Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chống thấm tường, trần nhà, bể nước

0986898655
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:19 | 17/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

24064077

0986898655

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay trong xây dựng, để chống thấm bể nước ăn là điều quan trọng đặc biệt trong mỗi hộ gia đình. Người ta sử dụng nhiều kỹ thuật chống thấm khác nhau để bảo vệ sức khỏe con người luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, có 4 phương phápchống thấm bể nước cơ bản nhất như sau:


 


Ngôi nhà khi đưa vào sử dụng một thời gian lâu dài tường xảu ra hiện tượng thấm nước từ bên ngoài vào làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của các gia đình. Chính vì vậy, giải pháp chống thấm tường trong nhà giải quyết nỗi lo ẩm mốc cho các gia đình tốt nhất.


Trong quá trình thi công nếu không được chú ý chống thấm tường tốt nhất sẽ có thể ảnh hưởng đến các mạch vữa làm cho ngôi nhà có những lỗ nhỏ li ti. Chính hiện tượng này kéo dài theo thời gian và chịu ảnh hưởng của khí hậu, thời tiết sẽ xảy ra hiện trạng thấm nước từ bên ngoài làm bong tróc tường, ẩm mốc,… ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của môi người.


Vì vậy, chống thấm tường trong nhà là cần thiết để giải quyết nỗi lo cho mỗi gia đinh, mỗi không gian không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng này nữa. Bởi hiện nay khi công nghệ phát triển thì việc chống thấm nhà, chống thấm tường được xứ lý dễ dàng hơn với những tay thợ lành nghề và có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong ngành với những nguyên vật liệu chất lượng và tốt nhất.


1.    


Sử dụng chất phụ gia chống thấm trộn lẫn với bê tông:


 


-        


Ưu điểm: Có thể chống thấm được cho các hạng mục bê tông khối lớn, như khối bê tông trong móng cầu, làm trụ ở môi trường đặc biệt như trên biển, cửa sông hoặc các đầm lầy mà các phương án khác không thể áp dụng được.


 


-        


Nhược điểm: Khó xử lý triệt để các chỗ bị thấm, do các vết nứt chân chim sau 2 đến 3 năm mới xuất hiện và với các yếu tố về môi trường bên ngoài tác độnglàm phát sinh các vấn đề cần phải xử lý.


 


 


Xét về mặt lý thuyết, phương pháp này có thể khả thi nhưng trên thực tế cho thấy do điều kiện môi trường, nhiệt độ tác động lên các khối bê tông sinh ra các vết nứt rạn chân chim, làm ảnh hưởng trực tiếp đến độ sụt trong quá trình đổ bê tông, làm cho bê tông không thể đồng đều. Vì vậy, xảy ra các phản ứng thủy hóa và sự kích hoạt của chất phụ gia trộn lẫn trong mỗi mẻ bê tông không được đồng nhất trong một khối cấu trúc. Sau một thời gian sẽ lại phát sinh các vấn đề cần xử lý chống thấm...


 


2.    


Sử dụng các loại màng bitum, polyme, keo,.. các loại dung dịch tạo màng chống thấm.


 


-        


Ưu điểm: Có thể dùng để chống thấm cho các bể chứa nước trên cao, những nơi không chịu áp lực nước từ ben ngoài tác động vào.


 


-        


Nhược điểm: Khó có thể áp dụng chống thấm cho các cấu trúc ngầm, giá thành khá cao, đỏi hỏi một kĩ thuật cao và năng suất lao động thấp.


 


3.    


Sử dụng dung dịch có thể thẩm thấu tạo màng silicat biến tính chống thấm.


 


-        


Ưu điểm: Có thể sử dụng chống thấm cho bề mặt thuận, cách thi công đơn giản, năng suất lao động cao và giá thành phải chăng.


 


-        


Nhược điểm: Khó có thể áp dụng chống thấm ngược cho các hạng mục xây dựng.


 


4.    


Sử dụng các loại vật liệu gốc xi măng để chống thấm:


 


 


-        


Ưu điểm: Áp dụng chống thấm bể nước, các vật liệu chứa nước hoặc thường xuyên tiếp xúc với nước. Điều đặc biệt của công nghệ này là nó có các hoạt chất kết hợp với hơi ẩm trong các mao mạch dẫn của bê tông, sau đó thẩm thấu vào các mao dẫn này. Quá trình tương tác diễn raliên tục giữa vật liệu và hơi ẩm trong mao dẫn của bê tông vẫn trong vài năm. Một số loại vật liệu dạng nàycòn có khả năng thẩm thấu bản bê tông dày 25-30cm trong 2-3 năm, vì vậy, chúng có thể chống thấm nước từ hai chiều khác nhau.

Thông tin liên hệ

seohgtech@gmail.com

Địa chỉ: Hoàn kiếm hà nội

Điện thoại: 0986898655

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 17/12/2014

Tải xuống
Lưu tin