Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên tổ chức tour du lịch với giá hấp dẫn

0976374878
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:11 | 16/03/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

19

Mã tin

17367099

0976374878

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa hè sôi động cùng Anh Thuy Travel

Một trong những thay đổi rõ rệt của mùa du lịch hè năm nay là các tour du lịch tới Châu Á đặc biệt là các nước lân cận trong khu vực nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm của du khách vì thời gian tour ngắn và giá cả phù hơp túi tiền.

Mùa du lịch hè luôn là dịp các gia đình và cơ quan tổ chức chọn là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch tập thể, nhưng để lựa chọn được những tour du lịch hợp túi tiền và thật sự chất lượng lại là bài toán khó đặt ra trong thời điểm mà giá tour du lịch cũng đang đi theo xu hướng tăng giá chung trên thị trường.

 

 

 

Bởi vậy, “DU LICH ANH THUY” dường như đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc trong thời kỳ này, nhất là khi mùa du lịch hè bước vào những tháng cao điểm. Với uy tín là một trong những công ty du lịch có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam, AnhThuy Travel đang đẩy mạnh việc cải tiến nhằm mang đến những tour du lịch độc đáo, đảm bảo chất lượng và hợp lý về giá cả cho khách hàng.

  

Bên cạnh đó, AnhThuy Travel còn đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho mùa du lịch hè năm nay mang tên “Mùa hè sôi động” với giải thưởng là những chuyến du lịch miễn phí dành cho hai người cùng nhiều phần quà thú vị.

 

Phong phú thêm các tour Châu Á

 

Các điểm đến như Thái Lan, Singapore và Malaysia vẫn là sự lựa chọn của số đông du khách. Bên cạnh ngày khởi hành phong phú, chương trình tour luôn được cải tiến và chọn lọc, AnhThuy áp dụng mức giá khuyến mại với tất cả các tour Thái Lan, Singapore và Malaysia trong tháng 6 và tháng 7 này dành cho tất cả khách hàng đăng ký sớm, đăng ký lần hai và nhóm 4 người trở lên. Đặc biệt năm nay, AnhThuy đưa ra tour mới Hà Nội - Phnompenh – Siempriep 4 ngày 3 đêm, nhằm làm phong phú thêm những điểm đến Châu Á và mở ra nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng.

Hàn Quốc – một đất nước phát triển văn minh với nhiều cảnh quan thiên nhiên sinh động cũng đang là một điểm đến hút khách tại Châu Á mùa hè năm nay. Với mục đích mang đến một mùa hè khác biệt cho du khách, AnhThuy Travel đưa ra tour du lịch “Khám phá hè tại xứ sở Kim Chi”, tour du lịch 6 ngày 5 đêm của AnhThuy sẽ đưa du khách đến với những cảnh đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc và có một chuyến du ngoạn đáng nhớ cho mùa hè năm nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 Công ty du lịch Hàng Không Ánh Thủy,

ĐC: Số 45 QuangTrung, Hà Đông, Hà Nội,

ĐT: 04 22 457 966    Pax:  04 33 119 116

Hotline: 0976 374 878     0988 865 008. Hoặc đặt tour trực tuyến qua website www.anhthuytravel.com.

 

AnhThuy Travel, một trong những Công ty du lịch có nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam, luôn tiên phong đón đầu các trào lưu du lịch mới và tạo ra những sản phầm du lịch độc đáo. Mùa du lịch hè 2012, AnhThuy Travel đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch đảm bảo chất lượng, hợp lý về giá cả để quý khách cùng tận hưởng những niềm vui trọn vẹn bên người thân và bạn bè.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt