Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chụp ảnh cho bé yêu tại Hà Nội

01636033948
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

18:36 | 14/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

67

Mã tin

19048301

Khách vãng lai

01636033948

Mua quyền ưu tiên cho tin

      Chúng tôi tự hào là 1 studio chuyên nghiệp _ Địa chỉ chuyên sâu chụp ảnh cho bé ở Hà Nội, bối cảnh tự nhiên, hiện đại và hạn chế tối đa can thiệp photoshop trên các sản phẩm ảnh.
     Hãy làm gì đó để lưu giữ những khoảnh khắc, những kỷ niệm của bé yêu nhà bạn, đó là một việc tuy dễ mà lại là khó. Với những bộn bề lo toan cho cuộc sống gia đình mà bạn lãng quên mất rằng rất cần có những khoảng không gia riêng giành cho bé yêu của mình.


     Thật vui và hạnh phúc biết bao, bé nhà bạn ngày càng khôn lớn, khi nhìn lại những tấm hình thật ngỗ nghĩnh và đáng yêu ngày nào của mình chắc chắn bé sẽ rất cảm ơn ba mẹ, người đã sinh thành ra bé, cho bé bao kỉ niệm, là người không chỉ luôn dõi theo từng bước bé lớn khôn mà con lưu giữ bao tuổi thơ của bé, để giờ đây bé có thể ngắm nhìn lại tuổi thơ của mình, thật hồn nhiên, trong sáng biết nhường nào.


     Làm thế nào để có thể lưu giữ những khoảnh khắc của bé thời trẻ thơ. Hãy đến với Studio chụp ảnh bé yêu, chúng tôi tin rằng: Đó sẽ là 1 kỷ niệm đẹp, không chỉ bạn, mà còn là 1 ký ức đẹp của trong tiềm thức của bé, và chắc hẳn bạn sẽ nhận ra rằng, gia đình là nơi bạn cảm thấy hạnh phúc nhất!


     Với đội ngũ photographer chuyên nghiệp, chụp ảnh bé yêu Studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh dã ngoại ở Hà Nội và tất cả các tỉnh, đảm bảo sẽ làm các ba, mẹ hài lòng. Các bạn có thể tự do lựa chọn cho mình những địa điểm đẹp, chụp ảnh bé yêu studio luôn sẵn sàng! Chớp lấy những khoảnh khắc cảm xúc tuyệt vời của bé đó cũng chính là phương châm làm việc của Chụp ảnh bé yêu studio. Ba mẹ và cả bé sau này, sẽ phải ngỡ ngàng vì đã có những phút giây ngọt ngào như thế.


Để biết thông tin chi tiết về các gói dịch vụ, các mẹ vui lòng truy cập: www. chupanhbeyeu.vn


     Xin đừng ngại nhấc điện thoại liên hệ với chúng tôi, bất cứ khi nào các ba, mẹ quan tâm! Rất hân hạnh được phục vụ gia đình cùng các  thiên thần nhỏ.             
     Các ba mẹ nhanh tay gọi điện đăng ký với bộ phận lễ tân của chúng tôi, để cùng có cơ hội lưu giữ những khoảng khắc yêu thương của cả nhà và bé yêu nha!
SĐT: 04.37.67.8864  hoặc 0973 586 809


Để biết thêm chị tiết, ba mẹ vui lòng truy cập www.chupanhbeyeu.vn 


     Cảm ơn các ba mẹ đã ủng hộ chúng tôi trong suất thời gian qua…Chụp ảnh bé yêu sẽ không ngừng cố gắng để tiếp tục nâng cao chất lượng ảnh và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực nhất của cuộc sống!


 

Chụp ảnh cho bé yêu tại Hà Nội
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 01636033948

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 14/10/2012

Tải xuống
Lưu tin