Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Chuyển nhà tại khu đô thị mới Đại Kim Hoàng Mai giá rẻ

0982431101
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 28/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27056169

0982431101

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhằm đáp ứng được nhu cầu chuyển nhà của con người hiện nay thì Babylon đã mang đến dịch vụ chuyển nhà tại khu đô thị mới Đại Kim Hoàng Mai giá rẻ giúp con người chuyển dọn đồ đạc nhanh chóng và tiện lợi nhất. Chỉ trong thời gian ngắn đội ngũ nhân viên Babylon sẽ phân loại, đóng gói và vận chuyển đến nhà mới tối ưu thời gian nhất. Công ty Babylon cam kết luôn đem lại các dịch vụ chuyển nhà tại Đại Kim Hoàng Mai chất lượng và hiệu quả nhất cho người tiêu dùng.


CHUYỂN NHÀ TẠI KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM HOÀNG MAI GIÁ RẺ


0982431101 – 01664647666


CHUYENNHABABYLON.COM | CHUYENNHAGIARE.COM


 LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TẠI ĐẠI KIM HOÀNG MAI GIÁ RẺ BABYLON.


  - Tiết kiệm thời gian vận chuyển : Dịch vụ chuyển nhà tại Đại Kim Hoàng Mai giá rẻ này giúp bạn nhanh chóng ổn định được nơi ở mới mà không phải mất công sức để di dời số lượng đồ đạc lớn. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong quá trình chuyển nhà trọn gói nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian luôn nhanh chóng và chính xác nhất.


  - Chi phí siêu tiết kiệm : Với các gói dịch vụ chuyển nhà khác nhau chúng tôi luôn áp dụng các chương trình giảm giá ưu đãi bất ngờ cho từng gói cước để khách hàng không phải lo lắng về giá cả khi đến với vận chuyển nhà trọn gói của Babylon.


  - Thái độ phục vụ nhiệt tình : Hơn 7 năm chúng tôi có mặt trên thị trường về cung cấp các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Đại Kim Hoàng Mai cho mọi người được sự đồng tình và ủng hộ của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội. Babylon đã ngày càng phát triển với đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm. Bộ phân tư vấn khách hàng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ khi nào chỉ cần quý khách gọi đến 01664647666 – 0982431101  bộ phận này sẽ tiếp nhận các thắc mắc của quý khách và trả lời nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Bộ phận nhân viên đóng gói luôn nhiệt tình, giám sát và bảo đảm hàng hóa của quý khách an toàn nhất.


  - Các dịch vụ miễn phí đi kèm : Khi quý khách sử dụng chuyển nhà trọn gói của Babylon sẽ luôn được miễn phí thùng carton, bao bì để đóng gói hàng hóa. Nhân viên trực tiếp xuống khảo sát hay bốc xếp, đóng gói hàng hóa chúng tôi cũng không thu thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào.


  - Quy trình vận chuyển luôn rõ ràng : Nhiều năm kinh nghiệm trong chuyển nhà tại Đại Kim Hoàng Mai chúng tôi đã có cách thức vận chuyển khoa học :


     + Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng.


     + Khảo sát địa điểm cần chuyển nhà và báo giá.


     + Ký kết hợp đồng và triển khai chuyển đồ.


     + Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.


  - Hàng hóa đảm bảo : Trong quá trình chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Cầu Giấy luôn được giám sát khắt khe để tránh xảy ra rủi do với hàng hóa. Nếu hàng hóa của bạn bị mất mát hay hư hòng chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa đó.


 

Thông tin liên hệ

tranthidieulinh11994@gmail.com

Địa chỉ: HÀ NỘI

Điện thoại: 0982431101

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 28/12/2016

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt