Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chung cư 6 Quận Ba Đình Nơi thể hiện đẳng cấp thượng lưu

Thời gian: 01/07/2016-Lượt xem: 5-Mã tin: 26214065

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q. Ba Đình, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0978508758

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 29 Liễu Giai, với vị trí trung tâm trái tim của thủ đô Hà Nội, với các kiến trúc sư hàng đầu thế giới tại tập đoàn Atkins (vương quốc Anh) đã tạo nên một khu phức hợp hoàn hảo đến từng chi tiết tại Vinhomes Metropolis - 29 Liễu Giai. Được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, Vinhomes Metropolis được tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích đã làm nên thương hiệu của Vinhome như Vinschool, Vinmec, Vinmart,.... Ngoài ra với vị trí đặc biệt của dự án, chủ đầu tư đã nâng tầm của dự án lên một tầm cao mới với những tiện ích đặc biệt như: Khu vườn nổi sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam, bể bơi 4 mùa ngoài trời với mái che làm bằng kính trên khối đế của tòa nhà, hay các thiết bị sang trọng 6* của Duravit và Hansgrohe.

1 - Tổng quan về dự án.

Thừa hưởng các tinh hoa giá trị của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Metropolis tự hào là một sự lựa chọn cho cuộc sống mới, thời thượng đẳng cấp, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu hiện đại nhất của những khách hàng khó tính nhất.
♦ Vị trí: Số 29 đường Liễu Giai (Đối diện tòa nhà Lotte).
♦ Tổng diện tích: 3,5ha.
♦ Tổng diện tích sàn xây dựng: 239.330m2.
♦ Mật độ xây dựng: Chiếm 45%.
♦ Quy mô dự án: Gồm 3 tòa chung cư cao cấp M1(cao 41 tầng). M2 và M3 (cao 45 tầng). Trường liên cấp Vinschool, 2 tòa văn phòng.
♦ Cơ cấu dự án: Toàn bộ dự án được thiết kế 4 tầng hầm liên thông. 3 tầng nổi TT thương mại.

- Các căn hộ tại Metropolis được thiết kế với chỉ 13 căn/sàn đảm bảo mật độ cư dân luôn ở mức thấp, 10 thang máy tốc độ cao, 1 thang cứu hỏa trong trường hợp khẩn cấp.
- Dự án có đầy đủ các loại từ 1- 4 phòng, diện tích từ 54m2 - 149m2.
♦ Tiện ích dự án: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, nhà phố shophouse mua sắm, bể bơi, sân vườn cafe…

 

Liên hệ để biết thông tin Chi tiết: Ms. Phương - 0972.91.95.91


2 - Ví trí Trung tâm – Tọa độ vàng của Thủ đô.


Kết nối trực tiếp với tuyến đường Kim Mã – Liễu Giai, cung đường đẹp nhất Việt Nam, xung quanh là mạng lưới các đại sứ quán lớn cùng nhiều cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế, Vinhomes Metropolis được kiến tạo trở thành biểu tượng cho vị thế uy phong của những chủ nhân sinh sống nơi đây.
+ Tầm nhìn 360 độ hướng ra 4 hồ: Hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khách.
+ Tiếp giáp với hàng loạt các khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc và nhiều đại sứ quán, các trường học uy tín, tổ hợp TTTM, với vị thế trung tâm của trung tâm.

3 - Thiết kế sáng tạo.

Quý khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm, vui chơi ngay tại trung tâm thương mại, giải trí Vincom rộng 24.500m2 được bố trí tại 2 tầng hầm, 3 tầng khối đế, an tâm với hệ thống giáo dục của Vinschool ngay tại trong nội khu; Cùng với 30 tiện ích hạng sang chỉ có trong Vinhomes Metropolis: Bể bơi tiêu chuẩn, bể thư giãn,...

4 - CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI SIÊU HẤP DẪN: Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về toàn bộ dự án.

HOTLINE: Ms. Ánh Vân - 0978.50.87.58

 

Vị trí và tiện ích xung quanh