Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chung cư viện kiểm soát Ecolife Tây Hồ vị trí vàng của Tây Hồ

Thời gian: 19/07/2016-Lượt xem: 12-Mã tin: 25928202

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Tây Hồ, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0971623555

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

EcoLife Tây Hồ - Cuộc sống vẹn toàn - Hạnh phúc sẻ chia

Với ước mơ tạo nên một không gian sống bình yên trong lòng một đô thị sầm uất, EcoLife Tây Hồ là nơi mang lại cho gia đình bạn tất cả những gì mà chúng tôi gửi gắm về một cuộc sống vẹn toàn, nơi hạnh phúc được sẻ chia trọn vẹn.

TỔNG QUAN THÔNG SỐ DỰ ÁN

Tên dự án: ECOLIFE TÂY HỒ (Khu nhà ở cán bộ Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao)

Vị trí: Ô đất ký hiệu O17-HH1 thuộc quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Tổng diện tích: 8.000 m2

Diện tích sàn xây dựng: 100.000 m2

Mật độ xây dựng: 42,8%

Quy mô: 2 Tòa cao 28 tầng, 1 tòa cao 33 tầng và 2 tầng hầm liên khu.

Tổng số căn hộ: 600 căn

Tầng hầm để xe: 02 tầng với tổng diện tích ~ 15.000 m2 ứng được hơn 300 chỗ để ôtô và hơn 1000 chỗ để xe máy.

Dự kiến hoàn thành: Quý I/2017

Chủ đầu tư: THUDO JSC

Được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện, căn hộ EcoLife Tây Hồ là một tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích được chia thành nhiều phân khu chức năng, nơi tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Là dự án hợp tác giữa Công ty CP Đầu tư & Thương mại Thủ Đô với Viện kiểm sát nhân dân tối cao nhằm hiện thực hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước, UBND TP. Hà Nội về việc chăm lo phát triển quỹ nhà ở cho cán bộ, công chức, phù hợp với “Chiến lược phát triển nhà ở Quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn 2030” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2127/QĐ-TTg ngày 30/11/2011 và “Chương trình phối hợp hành đông triển khai chiến lược phát triển nhà ở đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030” giữa Bộ xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội.

Theo đuổi triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suốt của EcoLife Tây Hồ là sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc, thiên nhiên và những giá trị sống chuẩn mực với màu xanh vững bền là cái gốc của sự sống và trường tồn, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống vẹn toàn và tổ ấm hoàn hảo. Tiếng cười ngập tràn trong căn nhà mơ ước giữa niềm sung sướng và kiêu hãnh khi hòa mình vào không gian sống mát lành, tiện ích.

Thủ Đô JSC cũng lựa chọn các chủng loại vật liệu thiết bị đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn hiện hành, có tính thẩm mỹ, tiện ích trong quá trình sử dụng và đặc biệt là những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, cách âm, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng. Các căn hộ trong dự án cũng được thiết kế hợp lý để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.Bên cạnh đó, cảnh quan môi trường của dự án cũng được đặc biệt chú trọng với hệ thống sân vườn, đường dạo, khu vui chơi rộng tới 4.500m2 sẽ mang lại cho cư dân tại đây những không gian thư giãn lý tưởng.

EcoLife Tây Hồ - Vị trí vàng đón gió Tây Hồ

Được xây dựng trên ô đất có ký hiệu O17-HH1 trong quy hoạch chung của khu đô thị mới Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội, EcoLife Tây Hồ có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các tiện ích hạ tầng xã hội bao quanh dự án.

Đây là khu đô thị sầm uất, tập trung rất nhiều cụm công trình cao tầng, trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng, dịch vụ quốc tế,... thu hút số lượng lớn các tập đoàn, các công ty trong và ngoài nước đến kinh doanh, làm việc.

Với vị trí đắc địa, hệ thống giao thông thuận lợi, không gian rộng, đón gió và ánh sáng từ Hồ Tây, EcoLife Tây Hồ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống bình yên.

Tiện ích

Tiện ích chuẩn mực cho cuộc sống vẹn toàn

Gói gọn những giấc mơ trong một dự án không hề là điều dễ dàng. Nhưng với niềm tin và tâm huyết của một chủ đầu tư có năng lực, EcoLife Tây Hồ sẽ mang đến cho cư dân nơi đây những giá trị thiết thực và sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đây là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, EcoLife Tây Hồ hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.

   Tiện ích, dịch vụ Chung Cư Ecolife Tây Hồ  Dự án có 2 tầng hầm để xe cực rộng, 2 tầng trung tâm thương mại, Gym, Spa. Cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân tòa nhà

Khi đến với Dự Án Ecolife Tây Hồ cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích đạt chuẩn chất lượng cao với bể bơi bốn mùa, không gian thể thao tiêu chuẩn quốc tế ngay tại dự án với phòng tập Gym cao cấp, spa sang trọng … Đặc biệt với Khu vui chơi miễn phí cho trẻ em cư dân ngay tại khuôn viên dự án với quy mô lớn ,thân thiện phục vụ cho con em cư dân sinh sống tại dự án được trải nghiệm cuộc sống thực sự.

Đặc điểm nổi bật của Dự án Ecolife Tây Hồ  cao là có trung tâm thương mại lớn cung cấp lương thực thực phẩm hữu cơ, đồ gia dụng, thực phẩm và đa dạng các mặt hàng luôn đảm bảo chất lượng, an toàn. Góp phần xây dựng chung cư Ecolife Tây Hồ thành một quần thể khép kín với đầy đủ tiện nghi, tiện ích cho cư dân có một cuộc sống văn minh, hiện đại, sang trọng và chất lượng.  

 
 

Với kính an toàn 2 lớp, các căn hộ sẽ luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, tiết kiệm tối đa chi phí cho công viêc giữ nhiệt trong phòng.

 Hệ thống năng lượng mặt trời sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời chuyển thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng, 2 tầng hầm, sảnh chung cư, hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm các tầng hay một số hệ thống thông gió tự động…  

Thông tin chi tiết tại : http://bdsnguyenkim.com/gioi-thieu-du-an-48.html

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: nhà phân phối dự án.

Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline0971 623 555 - 0939 69 65 88

Vị trí và tiện ích xung quanh