Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chuyên cung cấp máy phun sương và lắp đặt hệ thống phun sương làm mát

0946901866
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:39 | 25/07/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

3.710

Mã tin

14693962

0946901866

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
        Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của các đô thị, đồng nghĩa với đó là sự gia tăng lượng khí thải khổng lồ từ các nhà máy, các khu công nghiệp và đặc biệt là sự gia tăng đến chóng mặt của phương tiện giao thông trong các thành phố lớn ... Làm cho nhiệt độ trung bình ngày càng tăng, vào mùa hè thời tiết trở nên nắng nóng và oi bức hơn.

        Để chống chọi với những thay đổi đó, một loạt các giải pháp thiết bị đã được đưa ra và phát triển theo thời gian để giúp con người cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong những ngày hè này. Ngoài những thiết bị như điều hoà nhiệt độ, quạt sạc, quạt hơi nước ... thì các loại vật liệu xây dựng chống nóng cũng đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.


       Việc dùng quạt làm mát là một giải pháp thông dụng, phổ biến nhất tuy nhiên với những ngày nắng nóng cao điểm, thì việc làm mát bằng quạt trở nên kém hiệu quả, thậm chí là phản tác dụng vì thổi hơi nóng quay trở lại. Khí đó, sử dụng máy điều hoà gần như là giải pháp hiệu quả làm mát nhất tuy nhiên việc dùng điều hoà lại rất tốn điện, chi phí đầu tư ban đầu đắt, hầu như chỉ có tác dụng trong phòng kín.  


     Vì vậy cần tìm ra một giải pháp vừa làm mát hiệu quả, vừa tiết kiệm kinh tế, đặc biệt với nền kinh tế đang bị lạm phát mạnh như hiện nay. Đó là biện pháp phun sương bằng hơi nước. Giải pháp này làm tăng độ ẩm, giảm nhiệt độ so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C do áp dụng nguyên lí làm lạnh khi nước được bốc hơi, khiến cho con người có được cảm giác mát mẻ như khi tắm. Đặc biệt với những địa điểm ở gần đường đi lại, hệ thống phun sương sẽ ngăn bụi và hơi nóng bốc lên từ đường và từ các phương tiện lưu thông. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hệ thống được lắp đặt tại các quán cà phê ngoài trời, quán bia, khu công viên giải trí, các sân vườn ... .Với các quán chuyên kinh doanh chắc chắn sẽ thu hút khách hơn, đặc biệt là các quán mới khai trương.


 


 2 Chuyên cung cấp máy phun sương và lắp đặt hệ thống phun sương làm mát


Phương pháp lắp đặt :
- Đối với các quán chuyên kinh doanh: như quán bia, quán cà phê ngoài trời ... lắp đặt xung quanh không gian quán.



- Đối với hộ gia đình: lắp đặt trên sân thượng, các ban công, sân dưới, các khu vườn. Riêng với phòng khách và phòng ngủ phải lắp đặt tại các vị trí hợp lí, số lượng đầu phun vừa đủ để tránh ảnh hưởng đến các thiết bị điện  khác.                              


- Đối với nhà xưởng, xí nghiệp: làm mát, xử lý khí nóng hấp thụ từ bên ngoài vào (đặc biệt nhà xưởng có mái tôn). Tùy vào không gian nhà xưởng có thể kết hợp lắp đặt cả không gian bên trong và bên ngoài nhà xưởng để làm mát tối ưu nhất.
Tuỳ theo không gian trên thực tế mà chúng tôi lắp đặt từng loại hệ thống khác nhau.



1 Chuyên cung cấp máy phun sương và lắp đặt hệ thống phun sương làm mát

4 Chuyên cung cấp máy phun sương và lắp đặt hệ thống phun sương làm mát

5 Chuyên cung cấp máy phun sương và lắp đặt hệ thống phun sương làm mát



Một hệ thống gồm :
- 1 Máy phun sương HF - 8367
- Ống dẫn 10 m
- 1 Adapter chuyển đổi nguồn 24V.
- 5 đầu phun (Bec).
- 1 Bộ lọc nước .
- Công khảo sát, lắp đặt và bảo hành ( áp dụng riêng cho nội thành Hà Nội )
Giá: 1.350.000 VNĐ (chưa bao gồm 10%VAT).
Bảo hành: 6 tháng
được bảo dưỡng miễn phí sau một mùa sử dụng.
       Với những hệ thống quý khách chưa định hình được số lượng bec phun để lắp đặt, chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi để khảo sát, thiết kế và báo giá nếu có nhu cầu.


       Hình thức bán sản phẩm:


       - Đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội: chuyển hàng và hướng dẫn, tư vấn lắp lắp đặt miễn phí.


      - Khách hàng ở tỉnh khác: chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng và chuyển hàng theo xe khách (hoặc chuyển phát nhanh nếu khối lượng nhỏ)

       Liên hệ : Địa chỉ : Phòng Vật lý Điện tử - Viện Vật lý, Tòa nhà 2H - Số 18 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. SĐT : 024.37669737. FAX: : 024.37669050. ĐTDĐ : 0946 901 866; 0971 327 222. Website: www.vatlyungdung.vn. Email : nvkha@iop.vast.vn.


Thông tin liên hệ

Khand1986

Địa chỉ: Tòa nhà 2H, Viện Vật lý, số 18 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.

Điện thoại: 0946901866

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 25/07/2020

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt