Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên dệt, in, thêu tem nhãn mác quần áo, mác vải, mác dệt, mác thêu, mác giấy, kim loại...

0963156741
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:40 | 01/11/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23830983

Khách vãng lai

0963156741

Mua quyền ưu tiên cho tin
Chuyên dệt, in, thêu tem nhãn mác quần áo, mác vải, mác dệt, mác thêu, mác giấy, kim loại...

Công ty Thanh Nam chuyên dệt, in, thêu tem nhãn mác quần áo, mác vải, mác dệt, mác thêu, mác giấy, kim loại... trên hệ thống công nghiệp hiện đại của Nhật Bản, Thụy Sỹ và CHLB Đức
Những bộ trang phục đẹp là những tác phẩm chứa đựng nhiều tâm huyết, đam mê nghề nghiệp của các nhà thiết kế. Do đó, việc lựa chọn tem nhãn mác quần áo đính kèm cực kỳ quan trọng. Nhãn mác đại diện cho chất lượng, thương hiệu của sản phẩm. Tem nhãn mác quần áo đẹp sẽ tăng thêm giá trị cho sản phẩm, tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Tem nhãn mác gợi cho người tiêu dùng nhớ đến sản phẩm của bạn.
Công ty Thaønh Nam sở hữu giàn máy dệt hiện đại của Thụy Sỹ, Nhật Bản và Châu Âu và hệ thống máy in Công nghiệp 6 màu hiện đại của Cộng hòa LB Đức. Sản phẩm tem nhãn mác vải Thanh Nam có chất lượng ổn định, màu sắc đẹp, bám sát thiết kế ban đầu. Sản phẩm tem nhãn mác giấy Thanh Nam (thẻ bài, thẻ tag, tag giá) bắt mắt, đều, đẹp, sắc nét, sâu màu, tươi tắn theo thiết kế.
Đặc biệt với công nghệ cắt laser siêu âm và dệt in công nghệ cao, mật độ cao sẽ cho ra những sản phẩm tem nhãn mác vải mềm tay, mịn nét, đanh nét, sắc sảo, đều chữ, đặc hình, không lem màu hay sủi chỉ, màu sắc tương đương với thiết kế, không gây ráp tay, không gây ngứa cổ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.
Thanh Nam luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều nhà máy, xí nghiệp, nhà may trên toàn quốc trong. Đến với Thanh Nam, bạn sẽ được tư vấn thiết kế cơ bản miễn phí, được tư vấn lựa chọn và gợi ý miễn phí tên nhãn hiệu theo phong thủy cá nhân. Bạn cũng sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu, màu sắc, kích thước, chất lượng cũng như thời gian sản xuất phù hợp theo mong muốn.
Chúng tôi nhận sản xuất với số lượng bất kỳ từ số lượng ít vài chục chiếc cho đến hàng triệu sản phẩm. Hơn nữa, những sản phẩm cao cấp có thời gian sản xuất rất ngắn (chỉ trong 48 giờ).
-------------------------------------
CÔNG TY IN THANH NAM
Add     : Số 15, 445 Lạc Long Quân , Q.Tây Hồ, Hà Nội
Tel       : 04 66724598 – 01633 0200 39 -01277521443 -  0912 6222 46 – 0982 9111 38      
Email : [email]thanhnamcongtyin@gmail.com[/email]
Yahoo: [email]nguyenhuyen8239@yahoo.com[/email]
Skybe: temmacthanhnam
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan