Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên dùng collagen nhập khẩu từ Đức không

0983397588
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 04/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27081847

0983397588

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Tinh chất chống lão hóa da từ bên trong của collagen nhập khẩu từ Đức


Collagen chiếm đến 75% cấu tạo da, hoạt động như một lớp nền nâng đỡ bên dưới bề mặt da. Mỗi tối, trong 90 phút đầu của giấc ngủ, cơ thể sẽ tổng hợp collagen để bù đắp lượng collagen hao mòn và suy thoái trong ngày.

Da là bộ phận lớn nhất trên cơ thể, bảo vệ chúng ta khỏi những tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên, đến nay, nhiều người vẫn chỉ có thói quen chăm sóc da mặt, còn các vùng da khác ít nhiều bị quên lãng. Điều đáng nói là dù bạn có cẩn thận đến đâu cũng không thể mỗi ngày tự chăm sóc da trên toàn cơ thể, và bạn cũng không thể sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để cùng lúc làm đẹp các vùng da khác nhau.

Tuy nhiên, khi chúng ta già đi thì cơ thể dần mất khả năng tổng hợp collagen: bắt đầu từ tuổi 25, mỗi năm khả năng sản xuất collagen của cơ thể sẽ giảm đi 1,5%. Hậu quả là collagen không đủ để tạo lớp nền bằng phẳng khiến da bắt đầu bị lồi lõm nhẹ, bị mất độ căng chắc, bị chùng hay nhũn. 

Có nên dùng collagen nhập khẩu từ Đức không

Collagen nhập khẩu từ Đức giúp bù đắp lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là có tác động trên toàn bộ bề mặt da, giúp cho mọi vùng da đẹp hơn một cách đồng đều thay vì chỉ có tác dụng cục bộ như mỹ phẩm. Đồng thời, chúng thích hợp với mọi loại da, không bào mỏng da, làm da bị trắng bệt, bị kích ứng, bắt nắng, nám hay nổi mụn.

Theo các nghiên cứu trên diện rộng của Gelita, chúng ta cần đến 10g collagen mỗi ngày trong thời gian một đến 6 tháng để bù đắp tối đa lượng collagen mà da đang thiếu hụt. Sau thời gian đó, khi da đã cải thiện, chúng ta cần duy trì một lượng vừa đủ 3-5 g collagen mỗi ngày để đảm bảo cơ thể không bị rơi lại vào trạng thái thiếu collagen. Như thế, mọi vùng da trên cơ thể đều được chăm sóc và làm đẹp một cách an toàn, với chi phí hợp lý mà lại ít tốn kém thời gian.

Collagen nhập khẩu từ Đức có rất nhiều công dụng trong quá trình làm đẹp nên chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng dòng sản phẩm này của hệ thống chúng tôi trong việc làm đẹp. Một điều đáng quan tâm nhất chính là chất lượng của sản phẩm. Collagen nhập khẩu từ Đức thường được các khách hàng thắc mắc là sử dụng bao nhiêu lâu thì có kết quả, thông thường phải mất đến khoảng từ 1 đến 2 tuần thì dòng sản phẩm collagen nhập khẩu từ Đức này mới có thể phát huy được kết quả.
 

Có nên dùng collagen nhập khẩu từ Đức không
 
Bạn muốn có một sức khỏe dồi dào cùng làn da mịn màng, rạng rỡ. Collagen nhập khẩu từ Đức giúp bạn hoàn thành tốt điều này. Hãy truy cập vào pav.vn để tham khảo nhiều thông tin bổ ích hơn hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin tại https://sites.google.com/site/pavvnblog

Liên hệ
Địa chỉ: N4 Ngách 38/210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 
Email: ctyanbinh.pav.ltd.vn@gmail.com 
Website: pav.vn 
SĐT: 098 339 7588
Lưu tin
Chia sẻ