Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi chuyên cung cấp chim sẻ tại hà nội

0986517879
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:40 | 01/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

356

Mã tin

20701305

Khách vãng lai

0986517879

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mô tả: Chim sẻ là loài chim định cư rất phổ biến ở nước ta. Sẻ thường làm tổ tập đoàn, nhưng cũng nhiều lúc gặp sẻ làm tổ riêng. Có thể tìm thấy sẻ ở dưới mái nhà, khe tường, trong các ống tre ở mái nhà, trong hốc cây trên cây cau, cây dừa đôi khi ở khe núi đá. Tổ sẻ làm cách mặt đất khoảng 2-25m, vật liệu xây tổ là rơm, cỏ, lá khô, sợi thực vật, vụn vải... Cả đôi chim sẻ đực và cái đều tham gia làm tổ, mỗi năm sẻ đẻ 3 lứa, thời gian ấp trứng của sẻ là 12-15 ngày, sau lúc nở 13-14 ngày chim non rời tổ và được chim chim bố mẹ  mớm mồi thêm 4-6 ngày nữa, sau đó sống tự lập được. Thức ăn của chim sẻ thay đổi tuỳ theo mùa nhưng chủ yếu là các hạt thực vật, vào mùa hè chim sẻ ăn một lượng côn trùng đáng kể.

Phân bố:  ở miền Bắc nước ta tỉnh nào cũng có, thành phố cũng như nông thôn. Phân chim sẻ có thể lấy quanh năm, loại bỏ đất cát, phơi hay sấy khô làm thuốc, phân chim sẻ hình trụ nhỏ, hai đầu hơi tù, có khi hơi cong queo, thường dài 5-8mm, đường kính 1-2mm, mặt ngoài màu tro trắng hay tro nâu, chất dòn, dễ gẫy, vết gẫy màu nâu hơi lổn nhổn, mùi hơi tanh.

Công dụng: Phân chim sẻ được dùng làm thuốc từ lâu đời, theo tài liệu cổ phân chim sẻ có vị đắng tính ôn, hơi có độc, có tác dụng tiêu tích ứ, trừ trướng, sáng mắt, tuống trong chữa tích tụ, sán khí, dùng ngoài chữa mắt có màng mộng, ung nhọt.

Hiện nay thường dùng chữa bệnh vàng da với liều 3-6g, dùng ngoài không kể liều lượng.

Đơn thuốc có phân chim sẻ

chữa đau mắt có màng che đồng tử: Hoà phân chim sẻ với sữa người, nhỏ vào mắt.

Ung nhọt không vỡ nghiền phân chim sẻ với nước bôi lên đầu nhọt

Cổ họng sưng đau: 20 hạt phân chim sẻ, trộn với đường cát trắng,  viên thành ba viên gói vào miếng lụa ngậm trong miệng

chúng tôi chuyên cung cấp chim sẻ tại hà nội Hàng từ gốc đến tận tay người tiêu dùng, không phải qua các khâu trung gian nên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu "Ngon - Bổ - Rẻ" của quý khách! 

  • Chim sẻ nhà mình cam kết là Sẻ đồng 100%, không phải là "Vịt đực cắt mỏ" như trên báo chí vẫn nói đâu ạ, nên anh chị có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Các anh chị có thể mua sống để phóng sinh hoặc tự thịt cho yên tâm, hoặc mua chim mình đã làm sẵn, về chỉ việc chế biến!Hàng từ gốc đến tận tay người tiêu dùng, không phải qua các khâu trung gian nên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu "Ngon - Bổ - Rẻ" của quý khách! 
  • Quý khách hàng làm nhà hàng, có nhu cầu muốn đặt mối hàng lâu dài mình cũng có thể đáp ứng được, vì nhà mình là đầu mối thu mua mà!
  • giá 9k/1con
  • a/chị nào có nhu cầu liên hệ cho mình qua sdt :0986517879.mình tên khánh
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt