Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chung Cư Văn Phú Victoria, Bàn Giao Nhà Tháng 82014, Giá Chỉ 15 Triệu Căn

Thời gian: 20/08/2014-Lượt xem: 20-Mã tin: 23264585

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hà Đông, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0944166828

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Dự án Chung Cư Van Phu Victoria toạ lạc ở chính giữa khu đô thị Văn Phú, trung tâm Quận Hà Đông thủ đô Hà Nội, nơi hội tụ nhiều tuyến giao thông huyết mạch của thủ đô Hà Nội. Chỉ không đầy 15 phút dịch chuyển bằng phương tiện ô tô chúng ta đã có thể chiêm ngưỡng trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Bàn giao nhà vào tháng 8, giá chỉ từ 16tr/m2 ( bao gồm VAT và phí bảo trì). Nội thất đầy đủ

Chung cư Văn Phú Victoria là khu tổ hợp cao tầng hiện đại gồm 8 tòa tháp thuộc các khối công trình CT9, CT7, C6 (do Văn Phú – Invest làm chủ đầu tư), CT10-11 (do PVR – nhà đầu tư thứ cấp thực hiện).
Cụ thể, khối CT9 đang được xây dựng gồm 3 tòa tháp (V1, V2, V3) cao 39 tầng với diện tích đất 15.045 m2, diện tích sàn 209.877m2 (không kể tầng hầm).
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú – Invest
Cơ cấu tầng gồm:
•  Tầng hầm 1-2: Bãi đỗ xe và kỹ thuật.
•  Tầng 1-4 (khối đế liên thông): Trung tâm thương mại.
•  Tầng 5: Không gian sinh hoạt cộng đồng, các dịch vụ trong nhà và ngoài trời.
•  Tầng 6 – 39: Các căn hộ.

Tầng 6-33, mỗi tầng gồm 12 căn hộ với 5 loại diện tích điển hình khác nhau: 96.43m2; 118.6m2; 121.3m2 131.25m2; 135.81m2
•  Tầng 38 – 39: Căn hộ penthouse

Thiết kế chung cư


•  Tư tưởng: Giải pháp quy hoạch và ý tưởng thiết kế được khơi nguồn từ những đô thị ở thủ đô Tokyo Nhật Bản. Triết học Á đông cùng tâm linh phong thuỷ là cốt lõi tinh thần được các nhà quy hoạch và kiến trúc sư hàng đầu Nhật Bản thẩm thấu vào dự án.
•  Hình tượng: Những toà tháp mang dáng vẻ gợi cảm được chau chuốt bởi những đường cong mềm mại mô phỏng hình tượng kiêu sa của nữ thần chiến thắng (Victoria) chinh phục đỉnh cao từ nền móng bền vững của khu đô thị Văn Phú, hào quang toả sáng quê lụa Hà Đông.
•  Mặt nước: Với ý tưởng hoa sen bên dòng suối, nên toàn bộ hệ thống bể cảnh được liên thông kết nối các toà tháp tạo ra dòng chảy chuyển dọc theo đường phố và cuối cùng đổ về hồ sen tâm điểm của quảng trường chung tâm dự án. Nước được dùng như một thủ pháp để phân chia tự nhiên các không gian mua sắm tấp lập và thư giãn nghỉ ngơi.
•  Cây xanh cảnh quan: Những mảng xanh sinh thái được mở rộng tối đa, tràn vào các không gian kiến trúc nhằm tăng thêm nét đẹp cảnh quan, bóng mát, hạn chế tiếng ồn và bụi từ sự dịch chuyển của các phương tiện giao thông đô thị.
•  Không gian ngầm: Hai tầng hầm trải rộng trên toàn diện tích khu đất đảm bảo cho toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, thiết bị dự phòng, các toà tháp hoạt động an toàn ngay cả khi có sự cố xảy ra.
•  Không gian thương mại: Các tầng đế thương mại được thiết kế với các tuyến phố đứng đan xen qua các tầng cao tạo cảm giác sầm uất và liên tục, khiến người đi Shoping có cảm giác như đang mua sắm trong những khu chợ á đông ở Hồng Kông hay Nhật Bản.

Bãi đỗ xe và hệ thống kĩ thuật được bố trí tại 2 tầng hầm. Hệ thống thang máy hiện đại tốc độ cao với 18 thang máy dành cho khu nhà ở, 7 thang máy và 6 thang cuốn dành riêng cho khu thương mại.

Tiến độ thanh toán chia làm 2 đợt

-          Đợt 1 đóng 70% giá trị căn hộ

-          Đợt 2 đóng 30% khi bàn giao nhà

-          Ngân hàng Vietcombank cho vay tới 70% giá trị căn hộ

Mọi chi tiết về giá bán căn hộ, thiết kế kỹ thuật vui lòng liên hệ MR Quang Vũ: 0944166828
Chúc quý khách mua được căn hộ ưng ý nhất tại dự án  


Đến với Chúng Tôi quý khách hàng sẽ được:

- Mua căn hộ đúng giá niêm yết và ký hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư;

- Hỗ trợ mọi thông tin, thủ tục pháp lý;
- Có xe đưa đón khách hàng tham quan dự án, nhà mẫu  miễn phí;
- Ưu tiên chọn căn chọn tầng cho những khách hàng đến trước;
- Phục vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/24 miễn phí;

Vị trí và tiện ích xung quanh