Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Điện thoại
Trang chủ chợ sim Đăng tin
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chương trình kết nối dài lâu Mobifone

0965845855
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:17 | 20/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27141971

Khách vãng lai

0965845855

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chương trình kết nối dài lâu của Mobifone là chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng  sử dụng mạng di động Mobifone nhằm thể hiện sự quan tâm của nhà mạng cũng như lời tri ân sâu sắc nhà mạng muốn gửi đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng Mobifone.

Chương trình kết nối dài lâu Mobifone sẽ mang đến cho khách hàng những món quà vô cùng đặc biệt từ Mobifone và các đối tác. Trở thành hội viên kết nối dài lâu của Mobifone bạn sẽ nhận được những ưu đãi thiết thực từ khi đi máy bay, du lịch, hay những món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật hoặc những ngày lễ lớn trong năm…

Để trở thành hội viên kết nối của Mobifone bạn có thể đăng ký trực tiếp bằng tin nhắn điện thoại hoặc truy cập vào Website của nhà mạng và đăng ký.

-          Cách 1: Đăng ký qua tin nhắn: DK gửi 9237 (chỉ áp dụng cho thuê bao trả sau).

-          Cách 2: Truy cập trang mobifone.vn chọn Kết nối dài lâu chọn Đăng ký hội viên kết nối dài lâu và làm theo hướng dẫn.

-          Cách 3: Đến các trung tâm giao dịch của Mobifone để thực hiện đăng ký.

Khi tham gia chương trình Mobifone kết nối dài lâu, bạn sẽ được hưởng 1 trong những ưu đãi vô cùng thiết thực sau: cứ cước phát sinh 1000đ = 1 điểm, khi đủ 2000 điểm bạn sẽ có cơ hội trả thưởng một trong những sản phẩm sau:

Hội viên hạng Đồng: 80.000 đồng

Hội viên hạng Bạc: 120.000 đồng

Hội viên hạng Titan: 160.000 đồng

Hội viên hạng Vàng: 200.000 đồng

Hội viên hạng Kim cương: 300.000 đồng

Số tiền trả thưởng của bạn được cộng vào:

-          Đối với thuê bao trả sau: Tiền thưởng được cộng vào tài khoản khuyến mại Kết Nối Dài Lâu để gọi và nhắn tin nội mạng MobiFone trong vòng 60 ngày.

-          Đối với  thuê bao trả trước: Tiền thưởng được cộng vào tài khoản khuyến mại 1 (KM1) để gọi và nhắn tin nội mạng MobiFone. Hạn sử dụng của tiền khuyến mại được tính theo hạn sử dụng của tài khoản chính.

Số điểm tích lũy càng nhiều thì thứ hạng kết nối dài lâu của bạn càng cao. Hiện chương trình có các hạng sau: Đồng, Bạc, Vàng, Titan, Kim Cương…

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090

Lưu tin
Chia sẻ