Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có cần thiết phải mua đồ chơi cho chó mèo

0903955115
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

23:02 | 07/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26958049

Khách vãng lai

0903955115

Mua quyền ưu tiên cho tin


Nhiều chủ nuôi đến mua thức ăn cho chó mèo tại Lolipet đều hỏi thêm có cần thiết phải mua đồ chơi cho chó mèo không. Bài viết sau Lolipet sẽ chỉ ra một vài lợi ích của việc cho các bé chó mèo cưng chơi đồ chơi dành riêng cho chúng để bạn tham khảo nhé!



Một số đồ chơi bạn nên mua cho chó mèo cưng

Đồ chơi phát ra tiếng kêu hoặc chuyển động được: Có nhiều loại để bạn chọn như bóng tennis, bóng cuộn thừng, bóng có chuông, bóng lật đật, cuộn len… Những món đồ nhiều màu sắc này kích thích các bé chó mèo vận động rất tốt.

Đồ chơi hình xương: Công dụng của những chiếc xương như xương kêu chíp chíp, xương cao su… là giúp vệ sinh răng miệng và làm thỏa mãn bản năng nhai của thú cưng.

Thú nhồi bông: Mấy bé chó mèo rất thích những con thú nhồi bông xinh xắn nên bạn yên tâm mua cho chúng chơi thỏa thích nhé!

+ … và còn rất nhiều món đồ ngộ nghĩnh khác đang chờ bạn đến chọn cho hai bạn nhỏ chó mèo.
Có cần thiết phải mua đồ chơi cho chó mèo

Vận động nhiều giúp thú cưng không bị béo phì

Béo phì ở chó mèo có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như tiểu đường, ung thư, viêm khớp… Ngoài ra, việc giữ thân hình cân đối cũng giúp tăng tuổi thọ cho chúng. Giống như con người, vận động nhiều rất tốt cho sức khỏe xương khớp. Thú cưng của bạn cũng vậy, có chế độ sinh hoạt, vận động điều độ sẽ giúp đốt bớt năng lượng cũng như mỡ thừa trong cơ thể, việc này rất có lợi cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chúng. Ngoài việc đảm bảo chế độ ăn uống phù hợp, bạn cũng nên tăng cường cho các bé chó mèo luyện tập bằng những món đồ chơi dành riêng cho chúng.
 
Có cần thiết phải mua đồ chơi cho chó mèo

Thú cưng nhà bạn trở nên năng động hoạt bát và ngủ ngon hơn

Có thể nói, hai người bạn nhỏ này là “chúa giỡn dai”. Bạn thử giỡn với chúng một chút đi, rồi chúng sẽ quấn chân bạn suốt. Cho chúng chơi đồ chơi cũng là một cách để chúng trở nên năng động hoạt bát hơn. Không năng động hoạt bát sao được khi em mèo nhà bạn cứ đuổi bắt lòng vòng một quả bóng có lục lạc hay em chó xoắn xuýt với khúc xương nhai làm từ da sống hoặc tinh bột? Sau một hồi chơi thỏa thích với những món đồ chơi cho chó mèo được chủ mua, các bạn nhỏ sẽ dễ chìm vào giấc ngủ sâu và ngon – mà điều này lại là cơ sở để các bé chó mèo phát triển khỏe mạnh.
Có cần thiết phải mua đồ chơi cho chó mèo

Giúp thú cưng bớt buồn chán, không nghịch linh tinh trong nhà

Người ta thường nói: “Rảnh rỗi sinh nông nổi”, những người bạn nhỏ cũng không ngoại lê. Trừ những lúc bắt chuột ra thì em mèo nhà bạn là “siêu lười” nếu không có việc gì làm. Hãy thảy cho em í cuộn len rồi bạn sẽ thấy em chẳng còn buồn chán nữa đâu. Còn với bé cún, bạn hãy cho em ấy một khúc xương đồ chơi nhé! Việc này vừa giúp cún cưng làm sạch răng miệng vừa giúp kích thích trí não, thật là một công đôi việc.
Có cần thiết phải mua đồ chơi cho chó mèo

Bạn dễ dàng huấn luyện chó mèo theo cách riêng của mình

Bạn có thể sử dụng những đồ chơi quen thuộc của chính các bé chó mèo để làm công cụ huấn luyện. Thử cho chú cún nhà bạn chơi quen với cục xương rồi giả vờ cướp lấy, cún sẽ chạy theo đòi lại. Khi cún đã quen dần, bạn có thể quăng đi xa hơn 2m rồi ra lệnh cho cún đi nhặt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng đồ chơi cho chó mèo để dạy chúng phớt lờ một thứ gì đó. Với mỗi món đồ chơi, bạn sẽ nghĩ ra những cách thú vị để huấn luyện chúng “răm rắp vâng lời chủ”.


Đăng ký dịch vụ tại đây:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Lolipet – Thiên đường thú cưng

Hotline: 0919981000

Cơ sở 1: 51 Ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Cơ sở 2: 116 Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ, Hà Nội

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt