Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chữa bệnh Cao Huyết Áp bằng Hoa Hòe

0984682902
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:54 | 05/08/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

29

Mã tin

18494267

0984682902

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Hoa Hòe” món quà tuyệt diệu cho Bố, Mẹ, Ông, Bà và các Cụ già. là vị cứu tinh cho những người Cao Huyết Áp

            Từ lâu chúng ta đã biết Hoa Hòe là một vị thuốc tự nhiên và rất quý đối với phụ nữ, người già, đặc biệt người Cao Huyết Áp. Chúng ta rất vất vả và tốn không ít tiền bạc, thời gian với căn bệnh cao huyết áp, có thể dẫn đến tai biến mạnh máu não rất nguy hiểm đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh điều này, và nói về công dụng của Hoa Hòe. Quý vị vui lòng search “Hoa hòe vị thuốc quý” trên google.com.vn.

Công dụng:

-Đặc trị Cao Huyết Áp, viêm thận, xuất huyết phổi, làm mát gan, khó ngủ

-Giải nhiệt, nóng trong, chảy máu cam, thổ huyết, trĩ ra máu, dị ứng, mắt mờ, đại tiện ra máu, nhức đầu vào mùa nắng, chảy máu chân răng, rất tốt cho gan, thận đối với người uống riệu bia nhiều.

Cách dùng:

- Pha như pha trà uống hàng ngày, hoặc pha vào bình uống cho cả ngày

Không nên dùng:

-Hoa hòe tính hơi lạnh nên những người tỳ vị hư hàn (hay đau bụng do lạnh, ăn kém, chậm tiêu, đại tiện thường xuyên lỏng nát) không nên dùng, nếu cần phải hỏi các lương y uy tín. Không dùng cho phụ nữ có thai

Liên Hệ: 0977.831.619 hoặc 0984. 682. 902

Giao hàng tận nhà tại Hà Nội, người ở xa gửi qua đường bưu điện, hoặc xe tuyến

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thanh

Số tài khoản: 2400205060511

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam. Chi nhánh Hưng Yên.

Thành phần hóa học: Trong hoa hòe có từ 6-30% rutin (rutozit). Rutin là một glucosit, thủy phân sẽ cho quexitin hayquexetola, glucose và ramnoza. Trong quả cũng có rutin. Rutin là một chất có tinh thể hình ram nhỏ màu vàng hay trắng vàng, tan trong 10.000 phần nước, 650 phần rượu, tan nhiều trong rượu methylic và dung dịch kiềm.

Tác dụng dược lý: Rutin là một loại vitamin P có tác dụng bảo vệ chức năng bình thường của thành mao mạch. Thiếu chất vitamin này tính chất chịu đựng của thành mao mạch có thể bị giảm, mao mạch dễ bị đứt, vỡ. Hiện tượng này trước đây người ta cho rằng thiếu vitamin C mà có, gần đây phát hiện do thiếu vitamin P

Rutin thường dùng cho người bệnh bị tăng huyết áp mà mao mạch dễ vỡ, để đề phòng đứt mạch máu não, xuất huyết cấp tính do viêm thận, xuất huyết ở phổi mà không rõ nguyên nhân, còn có tác dụng đối với bệnh tăng huyết áp.Rutin thường được chế thành viên,mỗi viên chứa 0,02g.

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt