Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có hay không nên chọn lựa kệ tivi treo tường phòng khách độc đáo cho ngôi nhà bạn

0455663777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 14/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26829511

0455663777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kệ ti vi dành cho phòng khách là một phần khá quan trọng. Phòng khách đẹp và sang trọng không thể thiếu những thiết kế kệ tivi . Ngoài khu vực bàn ghế tiếp khách được đầu tư nội thất cao cấp và tốn nhiều chi phí nhất thì nơi đặt các thiết bị truyền hình cũng là khu vực trung tâm, ở Việt Nam, thói quen sử dụng ti vi hàng ngày tạo nên vị trí trung tâm của chiếc Kệ tivi treo tường phòng khách . Chính vì mọi người quan sát bối cảnh xung quanh kệ ti vi khá nhiều nên vấn đề chọn lựa thiết kế sao cho ấn tượng và nổi bật cũng được tất cả các gia chủ băn khoăn.

Kệ tivi treo tường phòng khách sinh động với tỉ lệ hài hòa

Kệ tivi treo tường phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, bao gồm hai thành phần là gỗ công nghiệp màu trắng làm kệ ti vi và kệ đựng đồ cũng có tác dụng trang trí. Tỉ lệ bề ngang của hệ thống kệ đều nhau trong khi một phần ở giữa sắp xếp sole sinh động và vui mắt, tổng thể không bị quá rối bởi chính tỉ lệ tuyệt vời mà nhà thiết kế đã nghiên cứu. Màu sắc của kệ để đồ khá sinh động với màu trắng và màu nâu vàng của gỗ tự nhiên, sắc màu tương hỗ nổi bật và kết hợp ăn ý với nhau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu kệ ti vi này cho mọi không gian phòng khách hiện đại nào.

Có hay không nên chọn lựa kệ tivi treo tường phòng khách độc đáo cho ngôi nhà bạn

Kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản nhưng đồng điệu với nội thất

Thiết kế kệ tivi treo tường phòng khách đơn giản với một chiếc tủ kệ hình chữ nhật màu đen, bên trên là một khối kệ để đồ bao gồm kệ mở, kệ đóng đựng sách và đồ trang trí. Thiết kế đơn giản với những tỉ lệ hình học cân đối nhưng cũng khá ngẫu hứng. Điều đặc biệt ở chiếc kệ này là sự liên kết giữa chúng với nội thất và không gian xung quanh. Màu xanh là điểm sáng duy nhất không quá nổi bật mà rất hài hòa.

Có hay không nên chọn lựa kệ tivi treo tường phòng khách độc đáo cho ngôi nhà bạn

Kệ tivi treo tường phòng khách ngẫu hứng và phóng khoáng 

Mẫu kệ ti vi không theo nhóm mà phân bố khá ngẫu hứng trên diện tường, bao gồm đa dạng vật liệu và hình khối. Kệ tivi treo tường phòng khách khối hình hộp chồng nhau một khối gỗ công nghiệp phủ Laminate, một khối màu trắng kết hợp với ghế đôn sofa. Kệ để đồ rời rạc và độc lập nhau với những hình hộp kích thước khác nhau. Chiếc kệ để đồ đơn giản một thanh ngang lại chứa được khá nhiều vật trang trí tăng thêm nét sinh động cho toàn cảnh phòng khách. Phong cách thiết kế Kệ tivi treo tường phòng khách khá tương đồng với nội thất phòng khách với chủ đạo ngẫu hứng, phóng khoáng nhưng không kém phần ấn tượng. 

Có hay không nên chọn lựa kệ tivi treo tường phòng khách độc đáo cho ngôi nhà bạn

Chọn màu sắc phù hợp cho Kệ tivi treo tường phòng khách

Có hai cách sử dụng màu sắc trong thiết kế: tương đồng hoặc tương phản, thông thường định hình phong cách cho phòng khách một cách tổng quát, gam màu chủ đạo sẽ có mối liên hệ mật thiết với các Đồ vật nội thất không gian như  bàn trà, màu của Kệ tivi treo tường phòng khách cũng nên chọn đồng gam màu, hoặc tương phản để tăng hiệu quả trang trí nội thất.

Có hay không nên chọn lựa kệ tivi treo tường phòng khách độc đáo cho ngôi nhà bạn

 

Việc chọn lựa thiết kế kệ tivi treo tường phòng khách khá dễ dàng khi bạn có thể tiếp cận với nhiều mẫu mã trên mạng internet, các thương hiệu uy tín sẽ đưa ra sự lựa chọn phong phú nhất cho bạn, từ chiếc kệ đơn giản, cho đến cá tính, hiện đại, cổ điển, cầu kì. Cách tốt nhất là bạn nên chọn dịch vụ trang trí nội thất tổng thể trọn gói, bao gồm tư vấn giải pháp tổng thể trang trí nội thất, đảm bảo xu hướng trang trí nội thất đồng điệu và sang trọng nhất hiện nay.Liên hệ ngay với chúng tôi theo số 04.6655.3777 hoặc 04.6685.3377 để được tư vấn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt