Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chung cư giá gốc T1 Thăng Long Victory do chính chủ đầu tư mở bán không môi giới

Thời gian: 18/09/2014-Lượt xem: 6-Mã tin: 23597503

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H. Hoài Đức, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0969821456

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

BÁN CHUNG CƯ T1 – DỰ ÁN THĂNG LONG VICTORY.

Chúng tôi là chủ đầu tư,không qua môi giới ,không thu bất kì 1 phí dịch vụ nào và bán căn hộ chung cư với giá gốc niêm yết.Chúng tôi có đầy đủ giấy tờ pháp lý và độ tin cậy hoàn hảo.

( Đây là Dự án có rất nhiều ưu điểm và được hỗ trợ vay vốn ưu đãi mua nhà từ Ngân hàng SHB, thời hạn vay tới 25 năm, cho vay từ 70% đến 90% giá trị HĐ và giải ngân theo từng đợt ).

       -Là dự án hấp dẫn nhất hiện nay, hiện thực hóa ước mơ sở hữu “ Nhà Hà Nội”. Một cuộc sống hiện đại, thoải mái, tiện nghi trong một không gian xanh thoáng đãng, với đầy đủ các tiện ích ngay bên trong khu đô thị, vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện. Tất cả đều hội tụ tại dự án Thăng Long Victory.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

Dự án Thăng Long Victory; Tên tòa nhà: T1.

    -  Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà.

    -   Vị trí dự án: Lô HH1 – KĐT mới Nam An Khánh – xã An Khánh – huyện Hoài Đức – Hà Nội. ( Nằm tại góc ngã tư giao cắt giữa cầu vượt Lại Yên – Đại Lộ Thăng Long ).

 -   Đơn vị tiếp thị và nhận thông tin đăng ký mua:SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚC HÀ.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN:

     -  Thăng Long Victory nằm trong tổng thể KĐT mới Nam An Khánh và là một quần thể các công trình đồng bộ bao gồm: TRUNG TÂM TM – DỊCH VỤ - VĂN PHÒNG – NHÀ Ở THẤP TẦNG – CHUNG CƯ. Với kiến trúc hiện đại và đa dạng. Kết nối với các khu đô thị vệ tinh và trung tâm thành phố dễ dàng qua tuyến đường Đại Lộ Thăng Long, QL 70 và đường Lê Trọng Tấn.

     -  Cách 500m là sang đến khu đô thị cao cấp Bắc An Khánh – Splendora. Cách trung tâm Thiên đường Bảo Sơn 900m và mất 20p chạy xe tới trung tâm Hội Nghi Quốc Gia…

     -  Ngoài các trường học và nhà trẻ đã quy hoạch trong tổng thể dự án Nam An Khánh, cư dân Chung cư tòa nhà có thể đăng ký ngay cho con em học tại các trường công lập hiện có của địa phương với bán kính 1km như: Trường mầm non A; B; C An Khánh, trường Tiểu học, THCS, THPT Hoài Đức B. Ngoài ra cư dân có thể sử dụng chợ An Khánh cách dự án chưa đầy 300m.

DIỆN TÍCH:

    Dự án Thăng Long Victory tọa lạc tại vị trí đắc địa, có cơ cấu Diện tích căn hộ phù hợp với phần đa các hộ gia đình trẻ, với các diện tích thông thủy là: 87,5m2 – 66,2m2 – 65,4m2 – 56,3m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại với từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Phòng khách và  phòng bếp liên thông với nhau, tận dụng tối đa diện tích sử dụng; ánh sáng và gió tự nhiên.

GÍA BÁN:

-Giá bán: Từ 810 triệu/căn hộ ( đã bao gồm VAT + Nội thất cơ bản).

     - Tiến độ thanh toán được chi làm 7 đợt linh hoạt: Đợt 1 khách hàng đóng 30% vào tên HĐMB, các đợt tiếp theo nộp theo tiến độ HĐ theo tiến độ xây dựng thực tế.

     - Đợt 1: 30% giá trị căn hộ tại thời điểm ký Hợp Đồng Mua Bán.

     - Đợt 2: 15% giá trị căn hộ khi thi công đến sàn tầng 12.

     - Đợt 3: 15% giá trị căn hộ khi thi công đến sàn tầng 19.

     - Đợt 4: 15% giá trị căn hộ khi thi công đến sàn tầng 25.

     -Đợt 5: 15% giá trị căn hộ khi hoàn thiện xong mặt ngoài.

     - Đợt 6: 10% giá trị căn hộ khi có thông báo nhận nhà (quý IV/2015).

     -Đợt 7: 2% giá trị căn hộ trước VAT ( Phí bảo trì ) khi bàn giao nhà.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN:

 Tháng 01/2015 cất nóc tòa nhà T1, dự kiến quý IV/2015 CĐT bàn giao nhà và   đưa công trình vào sử dụng.

HIỆN TRẠNG DỰ ÁN:

   Dự án đang đổ bể tông sàn tầng 12, dự kiến từ 7 đến 10 ngày/1 sàn, tiến độ dự án đang được thực hiện đúng cam kết trong HĐ. ( tiến độ này sẽ được Sàn giao dịch BĐS Phúc Hà cập nhật liên tục theo tuần trên thănglongvictory.vn ).

HỖ TRỢ VAY VỐN TỪ NGÂN HÀNG

   1. Dự án được hỗ trợ vay vốn từ gói 30.000 tỷ của Chính phủ. Bằng việc thông qua HĐ đã ký kết giữa Ngân hàng BIDV và Chủ đầu tư, lãi suất 5% năm, hạn mức 15 năm

   2. Dự án được hỗ trợ vốn cho 4 bên là: Ngân hàng SHB hợp tác với Công ty Phúc Hà cho khách hàng vay mua nhà với hạn mức thời gian tối đa là 25 năm, giải ngân 70% - 90% giá trị HĐ theo các đợt thanh toán. Khách hàng được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 7% cho 6 tháng đầu.

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN PHÚC HÀ

Địa chỉ: Lô HH1 – KĐT Nam An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội (Mặt đường Đại Lộ Thăng Long, cách TT Hội nghị Quốc Gia 6,5km). 

PHỤ TRÁCH DỰ ÁN: Bùi Thị Liên 0969.821.456

Vị trí và tiện ích xung quanh