Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cơ hội đầu tư chỉ với 20 triệu

0913381266
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 01/04/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

99

Mã tin

17351277

0913381266

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin giới thiệu với anh/chị công ty  em là Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Hà Nội Vàng, địa chỉ: Tầng 3, tầng 4 tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, HN. Khi đến với công ty em, anh/chị sẽ được đón tiếp, được tư vấn tận tình chu đáo về “ kênh đầu tư vàng, bạc, ngoại hối ”trên thị trường hàng hóa thế giới.
- Ưu điểm:
+ Là kênh đầu tư giao dịch trên toàn thế giới
+ Có thể đặt lệnh giao dịch 23/24h/ngày ( nghỉ t7 và cn )
+ Có thể đặt lệnh mua vào ở vùng giá thấp, bán ra ở vùng giá cao để chốt lời
+ Tính thanh khoản cao, giao dịch xong khách hàng có thể rút tiền ngay theo 2 cách: Lấy trực tiếp hoặc lấy qua thẻ ngân hàng
+ Vốn đầu tư không nhiều chỉ từ 20tr trở lên là có thể mở được 1 tài khoản giao dịch ( khuyên nhà đầu tư mở tài khoản càng nhiều thì tính an toàn càng cao )
+ Công ty sẽ đào tạo cho nhà đầu tư thành 1 nhà đầu tư thực sự
+ Cái quan trọng nhất là hàng ngày công ty đưa ra các chiến lược giao dịch tham khảo giúp nhà đầu tư có được cái nhìn tổng quan nhất để xác định xu hướng lên/xuống của thị trường. Từ đó nhà đầu tư có thể tự đưa ra quyết định giao dịch cho riêng mình.
+ Công ty có đội ngũ kỹ thuật và nhân viên tư vấn kinh nghiệm sẽ giúp nhà đầu tư trong suốt quá trình nhà đầu tư giao dịch tại công ty.
- Nhược điểm:
+ Vẫn có rủi ro cho nhà đầu tư ( về điều này nhà đầu tư cần phải kiềm chế lòng tham cá nhân để tránh rủi ro đáng tiếc, xác định đúng đắn thời điểm ra/vào lệnh giao dịch ).
- Vốn đầu tư: Từ 20 triệu trở lên ( tài chính càng lớn mức độ an toàn càng cao )
------ Với tiêu chí: " Sự thành công của nhà đầu tư cũng chính là sự thành công của công ty " là kim chỉ nam hoạt động. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt lợi nhuận của nhà đầu tư lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ nhà đầu tư 1 cách tận tình chu đáo nhất.------

Để có thể nói rõ hơn kênh đầu tư này, anh có thể cho em xin 1 cuộc hẹn được hông ạ? Em sẽ nói rõ hơn cho anh hiểu về kênh đầu này ạ. Rất mong nhận được phản hồi từ anh/chị. Cảm ơn anh/chị!

Công ty Cổ phần đầu tư tài chính Hà Nội Vàng

Add: Tầng 3, tòa nhà Artex, 172 Ngọc Khánh, Ba Đình, HN

Mr Huy: 0913.38.1266 / 09.048.123.93

YM: huynguyenbdshn – E: nguyenhuy.hgi@gmail.com

Web: http://hgi.com.vn/

Phần mềm demo: http://hgi.com.vn/hgi4setup.rar

Lưu tin
Chia sẻ