Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cơ hội nghề nghiệp khi đăng ký học ngành Điều Dưỡng

01628360645
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:12 | 17/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27831671

Khách vãng lai

01628360645

Mua quyền ưu tiên cho tin

Năm 2017 rất nhiều thí sinh đăng ký học thêm ngành Điều Dưỡng bởi vì những năm gần đây ngành Điều dưỡng là ngành cần nhu cầu nhân lực lớn và mức thu nhập ổn định.

Cơ hội nghề nghiệp khi đăng ký học ngành Điều Dưỡng
 
Trường đào tạo ngành điều dưỡng chất lượng
 
Liên thông Cao đẳng điều dưỡng ở đâu là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh và sinh viên, bởi vì trên địa bàn các tỉnh thành có rất nhiều trường đào tạo ngành Y Dược nên cần phải cẩn trọng trong chọn trường.
 
Được đánh giá là một trong những trường đào tạo chất lượng uy tín hàng đầu, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn tốt nhất cho những ai có ý định học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị học tập và thực hành hiện đại, nhà trường là nơi đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng, đa số sinh viên tốt nghiệp tại Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có việc làm và mức lương ổn định ngay khi ra trường.
 
Cơ hội nghề nghiệp khi đăng ký học điều dưỡng
 
Nhiều bệnh viện, cơ sở Y tế đang trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực do đó Bộ Y tế có chủ trương kết hợp với các trường Đại học và Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc nhằm bổ sung những nhân lực còn đang thiếu sót do đó sinh viên tốt nghiệp ngành điều dưỡng ra trường sẽ không lo tình trạng thất nghiệp.
 
Bộ Y tế Việt Nam đã đặt ra mục tiêu kế hoạch đến năm 2020 tỉ lệ Điều dưỡng viên phải sấp xỉ với các quốc gia trên thế giới và đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân đây là cơ hội tốt cho các bạn đang có nhu cầu liên thông Cao đẳng điều dưỡng trong năm 2017.
 
Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng điều dưỡng gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh–Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0485.895.895 – 0948.895.895
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt