Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạch

0435666555
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:14 | 24/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23646024

Khách vãng lai

0435666555

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Hệ thống quản lý kho bằng mã vạch hiện nay được sử dụng khá rộng rãi trong các kho hàng, đặc biệt là trong các siêu thị, kho bãi. Hệ thống quản lý kho bằng mã vạch sử dụng để kiểm soát hàng hóa trong vận chuyển và lưu trữ trong kho, xử lý các giao dịch tiếp nhận, vận chuyển, xuất hàng hóa thông qua việc sử dụng mã số mã vạch.

 

Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạch

 

Hệ thống quản lý kho hàng hóa gồm các chức năng sau đây:

- Tiếp nhận, đóng gói hàng hóa: Khi sản phẩm, hàng hóa được vận chuyển đến kho hàng. Với các thiết bị mã số mã vạch, hàng hóa được tiếp nhận vào kho và ghi nhận lượng vào lượng hàng hóa có trong kho hàng.

- Hàng tồn kho: Công nghệ mã vạch cho phép người dùng có thể có dữ liệu ngay lập tức về lượng hàng hiện tại đang còn trong kho. Giúp cho công ty có thể kiểm soát lượng hàng hóa còn để ra quyết định bán hàng, nhập hàng hợp lý.

- Vận chuyển: Với hệ thống mã số mã vạch, cho phép người quản lý biết được lô hàng nào nhập trước để tiến hành xuất trước, đảm bảo quay vòng hàng hóa phù hợp, đặc biệt với các trường hợp hạn sử dụng ngắn. Đồng thời khi tiến hành vận chuyển, sử dụng máy quét mã vạch cho thông tin chính xác hơn, in phiếu giúp lưu trữ và xác nhận về thông tin vân chuyển.

 

Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạch

 

 

Hệ thống kiểm kho bao gồm:

- Phần mềm quản lý kho: Quan trọng nhất trong hệ thống kiểm kho là phần mềm này, là xương sống của bất kỳ hệ thống kiểm kho nào. Với phần mềm quản lý kho hàng bạn có thế xem báo cáo chi tiết hoặc các dữ liệu thực tế một cách nhanh chóng nhất.

Máy kiểm kho/máy tính di động, máy quét mã vạch: Là thiết bị đọc được mã vạch của sản phẩm giúp thu thập dữ liệu trong các giai đoạn đóng gói, vận chuyển, tồn kho… Với hình thức nhỏ gọn, tiện dụng, độ bền cao, hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, máy kiểm kho có thể sử dụng khi di chuyển hoặc kiểm soát kho hàng. Đối với vị trí tiếp nhận hoặc xuất hàng hóa có thể sử dụng máy quét mã vạch thông thường hoặc không dây.

Máy in mã vạch: Đối với kho nhiều hàng hóa thường dùng máy in mã vạch công nghiệp với công suất làm việc lớn, độ bền cao. Máy in mã vạch giúp tạo ra tem nhãn mã vạch để dán lên hàng hóa.

 

Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạch

 

 

- Mạng không dây: Một số dòng máy tính di động sử dụng mạng không dây yêu cầu kho bãi cần phải có hệ thống mạng không dây để hỗ trợ các thiết bị di động để có thể truyền dữ liệu về máy chủ một cách nhanh chóng. Nếu không có mạng hoặc máy kiểm kho không có chức năng kết nối wifi, bạn có thể lấy dữ liệu thông qua dây kết nối với máy tính, Bluetooth…

- Hệ thống kiểm soát: Để có thể bảo vệ dữ liệu, bạn có thể hạn chế người truy cập, hay sử dụng các thiết bị an ninh kiểm soát như cổng từ an ninh, máy chấm công kiểm soát cửa ra vào… để hạn chế người ra vào kho, đảm bảo an ninh.

- Hệ thống camera giám sát: Giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp hàng hóa và các tài sản khác. Có thể quan sát kho hàng từ xa và bao quát nhất.

 

Hiện nay, Tân Phát đang triển khai chương trình khuyến mãi chào mừng Sinh nhật 13 tuổi, bạn có thể mua máy kiểm kho với giá khuyến mãi nhất và quà tặng có giá trị. Quý khách hàng vui lòng truy cập để có thông tin chi tiết: http://www.tanphat.com.vn/chuong-trinh-km-chao-mung-sn-tan-phat-tuan-thu-26_idtin666.html

 

Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạch

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi!


CÔNG TY TNHH TMDV và PTTT TÂN PHÁT

  • Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạchTrụ sở : Số 6 Chùa Bộc, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạchChi nhánh : Tòa nhà Ford Thăng Long No 207,105 Láng Hạ, HN
  • Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạchĐT: (04) 7300.3666 - 35.666.555 Fax: (04) 35.737.161
  • Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạchEmailtt06@tanphat.com.vn
  • Chức năng của hệ thống kiểm kho bằng mã số mã vạchWeb: tanphat.com.vn



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt