Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuông gió bằng Gốm Bát tràng hình nón có hoa văn

0916782128
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 26/07/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

129

Mã tin

21089112

0916782128

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuông gió bằng Gốm Bát tràng

Giao hàng miễn phí trong Hà Nội

giá bán từ 50k tới 150k hoặc hơn tuỳ độ lớn từng bộ

Chuông gió, bằng vỏ sò vỏ hến hay bằng ống tre ống nứa thì ở đâu trên tổ quốc Việt nam cũng đều có. Riêng sản phẩm chuông gió làm bằng gốm thì không phải ở đâu cũng có ngoại trừ những làng cổ làm chế tác gốm sứ.
Ở Bát tràng hiện nay, những chiếc chuông gió đã được những bàn tay thợ thủ công làm ra từ những tấc đất và nước của chính Bát tràng, của con sông Hồng đỏ nặng phù sa
Sản phẩm mang trong nó tính nhân văn, tình người, tình làng nghĩa xóm và cả tình yêu đất nước Việt Nam
Treo trước hiên nhà, treo trên cửa sổ, treo trước cửa ra vào .v.v. đã làm cho chiếc chuông gió bằng Gốm Bát tràng trở nên một tác phẩm nghệ thuật cả về hình thể lẫn âm thanh
Sản phẩm cho ta một âm hưởng mang đậm chất làng quê Bắc bộ với những tiếng leng keng ngoài cửa khi có làn gió mát bay qua.\
Nó như một vật trang trí ấn tượng cho những vị khách tới thăm nhà bạn mỗi lần. Và có lẽ bạn sẽ nghe thấy những câu nói trầm trồ, ngạc nhiên và thích thú với chuông gió Bát tràng trong ngôi nhà của bạn
Thật vui thích làm sao phải không bạn.
Chiếc chuông gió Bát tràng không chỉ đem lại cho bạn những âm thanh trong trẻo yên bình mà còn là biểu tượng của dân tộc Việt nam trong ngôi nhà của bạn.
Với những chiếc nón, biểu tượng của người phụ nữ Việt nam, tầng tầng lớp lớp che chở cho nhau, đem đến cho nhau sự trong sáng như chính âm thanh từ đó phát ra
Và khi những cơn gió chợt đến, những chiếc nón lại vang lên những âm thanh như lời ru chứa chan tình cảm với con trẻ hay câu hát vỗ về an ủi với chồng con.
Ở đâu đó, những chiếc chuông gió hình chuông lại đem đến cho không gian nhà bạn những âm thanh bình yên chốn bồng lai tiên cảnh, nơi đức Phật vẫn thường lui tới che chở cho chúng sinh.
Phải chăng, bao điều tốt đẹp dành cho mọi người đều được những bàn tay thợ gốm Bát Tràng đem gửi vào những chiếc chuông gió đặc biệt này.
Một tác dụng nữa mà nhiều người có chú ý về phong thủy thì sẽ coi sản phẩm chuông gió này là một loại Phong Linh trong nhà.
Phong Linh được coi là một giải pháp hữu hiệu trong phong thủy, được dùng để khắc chế những nguồn năng lượng không tốt, xua tan khí xấu, đồng thời giúp lưu chuyển những luồng khí lợi cho ngôi nhà.
Tuy nhỏ bé nhưng tác dụng của Phong Linh là vô cùng đặc biệt. Chúng có tác dụng tiêu tán, hoá giải hung khí án ngữ hoặc chiếu đến vị trí nào đó trong không gian. Sử dụng Phong Linh để biến hung thành cát. Đem sự an lành và may mắn khi căn nhà không may bị phạm những cấm kỵ Phong Thuỷ.
Số lượng các thành phần trên mỗi Phong Linh là 5, 8 hoặc 6. Đó là ba số phổ biến, có khả năng tăng cường năng lượng cho ngôi nhà., số 5 có tác dụng đẩy lùi khí xấu đối với loại sao chiếu mạng hàng năm, số 8 và 6 để vừa trấn khí xấu, tăng cường năng lượng và vừa chiêu tài lộc nên được ưa chuộng hơn.
Có thể treo, đặt ở cửa chính hoặc cửa sổ, nên đặt chỗ có gió thì càng tốt vì âm thanh Phong Linh phát ra sẽ có tác dụng hoá giải khí xấu rất hiệu quả.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của tôi : 091 678 2128

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt