Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

0903216282
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:08 | 11/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23408420

Khách vãng lai

0903216282

Mua quyền ưu tiên cho tin

SHOP2H - Chuyên hàng xách tay NHẬT - ÚC


BẠN VÀO LINK ĐỂ KIỂM TRA, CHUẨN 100% HÀNG XÁCH TAY TỪ NHẬT VÀ ÚC.

LINK HÀNG ÚC: www.shopmanhne.com

ĐT và viber; zalo: 0903216282


NHẬN ĐẶT HÀNG ORDER TỪ NHẬT VÀ ÚC.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

1. NHAU THAI CỪU MAXI 50.000MG/1 VIÊN - HỘP 100 V - GIÁ: 1.200K

Các lợi ích dành cho sức khỏe

- Nhau thai cừu đem lại sức sống mới cho da
- Nhau thai cừu Tăng cường hệ miễn dịch
- Cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể

Thuoc giam can an toan, Cách giảm cân nhanh nhất, Cách giảm cân hiệu quả, Bi quyet giam can nhanh, Thực đơn giảm cân, Phuong phap giam can hieu qua, Thuc pham chuc nang giam can, Cach giam beo bung, Thuoc giam beo nhanh, Best Slim USA
- Nhau thai cừu Làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm
- Làm tăng độ bóng, sáng cho lan da
- Nhau thai cừu Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.
- Giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn
- Nhau thai cừu làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo
- Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông
- Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền man kinh
- Giải độc một cách tự nhiên
- Chống Oxy hóa, chống lão hóa
- Làm lành các vết thương
- Tăng cường sức khỏe

Nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm. Lưu trữ ở một nơi khô mát dưới 30 ℃

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

2. H.A. Marine Colagen 5000 Đặc trị nám và xạm da - GIÁ: 700K HỘP 100 VIÊN

Thành Phần và Công Dụng:
Colagen Biển 5000 : điều chỉnh ra từ bên trong
Canxi muối axci bic : Một dạng tính acid của Vitamin C là một chất có tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp cho cơ thể hấp thu tốt ngăn chặn hiệu quả quá trình lão hóa.
Dầu hạt nho: Là thành phần mỹ phẩm được ưa thích trong quá trình giữ và kiểm soát độ ẩm cho làn da thêm trẻ trung và tươi tắn.
Dầu hạt lanh: là một nguồn tuyệt vời của Omega 3, làm giảm cholesteron, và thúc đẩy mạnh mẽ cho móng và tóc.
Các thành phần như dầu đậu lành, giê-la-tin, collagen biển, dầu thực vật, sáp ong, Le-xi-tin… tạo nên một công thức vô cùng hiệu quả trong việc chăm sóc làn da thêm sáng mịn và chữa những vết nám, đồi mồi và nếp nhắn do các tế bào da chết gây nên.

Liều lượng: 

Dùng cho người lớn: với 02 viên mỗi ngày sau bữa ăn sẽ làm mới các tế bào da, duy trì tốt các huyết mạch.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

HSD: 2017

3. Sữa Ong Chúa Super Max 1225mg với 6% HDA - GIÁ: 1.400K HỘP 365V

Sữa Ong Chúa Super Max 1225mg + 06% HDA

Sữa Ong Chúa Royal Jelly của kết hợp với 6% acid HDA có tác dụng kháng sinh tự nhiên, chứa thành phần chăm sóc da, làm trắng da và chất chống oxy hóa, ngăn chặn sự suy giảm bạch cầu trong quá trình điều trị hóa chất và còn có chức năng như điều trị HIV, và các bệnh suy giảm miễn dịch khác, có tác dụng như insulin dành cho bệnh tiểu đường và cao huyết áp, chống loét dạ dày và phòng ngừa điều trị các triệu chứng máu nhiễm mỡ.

Được bào chế kỹ để cung cấp loại thuốc bổ Royal Jelly có phẩm chất cao.

Giúp duy trì hệ thống miễn nhiễm khỏe mạnh.

Giúp duy trì sự khỏe mạnh toàn diện của cơ thể.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

4. Tảo Spirulina Nhật Bản - GIÁ 570K - HỘP 2200V - MUA 3 HỘP SALE CÒN 550K

Công dụng tảo biển Nhật Spirulina:

- Trị tiểu đường: kích hoạt và thúc đẩy tiết Insulin có tác dụng điều chỉnh hoạt động chuyển hóa. Tảo biển nhật bản còn có khả năng tăng cường thị lực, cải thiện chứng đục đáy mắt do tiểu đường gây lên.
- Cải thiện huyết áp và tim mạch: làm giảm mỡ máu và giảm cholesterol, Tảo biển Nhật làm mềm hóa mạch máu từ đáy mà giảm huyết áp và bệnh tim mạch.
- Hỗ trợ điều trị Đau dạ dày: tảo biển nhật bản là thực phẩm tính kiềm, có nhiều thành phần dinh dưỡng nên rất dễ hấp thụ nên có tác dụng rõ rệt đối với bệnh dạ dày thường do quá nhiều axit
- Uống tảo biển Nhật để điều trị thiếu máu: tảo lục nhật bản có nhiều thành phần sắt và diệp lục tố là nguồn tạo huyết cực kỳ phong phú cho con người
- Tảo biển Nhật Bản hỗ trợ trị bệnh gan: cung cấp cho bệnh nhân gan nhiều đạm và sinh tố, giúp phục hồi chức năng gan.
- Trị bệnh thận: nhiều thứ kim loại nặng và thuốc đều có tác dụng phụ đối với thận. tảo lục trừ bỏ được độc tố thận do kim loại nặng như thủy ngân và các loại thuốc gây nên, làm cho thận khỏe.
- Phong thấp: chất axit béo GLA của tảo có tác dụng đối với bệnh viêm khớp.
- Béo phì: tảo lục là loại thực phẩm dinh dưỡng cao đạm, ít mỡ, nhiều sinh tố,là thực phẩm thay thế tốt nhất cho người cần giảm béo.
- Suy dinh dưỡng: tảo lục cung cấp cho con người nhiều sinh tố khoáng chất và đạm chất lượng cao, giải quyết được khâu kém dinh dưỡng.
- Táo bón và mụn nám: tảo lục có nhiều chất xơ và diệp lục tố cơ thể giải độc và làm mềm xốp phân, giúp những người táo bón hàng ngày đại tiện tốt, giảm được các nốt mụn sần và nám da.
- Điều trị Ung bướu: tảo lục có nhiều beeta carotel và tảo lam tố, có tác dụng kiềm chế loại ung bướu ung thư.
- Làm đẹp: Tảo biển Nhật Bản còn có thể giữ cho da, tóc răng khỏe có tác dụng thẩm mỹ và chống suy lão làm vết thương mau lành, rút ngắn thời gian phục hồi sau phẩu thuật đồng thời có tác dụng nhất định với người mất ngủ, trầm cảm và tinh thần phân liệt.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

5. TẢO HOÀNG GIA DX - GIÁ 620K HỘP 1550 VIÊN - MUA 3 HỘP 600K

Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) phù hợp với mọi lứa tuổi: Người trẻ tuổi, người cao tuổi, vận động viên thể thao, phụ nữ lớn tuổi.
Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) dùng cho người bệnh, phụ nữ có thai và cho con bú, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em lười ăn…
Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) phù hợp với những người mắc các bệnh: Tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch.
Tảo lục (Tảo xoắn lục) Chlorella Royal DX được chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất và được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng quý.
Tảo lục (Tảo xoắn lục) Chlorella Royal DX phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Tảo xoắn ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.
Thành phần dinh dưỡng: Đạm và axit amin, Vitamin: A, B1, B2, B6, B12, và E, Beeta corotene, hàm lượng cao gấp 5 lần cà rốt, chất diệp lục,...
Tảo lục tiểu cầu Chlorella là một loài vi tảo cực kỳ quý giá, chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng, các acid béo không no, acid nucleic (RNA và DHA), đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

6. Viên uống trị nám làm trắng da Vita White - GIÁ 390K - MUA 3 HỘP CÒN 370K HỘP 240V

Công dụng của Viên uống trắng da trị nám Vita White Plus:- Các vitamin có trong sản phẩm giúp tăng cường sự trao đổi chất dưới da, làm trắng da một cách tự nhiên. làm trắng da từ sâu bên trong.- Thành phần bổ sung decolorization melanin, Lvitanmin giúp giảm sắc tố, tăng cường sự trao đổi chất cystein của da, ngăn ngừa nám và tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố.- Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần collagen kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da giúp da tươi trẻ và tăng độ đàn hồi tự nhiên.Hướng dẫn sử dung thuốc trị nám làm trắng da Vita White của Nhật:- Người lớn: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Uống sau bữa ăn.- Viên uống “Vita White Plus” gồm 240 viên: trong 15 ngày đầu tiên sử dụng ngày 6 viên nên dùng trước khi ăn, ngày thứ 16 trở đi ngày dùng 3 viên.- Bạn có thể sử dụng với liều đặc trị tấn công ngày dùng 6 viên trong tháng đầu tiên với những người bị nám lâu năm do nội tiết tố.Đóng gói: 240 viên/hộpXuất xứ: Nhật BảnHạn sử dụng: In trên bao bìMột số lưu ý khi sử dụng sản phẩm Vita White:- Trong quá trình điều trị, bạn nên che chắn, bảo vệ da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và tập thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày khi đi ra ngòaiNgoài ra bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau và hoa quả tươi, uống nhiều nước và ngủ đủ giấc.
Viên Uống Trị Nám Làm Trắng Da Vita White Plus Của Nhật Bản

Viên trắng da trị nám Vita White Plus C.E.B2 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản có tác dụng hỗ trợ điều trị nám, ngăn lão hoá và duy trì làn da trắng hồng từ bên trong.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

7. Evening Primrose Oil 1000mg - Hoa Anh Thảo (EPO) Heathy Care 400VIÊN - GIÁ 920K

Giới thiệu sản phẩm : Evening Primrose Oil 1000mg Của Heathy Care 400 viên

Tinh dầu Hoa Anh Thảo - EPO Evening Primrose Oil cung cấp nhiều axit béo thiết yếu (EFAs) Omega-6 và là một trong những nguồn tốt nhất của axit Gamma-Linolenic, axit này có tác dụng làm cân bằng các hormon sinh sản của người phụ nữ. Tinh dầu hoa anh thảo cũng giúp giữ gìn và cải thiện tình trạng của da, tóc và móng. Phù hợp cho những người ăn kiêng. Dùng cho các trẻ em gái ở tuổi dậy thì để tránh mụn trứng cá.
Thông tin sản phẩm
Tinh dầu Hoa Anh Thảo - EPO có công dụng:
- Cân bằng hocmon nữ
- Giảm các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền kinh nguyệt (PMS), tiền mãn kinh và mãn kinh
- Cải thiện tình trạng của da, tóc, móng, mụn trứng cá
- Giúp chuyển hoá mỡ và giảm cân
- Huyết áp cao và cholesterol cao
- Parkinson''s
- Dị ứng
- Hội chứng mệt mỏi mạn tính - 4 viên/ngày
- Trước, trong và sau kỳ mãn kinh - 2 viên/ngày

Chống chỉ định và tương tác:
- Chưa nhận thấy tác dụng phụ. Những người có chuyển hóa nhạy cảm cần tăng liều dần dần.
- Trong rất ít trường hợp EPO có thể gây nên đau đầu kiểu migren ở một số phụ nữ và có thể tương tác với một số thuốc chống động kinh.
- Nếu dùng thuốc làm loãng máu khi sử dụng liều cao EPO cần có giám sát y tế.
- Chuyên gia EFA Udo Erasmus khuyên nếu bạn có khối u thì phải dùng EPO (Omega 6) cùng Omega 3 (dầu lanh hoặc dầu cá)
- Những người dùng thuốc chống đông (Warrfarin, coumadin) cần được điều chỉnh và tham khảo bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay

8. CÂN BĂNG NỘI TIẾT TỐ NỮ (SWISSE MONOPAUSE) - 550K LỌ 60V

Sản Phầm : Swisse Monopause Balance

Swisse Ultiboost Monopause Balance có chứa thành phần có chất lượng cao cấp để giúp giảm các triệu chứng như bốc hoả , đổ mồ hôi ban đêm, và khó ngủ và khó chịu thần kinh liên quan đến thời kỳ mãn kinh của phụ nữ trung niên.

Swisse Ultiboost Monopause Balance có chứa isoflavone có trong đậu nành , giúp giải tỏa mức độ nghiêm trọng và tần suất cơn nóng bừng và đổ mồ hôi ban đêm.

Công thức toàn diện này có chứa thành phần cây ngải đắng (mọc ở Mỹ Quóc) , có thuộc tính chông đổ mồ hôi để giúp giảm mồ hôi quá nhiều hoặc đổ mồ hôi . Black cohosh (Một loại bụi cây cùng Bắc Mỹ có rễ là thảo dược dung để chữa các bệnh về phụ khoa) cũng là thành phần để giúp làm giảm các cơn nóng bừng , khó ngủ và khó chịu thần kinh .

Nhu cầu canxi tăng đáng kể sau thời kỳ mãn kinh , vì vậy Swisse Ultiboost mãn kinh cân cũng chứa canxi để giúp trong việc duy trì xương và răng khỏe mạnh. Vitamin D được đưa vào để hỗ trợ sự hấp thu và chuyển giao canxi cho xương .

THÀNH PHẦN

Đậu nành (Glycine max) tiêu chuẩn chiết xuất equiv . hạt khô 13,8 g

(equiv. để isoflavone tính như genistin / ein , daidzin / ein , glycitin / ein 34,5 mg )

SAGE ( Salvia officinalis )

trích xuất equiv . lá khô 1,3 g

Black cohosh ( Actaea racemosa )

trích xuất equiv . rễ khô và thân rễ 20 mg

CALCIUM ( từ calcium citrate ) 162,5 mg

Vitamin D ( cholecalciferol 12,5 mcg) 500 IU

CẢNH BÁO :

Trong trường hợp rất hiếm - cohosh đen có liên quan đến suy gan . Nếu bạn đang gặp vàng da hoặc lòng trắng của mắt , nước tiểu sẫm màu , buồn nôn, nôn , mệt mỏi bất thường , suy nhược, đau bụng hoặc đau bụng và / hoặc mất cảm giác ngon miệng , bạn nên ngừng sử dụng sản phẩm này và đến gặp bác sĩ .

Nếu triệu chứng không giảm , tham khảo ý kiến của bác sĩ. Vitamin bổ sung không nên thay thế một chế độ ăn uống cân bằng. Không có thêm lactose , trứng, men , gluten hoặc hương vị nhân tạo .

Chuyên thuốc bổ, làm đẹp của Nhật và Úc, chuẩn hàng xách tay
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt