Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chương trình: Dã ngoại trải nghiệm cuộc sống "BÁC NÔNG DÂN TÍ HON"

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 24/04/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

58

Mã tin

14403101

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thông tin về công ty TNHH tư vấn và truyền thông giáo dục EduCom


Địa chỉ ĐKKD: 1104 - 198 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ Văn phòng: 7-B7 Khu đô thị Mỹ đình 1, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện trường THPT Đoàn Thị Điểm)
Email: info@educom.vn
Website: www.educom.vn / www.bedihoc.com
Giấp phép ICP số 139/GP-TTĐT do Bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp ngày 12/7/2010
© Công ty TNHH Dịch vụ Triển khai Hệ thống Thông tin – ISDS. 0.0

Chương trình: Dã ngoại trải nghiệm kĩ năng sống


" BÁC NÔNG DÂN TÍ HON "


Bé sinh ra trong sự hồi hộp mong đợi của cha mẹ và cả gia đình. Ngày theo ngày, bé lớn lên trong vòng tay yêu thương chăm sóc của ông bà, cha mẹ và những người thân với bao nhiều ấp ủ và hy vọng. Bé dần biết nhận thức về bản thân, về người khác và môi trường xung quanh mình, đây chính là giai đoạn quan trọng nhất để bé bắt đầu học, làm quen với những kiến thức, bài học thực sự.


Tuy nhiên, với trí óc non nớt của bé, những bài học thực tế, những bài tập trải nghiệm và thực hành sẽ có tác dụng giúp bé dễ dàng ghi nhớ hơn những kiến thức được học. Thông qua chương trình học thực tê, bé sẽ được tận mắt nhìn, ngắm và tận tay sờ, nắm và thao tác, chính điều này sẽ giúp bé tự tích lũy kiến thức và rèn luyện và phát triển kỹ năng của bản thân thông qua các bài tập làm việc nhóm và chia sẻ với bạn bè.


Chương trình học ngoại khóa “Bác nông dân tí hon”được công ty TNHH tư vấn và truyền thông giáo dục EduCom thiết kế và tổ chức tại Trang trại Giáo dục Erahouse nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. Buổi học sẽ gồm nhiều trò chơi và bài tập bổ ích, lý thú nhưng đảm bảo an toàn cho trẻ, qua đó giúp các bé hiểu hơn về thế giới thiên nhiên xung quanh mình, ý thức hơn với việc bảo vệ và giữ gìn môi trường. Ngoài ra, những hoạt động thực tế ở trang trại sẽ giúp các bé rèn luyện khả năng quan sát, tư duy sáng tạo, các kỹ năng phối hợp vận động, cũng như khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.

Chương trình: Dã ngoại trải nghiệm cuộc sống "BÁC NÔNG DÂN TÍ HON"

Nội dung chương trình


Thời gian: 1 ngày (từ 8h00 – 16h30)


Địa điểm: Trang trại Giáo dục EraHouse (cách trung tâm Hà nội 12km)

Hành trình của bé


7h45 – 8h00: Tập trung các bé tại điểm đón


8h00 – 8h40: Bắt đầu hành trình tới trang trại EraHouse với chuyến xe vui nhộn, các bé sẽ được cô giáo giới thiệu qua về chương trình và được tham gia các trò chơi đố vui lý thú.


8h40 – 9h00: Xe tới trang trại, các bé được làm quen với các bác nông dân, nghỉ ngơi, chuẩn bị đồ dùng, dụng cụ và quần áo chống nắng

Chủ đề: “Bé tập làm bác nông dân”


9h00 – 10h00: Chương trình “Bé khám phá” sẽ cho bé cơ hội làm việc với các bác nông dân thực thụ. Cô giáo sẽ đưa các bé đi tham quan trang trại Erahouse để khám phá những điều vô cùng lý thú, những kiến thức rất mới mẻ về các loại rau, củ, quả, các loài gia súc, gia cầm quen thuộc mà bé đã có thể biết qua hình ảnh, sách vở. Bé sẽ được thăm ao cá và tự tay cho cá ăn.

10h00 – 10h50: Bé nghỉ ngơi, uống nước (nước ép trái cây tươi) trong khi nghe bác nông dân giới thiệu chương trình “Bé trồng rau”. Các bé sẽ được phát các dụng cụ cần thiết (cuốc, xẻng,…) và làm việc trong nhà lưới (đảm bảo không bị nắng) và được hướng dẫn để thực hiện đầy đủ quy trình gieo trồng cây bằng hạt giống, từ ngâm hạt, đánh luống, gieo hạt và tưới nước.

Sau đó các bé sẽ được bác nông dân hướng dẫn phân biệt giữa các loại rau và cỏ có hại, cách nhổ cỏ, bắt sâu cho rau để sâu bệnh và cỏ không phá hại rau, cỏ không lấy chất dinh dưỡng của rau…Cuối cùng, bé sẽ được tự tay thu hoạch những loại rau củ bé thích về cho nhà bếp để chế biến bữa ăn cho bé.

Chương trình: Dã ngoại trải nghiệm cuộc sống "BÁC NÔNG DÂN TÍ HON"

Chủ đề: “Bữa cơm từ đồng ruộng”


10h50 – 12h00: Sau khi được thử làm bác nông dân, các bé sẽ rửa tay chân sạch sẽ, ngồi ngoan vào bàn ăn để cùng thưởng thức bữa ăn với những món ăn được chế biến bằng nguồn thực phẩm tươi và sạch từ trang trại. Các bé sẽ được nghe giới thiệu về thực đơn, cách chế biến cũng như nguồn gốc thực phẩm và chất lượng dinh dưỡng có trong loại thực phẩm đó. Các bé sẽ hiểu được sự vất vả của các bác nông dân và biết trân trọng, yêu quý những bữa ăn hàng ngày của mình


Giấc ngủ trưa


12h00 – 14h00: Các bé sẽ ru mình vào giấc ngủ trưa trong khu nhà lợp mái tre mát rượi trong giai điệu của những lời hát ru với hình ảnh đồng lúa, cánh cò,… Phòng nghỉ cho các bé có đầy đủ các tiện nghi thiết yếu để bé có thể ngủ ngon và sẵn sàng cho buổi chiều đầy bận rộn sau đó.


14h00 -14h30: Bé dậy, thả lỏng cơ thể, vệ sinh cá nhân và ăn nhẹ (sữa chua)


Chủ đề: “Bác nông dân thi tài”


14h30 – 15h30: Sau một buổi sáng khám phá đầy lý thú với nhiều kiến thức bổ ích, các bé sẽ cùng tham gia thi tài với những trò chơi vui nhộn, thông qua đó giúp bé rèn luyện khả năng tư duy độc lập, khả năng làm việc nhóm như trò chơi Câu cá vượt chướng ngại vật, Thu hoạch trái cây, Bắt thỏ về chuồng, Bác nông dân thông thái,…

Tạm biệt bác nông dân


15h30 – 16h00: Các bé nghỉ ngơi, ăn nhẹ (sữa, bánh/ cháo) và nhận quà tặng là những nông sản của trang trại từ tay bác nông dân, các bé hẹn gặp lại bác nông dân và cùng lên xe để bắt đầu hành trình trở về nhà. Trên hành trình trở về, cô giáo sẽ cùng bé ôn lại những kiến thức đã học ngày hôm nay bằng những trò chơi vui nhộn.

16h00 – 16h45: Xe về tới điểm tập kết, trả trẻ, kết thúc chuyến đi

Chi phí chương trình bao gồm:

-          Xe tiêu chuẩn cao đưa đón

-          Giảng viên và các trợ giảng có kinh nghiệm

-          Ăn trưa với thực phẩm tươi từ trang trại (món mặn, món xào, món canh, cơm  hoặc Cháo cho bé ăn cháo)

-          Các bữa ăn nhẹ với thực phẩm đảm bảo nguồn gốc và chất lượng

-          Phòng nghỉ trưa sạch sẽ, thoáng mát, có đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu, đảm bảo vệ sinh cho trẻ (quạt, chiếu cói, chăn, gối và có đệm cỏ cho mùa đông)

-          Dụng cụ lao động, áo chống nắng được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ

-          Vé vào cửa

-          Bảo hiểm du lịch cho từng bé

Báo giá chi tiết: Theo số lượng các bé tham gia (Liên hệ Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Giáo dục EduCom)

Ngoài ra các bé còn được tặng Đĩa CD Slide show hình ảnh sống động, hấp dẫn toàn bộ chương trình.



  • Cam kết chất lượng dịch vụ của EduCom
    - Dịch vụ thuận tiện, chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
    - Kịp thời, hiệu quả các nhu cầu đa dạng của khách hàng. 
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. 
    - Hiệu quả cao đối với hoạt động quảng bá, gắn kết và tạo ra những nét văn hóa nội bộ riêng biệt của mỗi doanh nghiệp.

Mời quý khách liên hệ với Mr Dương theo số điện thoại : 0936.819.170

Để được tư vấn tốt nhất về kịch bản và các giải pháp chương trình

Cảm ơn quý khách hàng và các em thiếu nhi đã quan tâm và tin tưởng vào chương trình. Chúc các em nhiều niềm vui bổ ích trong mùa hè này.

Lưu tin
Chia sẻ