Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên sản xuất cách âm Vách NgănCompact

0968430094
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:03 | 15/04/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

22735253

Khách vãng lai

0968430094

Mua quyền ưu tiên cho tin
Vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, Vách ngăn compact sản xuất theo công nghệ của Đài Loan, Vách dày 85, 60, 65mm, hệ thống vách được làm khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm, phía trong là hệ chuyển động cơ khí theo 3 chiều đóng mở. Bề mặt vách làm bằng gỗ veneer sơn PU, hoặc Melamine, Laminate chống xước hoặc bọc nỉ với màu tự chọn giúp bạn dễ dàng trong việc kiếm giải pháp thiết kế tốt nhất cho văn phòng của mình.

hiện tại với diện tích văn phòng càng ngày càng đắt đỏ và tổn phí thuê văn phòng quá cao, việc dùng diện tích văn phòng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng là rất khó khăn, có thể giải quyết được các mục đích này, khi bạn cần không gian rộng lớn để tổ chức hội nghị, liên hoan, bạn chỉ cần thu gọn vách bằng hệ thống trượt là xong, khi bạn cần ngăn ra 2 hay nhiều phòng độc lập khác nhau, bạn sử dụng hệ thống vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng, Vách ngăn compact ngăn lại từng phòng riêng biệt. Vách ngăn di động được sử dụng chính yếu cho các hội trường, các phòng họp, các lớp học như của các dài ngoại ngữ hoặc đào tạo doanh nghiệp..

Chuyên sản xuất cách âm Vách NgănCompact


Khung vách bên ngoài được làm bằng nhôm giúp cho vách đươc nhẹ và chuyển di dễ dàng hơn, hai bên cạnh của vách là hệ nhôm định hình DAA âm dương và có roăng cao su, khi vách khớp với nhau sẽ tạo độ khít và cách âm tốt, hệ chân đạp của vách nằm dưới chân đế vách, khi vách được chuyển di hệ chân đạp được rút lên và cách mặt đất 30mm, khi đã định hình được vị trí ngăn phòng, chúng ta quay bộ chuyển động sẽ từ từ hạ chân vách xuống đất để tạo độ khít cho vách.

Vách ngăn di động được trượt trên hệ thống ray bi nhựa đúc nhập cảng trực tiếp từ Nhật Bản và Đài Loan. Hệ thống được di chuyển nhẹ nhõm, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp xếp đặt.

Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho vách di động tạo cho văn phòng của bạn một không gian sang, chất liệu bề mặt ngoài: melamine, laminate, venner có đủ các màu sắc hoa văn...,bọc vải nỉ, giấy dán tường......

CÔNG TY TNHH SX TM DV XÂY DỰNG NGUYÊN BẢO

ĐC:99/1D Đường TTH29,P Tân ThớI Hiệp,Q.12,TP-Hồ Chí Minh
Tel: (08)37020185 Fax: (08)37177802
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt