Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội

01645689999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:23 | 29/10/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

65

Mã tin

19159849

01645689999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ảnh viện áo cưới Anh Bình chúc các bạn một khởi đầu hoàn hảo!


 


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


Hạ qua, thu sang, đông tới, xuân về…Bốn mùa trong năm đều có thể là những mùa vui, đều có thể tạo cơ hội cho bạn gửi gắm những ánh mắt tình tứ, những nụ hôn nồng nàn. Nếu một ngày, trái ngọt tình yêu đã “chín”, bạn có muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đó với cả thế gian? Hãy để chúng tôi - Ảnh viện áo cưới Anh Bình giúp bạn thực hiện ước muốn đó trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời ! Xinh đẹp lộng lẫy như một nàng công chúa, hào hoa phong độ như chàng Bạch mã hoàng tử - Giờ đây điều đó không chỉ có trong những câu chuyện cổ tích xa xưa. Ngay ở Ảnh và Áo cưới Anh Bình, bạn có thể biến “giấc mơ cổ tích ” lãng mạn của mình thành sự thật.


 


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


Ảnh và Áo cưới Anh Bình tọa lạc tại  86 Phan Đình Phùng – TT Phùng – Đan Phượng -  Hà Nội. Với phương châm " tất cả vì một lễ cưới hoàn hảo" cùng với sự sáng tạo trong khung hình, sự đa dạng trong các bộ sưu tập áo cưới, sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, Ảnh và Áo cưới Anh Bình đã và đang làm hài lòng rất nhiều bạn trẻ, góp phần vào sự thành công cho một lễ cưới" mộng mơ".


    


      Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


“Một lần cho mãi mãi”. Ước muốn đó thật giản dị nhưng luôn là niềm mơ ước của các đôi uyên ương. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, bằng niềm đam mê nghệ thuật say đắm, với đôi bàn tay khéo léo của chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp đã từng trang điểm tại sao mai điểm hẹn 2006,2007,2008, trang điểm hội nghị tập thể và chuyên trang điểm người mẫu, ca sỹ, diễn viên nổi tiếng như Thành Trung, Thu Phương,… Ảnh và áo cưới Anh Bình đã biến những điều “Không thể thành có thể”. Góp phần lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu thông qua những bức ảnh nghệ thuật và những trang Album mang đầy dấu ấn kỷ niệm.


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


       Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội
     


 


Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày cưới, đôi khi điều đó khiến nhiều người phải lo lắng và bối rối trong việc lựa chọn trang phục, kiểu tóc, trang điểm như thế nào… Đến với Ảnh và áo cưới Anh Bình bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều đó, các cô dâu sẽ được tư vấn lưạ chọn những bộ áo cưới với những mẫu thiết kế áo cưới sang trọng, hiện đại và quý phái nhưng vẫn tô điểm vẻ đẹp tươi tắn - hạnh phúc nhờ sự khéo léo hài hoà trong cách trang điểm và làm tóc. Mỗi một kiểu áo cưới cô dâu sẽ có một kiểu tóc, một gam màu trang điểm khác nhau để có được vẻ đẹp đầy tinh tế.


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội


Với đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tự tin đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khó tính và sành điệu nhất.  Sang trọng và quyến rũ, đó chính là những gì Anh Bình muốn cống hiến cho vẻ đẹp trường tồn của người phụ nữ


 


Cũng để đáp lại tình cảm của quý khách hàng Ảnh và Áo cưới Anh Bình mở thêm chương trình đào tạo cho những học viên ở xa, gần có niềm đam mê trang điểm và chụp hình và đặc biệt  chuyên gia trang điểm tại Ảnh và Áo cưới Anh Bình sẽ đền tận nơi để hướng dẫn và đào tạo. Bên cạnh đó Ảnh và Áo cưới Anh Bình còn tư vấn sắc đẹp miễn phí.


Sự hài lòng của khách hàng đã tạo nên một  Ảnh viện áo cưới Anh Bình đẳng cấp và chuyên nghiệp!


Chúng tôi rất vui được góp phần nhỏ bé vào hạnh phúc trọn vẹn của các bạn!


Rất hân hạnh được đón tiếp!


Ảnh viện áo cưới Anh Bình - Cho hạnh phúc thăng hoa!


“ Giữ cho khonh khc đẹpmãi cùng  thời gian”



 Ảnh và áo cưới Anh Bình


Điện thoại : 0912 503 740 - 01645 689 999


Địa chỉ : 86 Phan Đình Phùng, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội



Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ tại hà nội
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 01645689999

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 29/10/2012

Tải xuống
Lưu tin