộm tóc tin vui cho người tóc bạc sớm

0933903405
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

12:23 | 25/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

25.061

Mã tin

16897416

0933903405

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều người bị tóc bạc sớm nếu không nhuộm thì nhìn già, rất khó coi… nhưng nhuộm tóc thì  bị dị ứng… Năm hết Tết đến, không chỉ có chị em phụ nữ nô nức làm đẹp mà giới mày râu cũng tìm nhiều cách để tự làm đẹp, cũng vì vậy mà không ít trường hợp đã phải ăn Tết trong... bệnh viện.


Chống dị ứng khi nhuộm tóc   tin vui cho người tóc bạc sớm

Cuối năm, các dịch vụ làm đẹp vào mùa. Nhiều người nhuộm tóc mong được trẻ hơn, tuy vậy đã có không ít trường hợp bị phù nề, sưng mặt mày vì dị ứng thuốc.

Kể lại chuyện Tết năm ngoái, bác Lanh (Minh Khai, Hà Nội) không khỏi rùng mình. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết, mọi thứ đã được chuẩn bị xong, bác Lanh thấy chỉ còn việc nhuộm lại mái tóc để đón xuân nữa là có một năm mới hoàn hảo.

Bác ra ngoài chợ mua một tuýp thuốc nhuộm đen về và nhờ bà hàng xóm chải giúp. Tóc chẳng còn nhiều nên không cần ra hiệu cho tốn tiền. Niềm vui đón năm mới với mái tóc đen nháy càng làm cho bác mong đến Tết để được mọi người khen trẻ.

Sau khi nhuộm và gội sạch như hướng dẫn của người bán hàng, bác thấy mái tóc ưng ý lắm. Chỉ đến đêm đi ngủ, bác mới thấy ngứa da đầu nên phải gãi. Đến sáng, da đầu bác vẫn bị nổi mẩn đỏ, nhưng vì ngại với chồng con nên bác đội mũ len bịt chặt chịu ngứa và hi vọng một - hai ngày sẽ khỏi.

Một ngày sau, mặt bác bị sưng húp, đỏ mọng nước, da đầu nổi mụn nước li ti, toàn thân ngứa. Đến 30 Tết, gia đình phải đưa bác vào bệnh viện điều trị. Cả ba ngày Tết, thay vì vui xuân với gia đình, bác lủi thủi trong viện trị bệnh. Bác Lanh cười bảo: “Năm nay các vàng bác cũng chẳng dám nhuộm tiếp”.

Đùng một cái, tuần trước gặp lại thấy mái tóc bác Lanh đen nhánh, bà Thìn – hội trưởng hội phụ nữ bất ngờ đánh tiếng hỏi: “Bà không sợ dị ứng nữa hay sao mà lại nhuộm tóc?”. Bác Lanh cười xòa: “Giờ thì tha hồ nhuộm tóc mà chẳng sợ dị ứng nữa rồi!”. Chẳng biết cô con gái tôi lên mạng tìm được loại thuốc chống dị ứng thoa vào da đầu, rồi dùng Dầu gội thảo dược đen tóc có nguồn gốc thiên nhiên. Mới đầu tôi cũng lưỡng lự, đen tóc trông trẻ và đẹp hơn ai chẳng thích nhưng cứ nghĩ đến việc phải vào viện điều trị thì lại sợ. Bởi vậy tôi đâu có dám nhuộm tóc ngay mà cẩn thận làm theo đúng hướng dẫn thử một ít lên cẳng tay, đúng 3 ngày sau không thấy phản ứng gì tôi mới yên tâm gội đen toàn bộ mái tóc của mình.

Cùng cảnh ngộ với bác Lanh, bác Lê Thanh Hải (Nguyễn Trãi, Quận 5, Tp HCM) cũng mất Tết vì bệnh dị ứng do nhuộm tóc. Bác Đáng ở tuổi 60 tóc điểm bạc. Cô con gái út của bác luôn miệng khuyên “Ba nên nhuộm tóc để trẻ hơn”.

Nghe bùi tai, bác nhờ bà xã mua cho một ống thuốc nhuộm ở cửa hàng Xuân Thủy. Chính tay vợ chải tóc cho bác. Chỉ vài giờ sau khi nhuộm, bác đã thấy ngứa đầu, dần dần mặt sưng lên. Khi vào bệnh viện khám, các bác sĩ cho biết bác bị viêm da tiếp xúc từ hóa chất là thuốc nhuộm tóc. Từ đó mỗi lần ra tiệm cắt tóc có mời gẫy cả lưỡi bác cũng lắc đầu từ chối nhuộm tóc.

Tình cờ trong một lần ra Hà Nội đến thăm lại người bạn cũ ở Thanh Trì bác được một người bạn cho một ít dầu gội nhuộm tóc về thử. Bạn bác cho biết trước đây cũng bị dị ứng khi nhuộm tóc, cho dù đã tìm đến tận salon của chính hãng để mua được thuốc tốt và khi nhuộm cách xa chân tóc, không để thuốc nhuộm dính vào da đầu nhưng vẫn bị dị ứng. Tuy thực hiện có vẻ cầu kỳ hơn đó là trước khi nhuộm phải thoa trước thuốc chống dị ứng hoặc trộn chung với dầu gội trước khi nhuộm tóc. Mới đầu tôi cũng lưỡng lự nhưng nể người bạn cũng đành miễn cưỡng thử phản ứng của da với hỗn hợp dầu gội nhuộm chống dị ứng nói trên. Theo dõi suốt 3 ngày vùng da thử nghiệm ở cẳng tay không có dấu hiệu gì khác lạ tôi mới thử nhuộm một vùng nhỏ bên trán. Đợi đến gần một tuần sau thấy không có vấn đề gì tôi mới mạnh dạn “tút lại” toàn bộ mái tóc. Tuy có hơi cầu kỳ một chút nhưng cẩn thận vẫn hơn. Từ hôm nhuộm tới nay được gần một tháng, đi đến đâu ai cũng khen mình trẻ ra, nghe mà sướng cái lỗ tai. Đang tính nhờ ông bạn mua hộ vài bộ dùng dần  – bác Đáng hồ hởi nói.

Anh Huy – một người hành nghề môi giới nhà đất tự do ở phố Mai Hắc Đế, Hà Nội phân bua: “Mới ngoài 40, máy móc chạy rất ổn định nhưng nhìn tóc mình bạc ai cũng nghĩ tôi trên 50 tuổi”. Đã từng thử qua các loại thuốc nhuộm tóc nhưng lần nào cũng bị dị ứng nên đành chấp nhận sống chung với tóc bạc, chấp nhận hơi già hơn tuổi. Mình thì không sao nhưng cũng có nhiều bất tiện khiến cho vợ buồn lòng. Vợ anh mới ngoài 30, lại làm ở Thẩm mỹ viện nên chị có điều kiện chăm sóc cho bản thân nên trông chị trẻ hơn so với tuổi thực của mình.

Nhiều lần vợ chồng đi chơi, gặp mình thì họ chào bằng chú, kêu vợ bằng chị… có người còn nhầm tưởng là hai bố con làm bà xã tôi ngượng chín cả mặt và cứ ấm ức mãi… Đem chuyện kể với các bạn mình vợ anh nhờ người mua hộ thuốc nhuộm tóc không gây dị ứng ở tận Ấn độ. Giá mỗi lần nhuộm chỉ hơn 10$, không bị dị ứng nhưng chỉ có điều rất bất tiện, phải pha trộn, ủ thuốc cho lên men trước mấy ngày, hôm gội cũng mất cả buổi nhưng để chiều lòng “vợ yêu” nên cho dù tốn thời gian nhưng chẳng còn cách nào khác. Từ ngày có người giới thiệu loại dầu gội thảo dược và chống dị ứng tôi đỡ tốn thời gian, tiện lợi và an toàn nên tôi rất ưng ý. Tết này tính mua làm quà biếu cho mấy người bạn cùng cảnh ngộ.

