Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2 3 tuần

01632775875
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:09 | 11/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

673

Mã tin

16204700

01632775875

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Mình bán trên diễn đàn làm cha mẹ lâu rồi và cũng bắt đầu bán trên muare, không hiểu sao topic cũ bị khóa, mình xin mở lại topic mới.
Đây là topic cũ trên lamchame: http://www.lamchame.com/forum/showth...sau-2-3-tuần
Và topic trên muare: http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/3417229


1. KEM LẠNH TRỊ MỤN: Nên bắt đầu từ đâu nhỉ?
Mình vốn là một người rất nhiều mụn, em gái mình cũng vậy, uống thuốc ở BV da liễu mà cũng ko khỏi, mụn cứ lai rai xuất hiện, rất mất tự tin, mỗi lần lên một cái thì thâm cả mấy tháng, ngán ngẩm vô cùng. Mình còn mua cả Kem Cát của Menan trên diễn đàn này, 1tr một lọ mà cũng ko khỏi, giờ đang vứt xó. Bạn nào có muốn mua lại để thử thì mình để lại giá rẻ cho. Mình cũng đã từng thử cả Dermalogica, Olay Aven, gần đây nhất là Skinfood mà vẫn mụn lại hoàn mụn.Mình cũng từng uống thử Boganic, viên ngừa mụn Hoa Linh, tiêu độc PV, uống nước rau má mà cũng vẫn lên mụn nhiều. Đi đâu cũng mất tự tin vì mặt con gái gì mà mụn, thâm chi chít.

Thế rồi mình đành phải tìm đến cô bạn của mẹ mình vì thấy mặt tàn tạ quá, chả còn gì để mất, cô ấy làm ở Thẩm Mỹ Viện, trước đó cô ấy đã chữa mụn cho rất nhiều người, tỉ lệ khỏi lên đến 99%. Và cách chữa cũng rất đơn giản: bôi lọ kem mà cô ấy giữ bí quyết nên lấy ra lọ nhỏ và ko đề tên kem. Em gái mình là người bôi trước, 1,2,3 ngày... chỉ sau 2 tuần mặt nó đã hết hẳn mụn, sẹo mờ đi đáng kể. Thế rồi mình thấy hay hay cũng bôi, sau 10 ngày da đã khác: không thấy lên mụn mới. Trước đó bọn mình sợ loại kem này giống như Kem Bảo Lâm gì đó, bôi bị mỏng da đi, nhưng thực tế là kem này bôi rất lành, ko ửng đỏ, ko bong tróc, như loại kem dưỡng da bình thường. Đặc điểm của kem này là phải bảo quản trong tủ lạnh nên được gọi là Kem Lạnh. Mỗi ngày chỉ bôi một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Mình muốn giới thiệu loại kem này đến những bạn bị mụn, mụn là kẻ thù của các chị em, hiện tại mình vẫn bôi kem ngày 1 lần vào trước khi đi ngủ.
Các chị em nào nhiều mụn quá có thể thử xem, mình cam đoan là không hề có tác dụng phụ gì cả.
Rất nhiều người đã thành công, trong đó có trường hợp của em gái mình và mình.

Giá bán: 370k/lọ, một lọ có thể dùng từ 2-3 tháng. Một liệu trình là 2 lọ (đảm bảo triệt mụn tận gốc) Bạn nào lấy thì đặt hàng với mình theo số đt: 0983678518; 01632.775.875 hoặc PM vào diễn đàn cho mình nhé.

Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2 3 tuần

Chuyên KEM TRỊ MỤN đây, đảm bảo khỏi sau 2 3 tuần



Các bạn lưu ý là có một số trường hợp khi bôi kem thời gian đầu sẽ cảm giác nhờn và hơi ngứa, đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường nhé, chứ ko phải dị ứng gì đâu ạ. Có 1 số trường hợp có hiện tượng đó vẫn kiên trì dùng và bây giờ kết quả là vẫn hết mụn như thường "

Nhưng các bạn cũng biết rằng không thể có loại kem nào tốt đến mức mà thích hợp với tất cả các loại da, biết đâu 1 trong số các bạn lại có cơ địa không hợp với kem của mình. Và mình cũng ko kỳ vọng là kem trị mụn nhà mình có thể chữa khỏi 100% cho tất cả mọi người, nhưng thực tế tỷ lệ người khỏi cũng rất cao, hầu hết mọi người đều dùng rất tốt. Vì vậy, các bạn, những ai đã mệt mỏi với việc điều trị bằng các loại đông tây y khác trị mụn mà không khỏi thì cũng nên thử xem thế nào nhé. Thuận mua vừa bán nên mua rồi miễn trả lại ạ, mình xin nói trước vậy để mất lòng trước nhưng được lòng sau các bạn nhé. Mình cảm ơn các bạn.
--
Mình nhận ship hàng đi các tỉnh, các bạn chuyển khoản vào tài khoản sau giúp mình
Số tài khoản Vietcombank: 0451001631233- chủ tài khoản Trần Thị Thu Hằng
Mình ở Hà Nội, bạn nào ở Hà Nội có thể đến nhà mình: B4, tập thể Thanh Xuân Bắc, Đường Nguyễn Quý Đức để mua kem.
- Nếu bạn không đến nơi được thì mình nhận ship hàng, tiền ship ở HN là 20k -30k tuỳ địa điểm (vì mình phải thuê xe ôm mà), bạn nào ở gần mình sẽ free ship.
- Nếu bạn ở tỉnh khác thì bạn chuyển khoản 370k tiền kem + 30k tiền chuyển phát nhanh=400k vào tài khoản cho mình, nhận được mình sẽ gửi kem cho bạn qua bưu điện, sau 1-2 ngày bạn sẽ nhận được.

Thành phần trong kem trị mụn của mình chủ yếu là nghệ và vitamin E và bí quyết riêng. Đây hoàn toàn ko phải là kem bảo lâm, vì kem rất mịn, ko sần như kem bảo lâm, ko lệ thuộc kem. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình và sẽ ủng hộ mình.


Mình xin trích 1 số ý kiến phản hồi:

me Son Ruồi giấm từ phòng lab 01 thông báo:sáng nay dậy rửa mặt thấy khá nhẵn nhụi, đấy là khoản sờ, còn khoản nhìn thì có vẻ sáng da hơn.mình dùng được 4 hôm rồi.sẽ tiếp tục thông tin.

Nguyên văn bởi me-dinhan mình đã dùng đc 1 tuần rưỡi rùi mặt đỡ mụn hẳn, da mặt lại sáng hơn nữa. may quá hi vọng dùng kem này sẽ hết mụn , bị mụn hành hạ 2 năm nay rùi , đến khổ.tốn bao nhiêu tiền bạc.hihi sẽ dùng và comment tiếp

Nguyên văn bởi meTomTom Mẹ Tom Tom đây. Thật sự là kem mình thấy rât hợp.Da mịn màng lắm, chỉ thích sờ thôi, nhất là những lúc mới ngủ dậy. Sắp hết rồi mình sẽ lấy lọ nữa

Nguyên văn bởi me-dinhan da mình bây giờ hết hẳn mụn rùi, đợt nghỉ lễ 1000 năm mình về quê 3 ngày , k mang theo kem vì ở quê chồng nghèo k có tủ lạnh sợ hỏng kem thì phí k xài đc, thế mà k thấy lên lại cái nào , mình rât hài lòng. Cảm ơn mẹ cu tý nhé. Nói thật là chưa bao giờ mình dùng loại nào hiệu quả như vậy từ đắt đến rẻ. Da láng đẹp và sáng hơn trc. Mình Sẽ giới thiệu cho ai có cùng cảnh ngộ như mình dùng kem của mẹ cu tý nếu có cơ hội .

Nguyên văn bởi kamivoi Mấy hôm cũng bảo vào up hộ mẹ cutyxinhxinh mà bận quá... tớ rất hài lòng mẹ cuty ạ, mặt tớ giờ mịn, tuyệt nhiên ko có con mụn nào, vết thâm rất mờ, chỉ còn 1,2 vết thâm do mụn của tớ khủng quá, án ngữ lên mặt cả năm nay. phải cảm ơn mẹ cuty mới đúng.

Nguyên văn bởi Destiny Em lên review kem cho chị đây. Em mua kem tối thứ 6 đây chị. Em dùng đc 3 hôm nay rồi.

Review 1: Lúc bôi lên mấy vết mụn thì xót lắm, 5' sau mới hết, chắc do da bị mụn nên gặp thuốc gây xót. Nhg qua ngày thì cảm giác là da lành nhanh, và những lần bôi sau đó thì ko bị xót nữa (do da đã lành).

Review 2: Bôi lên mấy nốt mụn sưng và chìm thì nhân trồi lên, chín nhanh sau 1 đêm, rửa mặt là tự bong nhân rồi, em cảm thấy rất vui và thỏa mãn, lý do là: muốn trị sạch mụn tận gốc thì phải sạch hết nhân mụn.
Tạm thời mấy vết mụn đã trồi hết lên, ko còn mụn chìm nữa, khi rửa mặt thấy vùng da đã nhẵn hơn 1 ít, sờ ko cộm cộm do mụn, chỉ còn kha khá vết thâm. Em hi vọng là 1 tuần nữa da sẽ đỡ.
Hihi, em sẽ lên review thât kỹ để chị em tham khảo nha. Àh, em nghĩ chị cuty nên Quote mấy reviews của chị em dùng hiệu quả và đặt ở trang 1 để ai vào đọc dễ theo dõi.

Nguyên văn bởi hoakiemhung em dùng đươc kem của mẹ nó được 1 tuần rùi mặt em đỡ sần nhìu rùi khoảng 60%.da em cũng láng và mịn hơn,đấy là về khoản sờ.còn nhiu vết thâm..công nhận kem của mẹ nó dùng hiệu quả tốt hơn khị mình lấy hết nhân mụn.nhưng như vậy thì mặt nhìu vết thâm.em đang trong tình trạng mụn gần hết mừ vết thâm thì EO ƠI.các mẹ có cách nào giúp em lấy nhân mụn mà ko để lại vết thâm ko? và cả xóa vết thâm ko? thanks các mẹ nhìu

Nguyên văn bởi Răng To: Chúc bà chị làm ăn phát đạt nhé...Cái mặt của em nhờ kem trị mụn của chị mà xinh đẹp hơn rùi đới.keke. chụt chụt

Nguyên văn bởi thaonguyen69 bây giwof mình mới lên đây đc, thuốc bôi mụn của bạn dùng rất hiệu quả, da mịn màng, mình dùng nửa hộp thì thôi, vẫn đang để tủ lạnh, cảm ơn bạn nha. mình sẽ giới thiệu với mọi người quen biết đang trong tình trạng mầm tình nổi loạn. 10 điểm cho chất lượng. số đt của mình 098 bốn....888

Nguyên văn bởi reddevilhn Liệu trình là 2 lọ phải không bạn? e mình lười bôi nhưng cũng đã hết lọ trước lấy của bạn rùi, mình thấy mặt mịn và đẹp hơn nhiều mụn to thì cũng không thấy mọc thêm, chỉ còn 1 ít mụn tấm hi vọng sẽ khỏi hẳn nên quyết định dùng 1 lọ nữa, free ship cho mình tới địa chỉ lần trước nha. thanks.

tomkute viết lúc 23:14 - 18/06/2011 Xem bài viết
mai ship kem cho mình nhe', noi chung mình thấy dùng hiệu quả cũng tương đối tốt. cũng bớt mụn nhiều, đặc biệt là da mặt trông trắng trẻo hồng hào hơn. Nhiều người thấy mình cũng bắt đầu cũng hỏi han mình dùng loại j mà có tác dụng ro rệt nhue thế. mình ko nịnh nọt hay lăng xê hộ cho chủ top đâu nhé, đây là cảm nhận của mình khi dùng sản phẩm thôi nhé và mình cũng đã giới thiệu cho đứa e mình dùng thử rồi. hy vọng sau lọ thứ 2 này, da mình se ko bg bị mụn nữa. hy vong hết sạch mụn, để dùng kem dưỡng của bạn đây. chúc shop dk nhé.

haidd76 viết lúc 19:43 - 21/08/2011
vợ mình rất hài lòng với kem của bạn, giờ da đẹp lắm. Mai bạn mang cho mình 1 lọ để đưa cho em gái mình dùng nhé. Freeship nhé

wilddark viết lúc 00:54 - 15/08/2011
tính e vốn lười com nhưng hum nay e vẫn vào đây báo kết quả sau 10 ngày dùng kem. E bắt đầu dùng kem vào tối ngày 4/8, e vẩn dùng kem đều mỗi tối trc khi đi ngủ, kem nhờn, nhưng sáng dzậy thì nhìn mặt mình hok coá nhờn nhìu, 5 ngày đầu, e cảm thấy bình thường, nhưng hok coá mụn mới, mụn cũ đang hoành hành thì chín nhanh hơn, dễ lấy ra (e khuyên các chị khi thấy mụn chín thì nên ra tmv để lấy nhân mụn ra, vì cho dù rửa mặt thì cũng hok trôi đi hết đâu, ra tmv để ng ta dùng phương pháp sạch lấy hết nhân mụn mà còn hok bị thâm). Sau khi lấy mụn ra thì e vẫn típ tục dùng, có lẽ da mặt e dày hay sao nhưng kết quả có vẻ chậm hơn so vs mọi ng, nhưng theo cá nhân e thì thuốc trị mụn coá hiệu quả, à, e còn kếp hợp uống acna care, "trong uống ngoài thoa", hehe, bây h thì nhìn gương thấy mặt mình láng hơn rùi, hok bík có phải tự kỉ hay hok e còn cảm giác lcl nhỏ lại . Lúc đầu dùng kem cũng sợ sợ, vì đã đọc kỹ topic nhưng hok có thấy mác nên hơi ngại, nhưng đúng là kem hok có tác dụng phụ gì hết, bây h mỗi lần đi chơi make up thấy tự tin hơn

ngocchip90hn viết lúc 21:53 - 01/08/2011
review cho chị iu nè,e ở An Dương đây,e dùng kem của c được tầm 10 ngày r,da em bây giờ mịn lắm c ạ,thỉnh thoảng mọc 1,2 cái mụn bé nhưng bôi qua 2 đêm là hết luôn,k còn vết thâm nào nữa,sáng dậy rửa mặt thấy da mặt mịn và sáng hẳn :X,còn trắng hơn cả bôi mấy cái kem trắng da trên mạng ý

   


CoupleL Thành viên gắn bó và đang xây dựng muare.vn ngày một tốt đẹp hơn



Thành viên từ
17:55, 30/05/10


Được cảm ơn 675 lần

e dùg chắc đc khoảg 3 tuần rồi nhỉ , tac dụng từ từ chứ k nhah nhưg mà hiệu qả fết chị ạh dnày e đi cả ng nên ít ol để cm cho chị :p mặt e nhiều mụn với nhiều vết thêm vô kể luôn nhưg dùg đc. 3tuần rồi thì h chỉ còn 1 2 cái mụn thôi . mà vết thâm cũg giảm đi nữa , mấy cái thâm có từ lâu rồi thì tất nhiên vẫn k hết luôn đc . nchug là mặt e đỡ đi nhiều


nguyen hai(19:13:32 12/05/11) : ma topic kem tri mun cua ban dao nay dong khach ghe
Quynh Huong(19:13:37 12/05/11) : thanks ban
Quynh Huong(19:13:43 12/05/11) : kem minh ban dung cung hieu qua
Quynh Huong(19:13:53 12/05/11) : nen van tuc tac ban duoc ban a
nguyen hai(19:13:58 12/05/11) : uh
nguyen hai(19:14:04 12/05/11) : thi minh cung da tung mua cua ban nay
nguyen hai(19:14:14 12/05/11) : dung hom sau da mat rat mem
nguyen hai(19:14:19 12/05/11) : va rat it len mun lai
Quynh Huong(19:14:28 12/05/11) : bay gio ban con boi ko
nguyen hai(19:14:37 12/05/11) : minh van boi
nguyen hai(19:14:39 12/05/11) : con 1/2 lo
Quynh Huong(19:15:10 12/05/11) : ban be cua ban ai bi mun thi gioi thieu cho minh voi nhe
nguyen hai(19:18:54 12/05/11) : uh




2. KEM BẠC HÀ TRỊ MỤN: Loa... loa... loa... loa: Tin hot cho các bạn ko có tủ lạnh hoặc ở các vùng sâu vùng xa mà các đơn vị chuyển phát nhanh không nhận chuyển phát nhanh, chỉ nhận chuyển phát bình thường: Mình có loại kem mới, trị mụn cũng rất hữu hiệu. Kem có tác dụng trị mụn, se lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và đặc biệt.... không phải bảo quản tủ lạnh (cái này rất tốt à nha) ---> Kem có tên gọi là KEM BẠC HÀ. Như vậy, tác dụng của kem lạnh trị mụn và kem bạc hà là như nhau các bạn nhé, tùy bạn lựa chọn. (Giống như người thì dùng bột giặt Tide, người thì dùng bột giặt ÔMO ý mà )
Ngoài ra bạn nào đã dùng kem lạnh trị mụn hết mụn rồi rồi thì sau đó có thể dùng KEM BẠC HÀ, nó có tác dụng se lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, da sẽ mịn màng nữa chứ! Tác dụng thật tuyệt phải không các bạn?
Giá bán: 350k/1 lọ Mình nhận order từ hôm nay, vì kem này không được giảm 10% nên hiện tại kem đang đắt hơn kem lạnh. Chắc đợi qua khuyến mại các bạn mới order.


3. KEM THẢO DƯỢC DƯỠNG DA: Cũng nhân dịp ngày càng có nhiều bạn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm kem trị mụn của mình, mình xin giới thiệu sản phẩm kem thảo dược.

Đây là sản phẩm có tác dụng làm trắng sáng da, giúp da mịn màng, có tác dụng dưỡng da, đồng thời rất phù hợp với bạn nào có làn da sau trị mụn thì chuyển sang sản phẩm này nhé. Sản phẩm mình cũng lấy từ Beautysalon của cô bạn mẹ mình nhé, cũng đã bóc nhãn mác để giữ bí quyết. Thành phần cũng bao gồm nghệ, vitaminE và bí quyết riêng. Mình sẽ update ảnh sau.

Giá bán: 350k/1 lọ



Mình mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất tới cho các bạn, mong các bạn có làn da sáng đẹp. Các bạn đừng hi vọng có sản phẩm “làm đẹp cấp tốc”, cần phải kiên trì dùng sản phẩm thì mới có thể thấy hiệu quả rõ rệt. CẢM ƠN CÁC BẠN
CẬP NHẬT NGÀY 12/8/2011: MÌNH CÓ ĐÔI LỜI TÂM SỰ VỚI CÁC BẠN NHƯ SAU:



Mình bán kem trị mụn trên diễn đàn lamchame và muare đã được gần 12 tháng. Phương châm kinh doanh của mình là cần có tinh thần trách nhiệm với khách hàng, chính vì vậy sau khi ship kem cho các bạn, mình luôn cố gắng theo dõi, nhắn tin, gọi điện hỏi thăm kết quả. Mình xin tổng hợp một số ý kiến như sau để các bạn đang muốn mua kem của mình tham khảo.
Tổng số lọ kem mình đã bán ra (tính đến thời điểm tháng 8/2011): 368 lọ (tương đương 100%)


Ủng hộ
5 lọ
4 lọ
3 lọ
2 lọ
1 lọ
Số trường hợp
5
7
22
86
46
Tỷ lệ
25 lọ (6,79%)
28 lọ (7,61%)
66 lọ (17,9%)
172 lọ (46,7%)
46 lọ (12,5%)







Còn 20 trường hợp (tương đương với 20 lọ - 5,43%): mình không theo dõi, hỏi thăm được vì để mất số đt hoặc nhắn tin nhưng không trả lời.
Số trường hợp bị dị ứng: cá biệt có 2 trường hợp (tương đương với 2 lọ - 0,54%), dùng hôm đầu tiên có triệu chứng là nổi mẩn đỏ. Với trường hợp này mình thực sự rất xin lỗi và không mong muốn. Với 2 bạn này, mình chỉ có một lời khuyên duy nhất là dừng bôi kem.
Số trường hợp không thấy tác dụng: 9 trường hợp (tương đương với 9 lọ - 2,45%)

Sở dĩ có trường hợp mua 2, 3,4,5 lọ bởi mọi người tiếp tục mua cho bản thân và bạn bè (bạn 0983.667.695 đã ủng hộ 5 lọ; bạn 0978.21.21.21 ủng hộ 4 lọ; bạn 0943.548.624 ủng hộ 5 lọ…, rất nhiều bạn ủng hộ 3 lọ, 2 lọ…)

Nhiều trường hợp bôi kem khoảng 1-2 tuần là thấy mụn giảm đi dần, da sáng và mịn hơn; 1 số thì thấy thời gian đầu mụn nổi lên nhiều hơn, nếu đó không phải là nốt dị ứng thì các bạn nên duy trì bôi, dần dần mụn sẽ hết. (Bởi trong thời gian này, kem trị mụn đang đẩy dần các vết mụn chìm dưới da lên). Vì vậy, hầu hết các bạn nghe lời khuyên của mình, kết quả là tác dụng rất tốt và hết mụn. Nếu bạn mới sử dụng được 5,7 ngày mà chưa thấy đỡ, thậm chí nổi mụn nhiều hơn thì cũng đừng hoang mang nhé.
Vậy rất mong các bạn hãy tham khảo kết quả trên để lựa chọn mua kem của mình. Nếu đã mua rồi mong bạn tiếp tục phản hồi để những bạn còn đang bị mụn có ý định mua kem của mình biết để lựa chọn. Mình rất trân trọng những ý kiến phản hồi, cả tốt và xấu để rút kinh nghiệm và tư vấn cho các khách hàng tiếp theo.
Rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong thời gian qua.
MÌNH BÁN BUÔN, BÁN LẺ TẤT CẢ SẢN PHẨM KEM LẠNH, KEM BẠC HÀ và KEM THẢO DƯỢC. LIÊN LẠC VỚI MÌNH ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT CÁC BẠN NHÉ.
Hiện tại mình đã phân phối kem lạnh trị mụn cho 1 số spa trên địa bàn tp Hà Nội, phản hồi của khách hàng rất tốt.
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan