Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên cung cấp các loại gối ngủ, gối ôm giá cực tốt

0969244988
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 30/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

199

Mã tin

22542453

0969244988

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Chuyên cung cấp các loại gối ngủ, gối ôm giá cực tốt

Sau một ngày làm việc cực kỳ căng thẳng, trong những giờ phút được nghỉ ngơi có phần ít ỏi ở nhà bạn luôn mong muốn sẽ có được sự tiện nghi, êm ái. Cần thiết nhất, bạn nên chăm sóc giấc ngủ thật chu đáo. Vì vậy, ngoài một chiếc giường ngăn nắp sạch sẽ, bạn cần có đủ những loại gối cần thiết, và tất nhiên không thể thiếu một chiếc gối ôm vừa vặn.

Ngày nay, ngoài việc sử dụng gối ngủ thì một chiếc gối ôm cũng đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Sử dụng gối ôm khi ngủ sẽ cho chúng ta có một cảm giác an toàn và tâm lý được thoải mái hơn khi ngủ, từ đó giúp cho các bạn có một giấc ngủ ngon hơn, tránh tình trạng mất ngủ hay bị giật mình, thức giấc thường xuyên, và cũng giúp tránh được việc gặp ác mộng cho bạn. Ngoài ra, sử dụng gối ôm sẽ giúp bạn có được một tư thế thoải mái hơn khi ngủ, tránh được các chèn ép cơ thể khi bạn ngủ không đúng tư thế.

Chiếc gối ôm bạn chọn cần có màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp với bản thân. Sự lựa chọn kỹ càng ban đầu sẽ giúp bạn hoàn toàn thoải mái, hài lòng với chiếc gối ôm thật sự giành riêng cho bản thân mình. 

Đây cũng sẽ là một món quà rất ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và đặc biệt là người ấy của bạn đó. Những điều khó nói, những kỷ niệm khó quên, những lời bày tỏ dễ thương, lòng biết ơn, một lời xin lỗi chân thành hay thậm chí là gắn hình ảnh của các bạn lên chiếc gối, tất cả đều có thể được bày tỏ thật tự nhiên qua từng sản phẩm của SHOPGOI DEP. Bên mình sẽ căn cứ vào hình vẽ theo yêu cầu của các bạn mà sẽ phụ thu thêm từ 25k-60k tùy theo mức độ khó. Giá của các mẫu gối bên mình đã ghi rất rõ theo từng mẫu.

Hãy truy cập website http://goidep.vn để tham khảo mẫu sản phẩm, đặt hàng, được tư vấn qua mạng hoặc để biết thêm nhiều chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
SHOPGOI DEP xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ Shop gối đẹp và mong nhận được những ý kiến đóng góp của khách hàng để thương hiệu ngày càng phát triển hơn nữa.
Bạn có thể đặt hàng qua Facebook Shop gối đẹp nhé.

Lưu tin
Chia sẻ