Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên mua bếp từ hay không- đâu là sự chọn lựa tốt nhất

0962838283
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:31 | 25/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26543497

0962838283

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Khi những băn khoăn lo lắng trong vấn đềcó nên mua bếp từ hay khôngđang khiến bạn bối rồi vì mặc dù bếp từ đã có mặt ở nước ta gần 10 năm nhưng dòng bếp này vẫn còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt.

>> Đi tìm lời giải cho câu hỏi nên mua bếp từ loại nào

>> Có bao giò bạn đặt ra câu hỏi mua bếp từ nhập khẩu ở đâu

 

có nên mua bếp từ hay không - gỡ rối người tiêu dùng


Có nên mua bếp từ hay không- đâu là sự chọn lựa tốt nhất

 

Nếu bạn hỏi tôi về vấn đề có thật sự cần thiết khi mua bếp từ hay không thì tôi xin khẳng định với bạn là “có”. Đứng trên phương diện của người tiêu dùng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm này vì đây là 1 dòng sản phẩm được thiết kế hoàn toàn thông mình và tiện lợi những ưu điểm mà bếp từ mang lại cho chúng ta hoàn toàn giống như các cụ ta vẫn nói “đáng đồng tiền bát gạo”.

 

Tôi có thể hiểu được vì sao nhiều người tiêu dùng lại khá băn khoăn khi quyết định có nên mua bếp từ hay không, dòng sản này có giá khá cao so với dòng bếp gas trước đó hơn nữa mức thu nhập của người lao động tại nước ta còn thấp nên nhu cầu chuyển đổi từ bếp gas sang bếp từ còn khá chậm và nó chỉ diễn ra tại các thành phố lớn. Nếu như bạn có tìm hiểu về bếp từ tôi tin bạn cũng biết những dòng bếp từ tốt nhất thường là các sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu nhưng tuy nhiên chúng lại có giá quá cao so với mặt bằng chung.

 

Hơn nữa, bếp từ lại kén nồi nấu, bếp chỉ hoạt động với những nồi nấu có khả năng bắt từ, nếu như gia đình bạn có nhu cầu chuyển sang bếp từ thì chi phí ban đầu hơi cao. Vậy nhưng tại sao tôi vẫn khuyên nên lựa chọn bếp từ khi câu hỏi được đặt ra có nên mua bếp từ hay không

 

Trong thời buổi, thời gian là tiền là bạc mọi tích tắc trôi qua đều có giá trị, hơn nữa xã hội càng hiện đại thì người phụ nữ càng được đề cao hơn và càng trở nên bận rộn hơn. Những tư tưởng : công việc nội trợ, chu tất tất cả mọi việc gia đình từ đối nội, đối ngoại hay chăm sóc con cái... đều do người phụ nữ đảm nhận, người phụ nữ luôn phải đạt đến hình mẫu công, dung, ngôn, hạnh. Những tư tưởng đó đã ăn sâu vào tiềm thức của tất cả mọi người. Nếu như đàn ông chỉ việc lo xây dựng sự nghiệp, gánh vác giang sơn thì người phụ nữ ngày nay ngoài việc phải hoàn thành tốt công việc xã hội thì vẫn phải lo chú tất việc nhà. Vậy thì, họ lấy đâu ra thời gian để chăm sóc bản thân.

 

Hiểu được nhu cầu thực tế, các hãng bếp đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp từ thông minh giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện năng 1 cách tối đa. Ngoài ra, bếp còn có những tính năng mà bếp gas không thể so sánh được. Bếp từ hoàn toàn thân thiện với môi trường không tạo ra khí độc, không gây cảm giác hay tạo ra mùi khó chịu cho người dùng.


Có nên mua bếp từ hay không- đâu là sự chọn lựa tốt nhất


 

Xét về giá thành sản phẩm thì bếp gas mỗi ngày mỗi giá, từ sáng đến chiều giá gas cũng đã khác, nhiều khách hàng đã ví giá gas lên xuống bất ổn như giá vàng còn với bếp từ hoạt động bằng lưới điện sinh hoạt mà giá điện ở nước ta cực kỳ ổn định, hơn nữa thân bếp từ được bọc phủ 1 lớp cách điện cách nhiệt và có khả năng chống han gỉ vĩnh viễn không giống như bếp gas chỉ dùng được 1 vài tháng là chúng bắt đầu han gỉ xát về tính thẩm mỹ là rất xấu. Những ưu điểm mà dogf bếp từ mang lại hoàn toàn thuyết phục bạn khi quyết định có nên mua bếp từ hay không rồi chứ. Dựa trên những tính năng mà dòng bếp mang đến cho bạn thì hoàn toàn không đắt chút nào phải không.

 

Nếu như, gia đình bạn có nhu cầu mua bếp từ với một mức tiền vừa phải thì bạn có thể tham khảo 1 số mẫu bếp từ như : bếp từ chefs, bếp từ canzy, bếp từ cata, bếp từ giovani, bếp từ dmestick…

Để nhận thêm thông tin tư vấn chuyên sâu hơn về sản phẩm bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau :

>> Showroom 1 : 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

(Đối diện tổng công ty Sông Đà)

  • Điện thoại: 0462 92.82.83

  • Điện thoại: 0962 83.82.83

>> Showroom 2 : Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

  • Điện thoại: 0904.13.83.85

>> Showroom 3 : Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

  • Điện thoại: 0964.20.33.76

>> Showroom 4 : Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

  • Điện thoại: 0969.32.33.88



Lưu tin
Chia sẻ