Ảnh hưởng bởi di truyền nên tóc bạc từ rất sớm, hồi học phổ thông chị Lan (Hàng Bài – Hoàn Kiếm – Hà Nội) đã bị bạn bè gán cho biệt danh: “Lan bà già”. Mới 26 tuổi mà gần 1/3 số tóc trên đầu đã ngả bạc. Nhuộm tóc thì lần nào cũng bị dị ứng. Muốn nhuộm tóc là phải tính chuyện đi khám da liễu mua thuốc chống dị ứng uống cả tuần mới đỡ. Biết là khổ vậy nhưng không nhuộm tóc trông già kinh khủng đành chấp nhận “muốn đẹp phải chịu đau”. Trước đây cũng có người mách chị dùng Hà thủ ô để trị tóc bạc tận gốc ấy vậy mà gần một năm trời sắc uống đều đặn nhưng có thể do cơ thể không hấp thụ được nên chẳng thấy cải thiện, tóc bạc vẫn hoàn bạc. Từ vóc dáng, làn da trông đang phơi phới tuổi xuân mà lại mang trên đầu mái tóc bạc trông không ngửi được. Mỗi khi tiếp xúc với người khác giới thấy mất tự tin kinh khủng – chị Lan than vãn. Lang thang tìm kiếm trên mạng chị biết có loại thuốc chống dị ứng kết hợp với dầu gội thảo dược được phân phối bởi Greenmax Hair Clinic nên chị miễn cưỡng mua dùng thử. Thật may mắn như bắt được vàng, tha hồ nhuộm tóc mà chẳng còn bị những cơn ngứa, vết lở loét hay chảy nước vàng do bị dị ứng như trước nữa. Tết này tôi sẽ mua vài hộp biếu sếp và làm quà cho người thân.

Chị Phạm Thị Hà, 32 tuổi (trú tại Định Công, Hà Nội), được nhân viên cửa hàng làm đầu tư vấn sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược. Sau khi thuốc nhuộm thảo dược được bôi lên tóc, chị Hà thấy ngứa râm ran và da đầu nóng bừng bừng. Biết tiền sử hay bị dị ứng dù đã thử qua nhiều loại thuốc nhuộm chị yêu cầu nhân viên xả sạch hết thuốc nhuộm. Qua ngày sau da đầu nổi cục nhẹ, có nước vàng ở chân tóc chảy ra, hai mắt bị sưng húp. Đi khám bác sỹ da liễu mới biết chất tạo màu trong thuốc nhuộm này là nguyên nhân gây dị ứng.

Nhu cầu làm đẹp, nhất là trong dịp năm hết Tết đến là không thể thiếu, tuy nhiên TS Hưng – Viện da liễu Trung Ương khuyên nếu muốn dùng bất cứ sản phẩm nào về mỹ phẩm cần phải thử ở vùng da dưới tai, vùng da dưới cánh tay nếu sau 3 ngày không có phản ứng gì mới có thể dùng cho toàn thân. Khi xảy ra dị ứng cần đến gặp bác sĩ ngay để tránh những biến chứng đáng tiếc vì phần lớn thuốc nhuộm tóc đều có thành phần hóa học, có khả năng gây viêm da dị ứng.


Người ta nghiên cứu còn thấy rằng nếu bạn nhuộm tóc từ một lần trở lên trong tháng sẽ khiến tăng nguy cơ ung thư bàng quang lên gấp 2 lần. Một số thuốc nhuộm tóc cũng làm tăng nguy cơ ung thư máu.

Khi nhuộm tóc bạn sẽ được một mái tóc như ý nhưng cũng có thể bạn sẽ bị dị ứng với một thành phần nào đó có trong thuốc nhuộm tóc. Những người có cơ địa dị ứng thì hay bị “viêm da tiếp xúc” do thuốc nhuộm tóc. Trong thuốc nhuộm tóc, ngoài hoạt chất hóa học làm tóc có màu: đen, vàng, nâu... thì còn có thêm một số chất khác. Có thể có một số thành phần mà bạn dị ứng nên khi nhuộm tóc bạn sẽ bị phản ứng. Da đầu ngứa râm ran khó chịu, sau đó ngứa càng ngày càng tăng lên. Da đỏ lên, sưng nề rồi xuất hiện các mụn nước, bọng nước. Các mụn nước vỡ ra tự nhiên hoặc do gãi sẽ tiết ra chất huyết thanh màu vàng, dính tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và các mụn nước trở thành có mủ. Bạn càng gãi thì tổn thương da càng lan rộng và tạo thành các vết xước.

Một số người khi đã biết là mình dị ứng với thuốc nhuộm tóc nhưng vẫn vừa sử dụng thuốc nhuộm tóc vừa uống thuốc chống dị ứng. Điều này rất không tốt vì dị ứng lần sau sẽ nặng hơn lần trước. Điều trị sẽ không triệt để vì nguyên nhân chính là do thuốc nhuộm tóc nên phải bỏ thuốc nhuộm tóc, còn thuốc tân dược chỉ là để chữa triệu chứng thôi. Mặt khác, uống thuốc chống dị ứng kéo dài sẽ không có lợi cho sức khỏe.

Để giúp bạn có một mái tóc Đen tự nhiên, không lo lắng bởi các phản ứng phụ của thuốc nhuộm, đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn chúng tôi mang đến cho bạn một món quà đến từ thiên nhiên đó là Dầu gội đầu làm Đen tóc (đen cả tóc bạc, tóc xanh, tóc đỏ, tóc vàng...) Sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ thảo dược nên hoàn toàn vô hại.

Bạn sẽ luôn có mái tóc đen nhánh, trẻ trung chỉ với duy nhất một (01) bộ sản phẩm này! Cho hiệu quả rõ rệt sau lần gội đầu tiên!

Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm:

DẦU GỘI ĐẦU LÀM ĐEN TÓC BẠC

Thật kỳ Diệu! Chỉ cần 8 phút gội đầu. Mái tóc bạc của bạn có thể trở lại Đen óng tự nhiên như ngày nào……. An Toàn, Tiện Lợi, Tiết Kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn....

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với 3 phương châm:
- AN TOÀN - không phải thuốc nhuộm, không mùi hôi, không gây hại da đầu.
- TIỆN LỢI – bao bì nhỏ gọn, dễ bảo quản mang đến cho bạn sự tiện lợi và gọn gàng.
- THẦN TỐC - chỉ cần 8 phút sẽ mang đến cho bạn mái tóc tự nhiên.

6 đặc điểm vượt trội
1. Đặc tính sản phẩm như dầu gội đầu, không phải thuốc nhuộm. Nên không mùi hôi, không bám da đầu và không gây hại cho da.
2. Khi gội bọt có màu trắng (Nếu màu đen tức thành phần có chứa hóa chất như các loại thuốc nhuộm khác), dễ gội và tiết kiệm thời gian.
3. Sau khi gội không cần sử dụng dầu dưỡng tóc nhưng tóc vẫn mềm mại và bóng mượt
4. Tiện lợi khi sử dụng
5. Thông qua cộng nghệ NANO, Sản phẩm được chiết xuất từ Gien Hắc Tố có nguồn gốc từ thảo dược, làm cho tóc được hấp thụ nhanh chóng và đen óng trở lại chỉ sau một lần gội.
6. Công nghệ Do nhóm giáo sư thuộc Trung Tâm Nghiên Cứu Và Phát Triển Công Nghệ Sinh Học NANO California phát minh


5 nhược điểm được khắc phục:
1. Không còn phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ giống trường hợp nhuộm tóc
2. Không sợ bị dị ứng bởi thuốc nhuộm bởi sản phẩm được chiết suất từ thảo dược
3. Không tốn kém vì giá cả rất hợp lý thấp hơn nhiều so với trường hợp nhuộm tóc
4. Không cần phải ra tiệm vì bạn có thể tự gội cho mình
5. Không sợ tóc bị khô, gãy, rụng do tác dụng bởi nhiệt độ hoặc tác dụng phụ của thuốc nhuộm tóc

Thành phần:
Hà thủ ô, Ngũ bồi tử, Tạng hồng hoa, Nhân sâm, Linh chi, Mặc hạn liên, Hydrogen, Peroxide, Cetyl alcohol, minepaloil Sodium Stannate, Purified Water add to Sle (70%)

Công dụng:
Sản phẩm được chiết xuất từ gien hắc tố có nguồn gốc từ thảo dược làm cho tóc được hấp thu nhanh chóng và đen óng sau 1 lần gội.

Đặc tính sản phẩm như dầu gội,không phải thuốc nhuộm nên không có mùi hôi, không đen da đầu và không gây hại cho da. Sau khi gội không cần dầu dưỡng tóc vẫn bóng mượt có thể khôi phục lại tóc hư tổn.

Cách sử dụng:

 

Bước 1: Lấy khoảng 10ml ở chai số 1 và chai số 2 ra 1 chén nhỏ, trộn lẫn đều với nhau. (Khi nào sử dụng thì mới trộn – Tuyệt đối không được trộn trước khi chưa sử dụng).

Bước 2: Đeo găng tay vào (mặc dù hoàn toàn vô hại nhưng để tránh làm đen móng tay vì dầu gội có tác dụng trên chất sừng)

Lưu ý: Nếu người nào có tiền sử dị ứng với phấn hoa nên xức dung dịch bảo vệ da đầu (chống dị ứng – giá 150.000 đ/lọ) trước khi thoa dầu gội lên đầu hoặc pha vài giọt dung dịch bảo vệ da đầu với dầu gội ở bước 1. Nên thử phản ứng của sản phẩm ở vùng da dưới tai, vùng da dưới cánh tay nếu sau 3 ngày không có phản ứng gì mới có thể dùng gội cho toàn bộ mái tóc!

Bước 3: Làm ướt hết tóc bằng nước ấm, lau sơ lại (không lau quá khô, khi gội không thêm nước để dầu gội được đậm đặc hơn)

Bước 4: Đổ ½ dầu gội đã được hoà tan ở Bước 1 ra tay rồi thoa lên tóc và massage da đầu, (giống như trường hợp gội đầu thông thường). Tiếp theo cho nốt số dầu gội còn lại tiếp tục lên phần tóc còn lại, massage 8-10 phút cho tóc hoa râm và 12-15 phút cho tóc bạc trắng hết đầu.

Bước 5: Xả nước lạnh lau khô, không cần dầu xả hoặc gội lại.

Kết thúc quá trình chăm sóc tóc. Lặp lại cho các lần gội tiếp theo.

Chúc Quý khách sớm có một mái tóc đen óng tự nhiên như ngày nào!

Giá:
350.000 đ/bộ sản phẩm nhỏ, 700.000đ/bộ sản phẩm lớn (chưa tính cước phí vận chuyển) hoặc 50.000 đ/1 gói gội thử.

Quý khách lưu ý: Hiện nay trên thị trường có xuất hiện loại dầu gội rởm xuất phát từ Chợ Lớn đóng trong từng thùng phuy được các cơ sở gia công mua về đóng chai, nhãn mác và bán với giá từ 85 ngàn - 290 ngàn/bộ nhái hàng của chúng tôi. Rất nhiều khách hàng ham rẻ hoặc mua nhầm khi sử dụng bị dị ứng phải đến bệnh viện điều trị. Một số khác tuy không bị dị ứng nhưng gội được vài ngày thì màu trôi sạch, lem cả ra áo, da... vì vậy quý khách vui lòng đến đúng địa chỉ của chúng tôi để mua hàng chính hãng nhằm đảm bảo sức khoẻ và quyền lợi cho khách hàng.

Phương thức thanh toán:
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng

- Thanh toán trực tiếp
Đối với khách hàng đặt hàng từ xa:
- Quý khách vui lòng chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi (tiền hàng + tiền vận chuyển)
- Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp
- Cước phí bao gói, vận chuyển tuỳ thuộc vào địa điểm của khách hàng

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền giá sỉ tại địa chỉ sau:
Tại Tp. Hồ Chí Minh:

Người phụ trách: Ms Huyền
377 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Tp HCM
Điện thoại: 0938. 74 55 38 - 0987 985 810
Email: info@moctocnhanh.com

Web: www.moctocnhanh.com

Tại Hà Nội:
Người phụ trách: Ms Mai, Ms Huyền
16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại: 0933 903 405 - 0908 590 590
Email: chuatocbac@yahoo.com.vn


Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0938 74 55 38 để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt