Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chống nóng cho căn nhà trong mùa hè

0933989391
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:38 | 20/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

23407623

0933989391

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa hè và biện pháp chống nóng

Ngày nay với thời tiết khi hậu ngày càng nóng lên, mùa hè khi trời nắng suốt nhiều giờ trong ngày khiến mất đi độ ẩm, ánh nắng soi thẳng vào tường khiến không khí trong nhà càng trở lên ngột ngạt. Không những thế với các công trình chịu nắng nóng do ở các khu vực đồng bằng và ven biển? Nhà bạn nằm ở vùng cao và nhiệt độ ban đêm xuống rất thấp? Khu vực bạn ở chịu ảnh hưởng của gió Lào? Thời tiết đang thay đổi thất thường.

Ngành xây dựng của chúng tôi đã cho ra đời các biện pháp chống nóng cho nhà nhờ hệ thống trần thạch cao và vách thạch cao nhằm hạn chế cái nóng lực của ngày hè. Giải Pháp Chống Nóng giúp giảm thiểu sự thất thoát nhiệt hoặc sự tích nhiệt không mong muốn cho công trình của bạn.

Tiến hành đi tìm hiểu nguyên nhân tại sao phải chống nóng?

Giải Pháp Chống Nóng tạo ra môi trường vi khí hậu trong công trình đúng theo yêu cầu thiết kế, yêu cầu kỹ thuật đồng thời bảo vệ các chi tiết có yêu cầu ổn định về nhiệt độ trong công trình.

Giải pháp Chống Nóng giúp tạo ra môi trường sống thoải mái hơn nhờ ít chịu ảnh hưởng của sự tác động nhiệt từ bên ngoài.

NHỮNG LỢI ÍCH GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG MANG LẠI

Giải Pháp Chống Nóng mang đến một không gian sống thoải mái, dễ chịu, tăng hiệu quả làm việc và góp phần nâng cao chất lượng sống. Làm mát hơn 8% so với nhiệt độ bên ngoài

Giải Pháp Chống Nóng giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng các thiết bị điện để làm mát không khí, từ đó tiết kiệm được chi tiêu cho gia đình và không lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Giải Pháp Chống Nóng cũng giúp tăng tuổi thọ cho công trình, hạn chế sự tích nhiệt - nguyên nhân gây ra các hiện tượng dộp, nứt trên bề mặt công trình.

---------------

Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Đại Hưng chuyên thi công trần thạch cao, làm vách ngăn phòng khách, và vách ngăn văn phòng, với nhiều mẫu trần thạch cao, các mẫu trần thạch cao đẹp, các mẫu trần thạch cao phòng khách, mẫu trần thạch cao phòng ngủ.Với các mẫu trần hiện đại, sang trọng sẽ làm nổi bật cho ngôi nhà cua bạn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt