Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên xản xuất cung cấp cửa nhựa lõi thép

0934452626
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 08/06/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

23

Mã tin

20731078

0934452626

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CHUYÊN  SẢN XUẤT CUNG CẤP CỬA NHỰA LÕI THÉP

Ngày nay, cửa nhựa lõi thép đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ trung thành của ngôi nhà, cửa ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Đáp ứng nhu cầu đó Công ty Cổ phần ST Toàn Cầu ra đời chuyên Sản xuất kinh doanh cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính cao cấp, thi công công trình dân dụng, thiết kế và thi công trang trí nội thất.
Nhà cung cấp và sản xuất tổng thể về cửa hàng đầu với các sản phẩm chính:
- Cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp mang thương hiệu TOPWINDOWS và thương hiệu BANKWINDOWS.

Chuyên xản xuất cung cấp cửa nhựa lõi thép


- Cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn chất lượng châu Âu thương hiệu TOPWINDOWS; và thương hiệu BANKWINDOWWS.
- Các sản phẩm kính như: kính an toàn, kính cường lực, hộp kính, kính hoa văn.
Ngoài các dòng sản phẩm nêu trên, ST TOÀN CẦU còn có các sản phẩm như: cửa tự động, cửa cuốn, sắt uốn nghệ thuật.
ST TOÀN CẦU có gần 200 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm: Chi nhánh, các showroom, cùng hàng trục đại lý, nhà phân phối.
ST TOÀN CẦU nhà máy đặt tại Hà Nội, nhà máy của ST TOÀN CẦU đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của CHLB Đức, Italy, và Tây Ban Nha để sản xuất ra hệ thống cửa mang thương hiệu TOPWINDOWS và BANKWINDOWS. Dòng sản phẩm từ uPVC mang thương hiệu TOPWINDOWS và BANKWINDOWS của st toàn cầu chủ yếu là cửa sổ, cửa đi, vách ngăn phù hợp với công trình như: khách sạn, biệt thự, chung cư và căn hộ. Cửa uPVC mang thương hiệu TOPWINDOWS và BANKWINDOWS của ST TOÀN CẦU được cấu tạo bởi thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản đề 3D có tác dụng giúp đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng, kết hợp với hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt. Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, mưa axít. Những điều kiện này giúp cửa uPVC TOPWINDOWS và BANKWINDOWS có đặc tính cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng. So với các sản phẩm cửa có cấu tạo tương tự sản xuất bằng chất liệu nhập trực tiếp, sản phẩm cửa uPVC có giá thành rẻ hơn, chất lượng tốt hơn bảo hành nhiều năm trên toàn quốc. Sản phẩm nhôm cao cấp của ST TOÀN CẦU mang thương hiệu TOPWINDOWS và BANKWINDOWS chủ yếu là các loại cửa đi chính và hệ vách nhôm kính lớn. Sản phẩm này được sử dụng thích hợp với những công trình có kiến trúc dạng như: Trung tâm thương mại, cao ốc, tòa nhà văn phòng. Đây là dòng vật liệu nhẹ, độ bền cao nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình so với các loại vật liệu khác. Thanh profile nhôm có cầu cách nhiệt kết hợp với hộp kính, kính an toàn, kính cường lực, kính cản nhiệt tạo nên những sản phẩm cửa và vách kính lớn đẹp, hiện đại, có độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt cao.

Chuyên xản xuất cung cấp cửa nhựa lõi thép


Đối với dòng sản phẩm cửa, mang thương hiệu TOPWINDOWS và BANKWINDOWS sản xuất nhằm cung cấp cho thị trường các sản phẩm cửa thông phòng và cửa đi chính được sản xuất từ Nguồn nguyên liệu này được chọn lọc kỹ lưỡng và xử lý biến tính trước khi đưa vào sản xuất nhằm làm tăng tính ổn định và độ bền, hạn chế tối đa sự biến dạng điều kiện khí hậu Việt Nam. Để có vẻ đẹp tự nhiên, cửa mang thương hiệu TOPWINDOWS và BANKWINDOWS có độ phẳng về bề mặt, đồng đều về màu sắc, tính thẩm mỹ cao và tăng độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, hệ thống gioăng, bản lề cân chỉnh được, khóa, chốt đa điểm giúp cửa đóng mở êm, kín khít, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Ưu điểm của cửa mang thương hiệu TOPWINDOWS và BANKWINDOWS là sang trọng, bền đẹp và thân thiện với nội thất và ngoại thất của ngôi nhà. Sản phẩm cửa TOPWINDOWS và BANKWINDOWS không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). TCVN là bộ tiêu chuẩn đầu tiên về loại sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn từ uPVC được ban hành và áp dụng tại Việt Nam. Với những thành tích và chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường, ST TOÀN CẦU cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất mang thương hiệu TOPWINDOWS và thương hiệu BANKWINDOWS. Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu TOPWINDOWS và thương hiệu BANKWINDOWS. Dưới đây là những sản phẩm mang thương hiệu TOPWINDOWS và thương hiệu BANKWINDOWS của công ty cổ phần ST Toàn Cầu sản xuất trên dây truyền công nghệ đức, là sản phẩm để quý khách hàng lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà hiện đại sang trọng của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần ST Toàn Cầu

Địa chỉ: 409 Đường Hỏa Lò - Phúc Diễn - Xuân Phương - Hà Nội

Điện thoại: 0934452626 - 0437970233

tham khảo tại webstie:http://toancaust.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt