Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Có nên mua căn hộ Discovery Complex 302 Cầu Giấy

Thời gian: 06/05/2014-Lượt xem: 83-Mã tin: 22358659

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Cầu Giấy, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0966999296

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi: Có nên đặt niềm tin vào dự án chung cư Discovery Complex Cầu Giấy và bỏ một số tiền không hề nhỏ đề mua căn hộ tại đây thì đây chính là câu trả lời chính xác cho bạn. Bài viết dưới đây tổng hợp những thông tin chính xác, khách quan và toàn diện nhất để bạn sẽ có quyết định cho riêng mình. 

 Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Kinh Đô TCI Group, đây là một chủ đầu tư uy tín đã triển khai thi công nhiều dự án tại Hà Nội. 2 trong số đó là: Kinh Đô Tower (8B Lê Trực, Ba Đình) và Kinh Đô Building (93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng)

  • Thông điệp dự án “Discovery Complex – Khám phá đỉnh cao cuộc sống
  • Thông điệp bán hàng “Vị trí đất vàng – Cho cuộc sống hoàn hảo
  • Giá bán dự án: 27 triệu/1m2, nội thất hoàn hảo, chưa VAT

 Về quy mô, dự án có 2 tòa tháp, tháp căn hộ cao 54 tầng và tháp văn phòng 43 tầng. 


3 Có nên mua căn hộ Discovery Complex 302 Cầu Giấy

I. THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN

  • Vị trí: 302 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Quy mô xây dựng: 10.218m2.
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Số lượng tầng hầm: 5 tầng
  • Số tầng trung tâm thương mại: 8 tầng

Chung cư Discovery Complex nằm tại vị trí đắc địa nhất của quận Cầu Giấy, với hạ tầng giao thông thuận lợi kết nối với những tuyến đường chính và huyết mạch của thủ đô. Đây cũng là đầu mối giao thông quan trọng của Hà Nội.

 Dự án được bao quanh bởi hạ tầng xã hội phong phú, đặc biệt là sự góp mặt của rất nhiều trường đại học uy tín nổi tiếng Việt Nam như: Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm, Đại học Giao Thông, Phân viện Báo chí Tuyên truyền…


2 Có nên mua căn hộ Discovery Complex 302 Cầu Giấy

II. THIẾT KẾ DỰ ÁN

Thiết kế chung cư Discovery Complex được chia thành 3 phần: Tầng hầm, phần đế và phần căn hộ.

 Tầng hầm5 tầng hầm với diện tích để xe 43,810m2, đảm bảo thỏa mãn đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân dự án. Mỗi căn hộ sẽ có tối thiểu 1 chỗ đỗ xe ô tô và từ 2 đến 3 chỗ đỗ xe máy. Chiều cao tầng hầm từ 3,3 đến 3,9m.

 Phần đế8 tầng khối đế được dành riêng để làm khu dịch vụ thương mại, nơi bạn và gia đình có thể tìm thấy tất cả những tiện ích cần thiết phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày cũng như nhu cầu vui chơi giải trí và mua sắm. Discovery Complex là khu tổ hợp thương mại và nhà ở cao cấp, khép kín với đầy đủ các tiện íchnhư: chiếu phim, bể bơi, nhà trẻ liên kết quốc tế, trung tâm thể thao, spa, nhà hàng cho đến phòng khám đa khoa phục vụ 24/7.

 Tầng cây xanh dịch vụ: 4 tầng cây xanh và khu dịch vụ công cộng tạo nên khu vườn treo khổng lồ luôn rợp mát bóng cây xanh. Hệ thống sân vườn cây xanh được bố trí khéo léo nằm xen kẽ giữa các tầng căn hộ, cụ thể tại các vị trí: nóc khối đế, giữa tầng 20 và 21, giữa tầng 33 và 34 và tầng mái. Hệ thống này tạo nên một vườn trên cao độc đáo và tươi mát.

 Hệ thống báo cháy tiêu chuẩn quốc tế, camera giám sát hiện đại và lực lượng bảo vệ 24/24 mang đến một cuộc sống an toàn tuyệt đối và một chất lượng sống thực sự thượng lưu cho cư dân của dự án.

 Các khu vui chơi trẻ em, bể bơi, khu vực đi dạo, ghế nghỉ, khu nhà hàng được bố trí khéo léo giữa những tầng sân vườn rộng khiến không gian xanh mát và sạch sẽ của tòa nhà như tách biệt hẳn khỏi đời sống ồn ào của một thành phố năng động.

 Phần căn hộ: 38 tầng căn hộ và 2 tầng penhouse cung cấp hơn 500 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ được bố trí phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp và phòng phụ. Số phòng ngủ thay đổi từ 2 đến 4 phòng ngủ tùy thuộc vào diện tích căn hộ và nhu cầu sử dụng của gia chủ. Diện tích căn hộ Discovery Complex phong phú từ 87 đến 183m2 phù hợp với những quy mô gia đình và khả năng tài chính khác nhau.

 Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba, các căn hộ của Discovery Complex luôn có từ 2 đến 4 mặt thoángcùng với nhiều khe thoáng đón nắng đón gió giúp ánh sáng và không khí dễ dàng lưu thông khắp căn hộ từ phòng ngủ, phòng ăn cho tới nhà bếp.

Dưới đây là căn hộ điển hình:


1 Có nên mua căn hộ Discovery Complex 302 Cầu Giấy

Có nên mua căn hộ Discovery Complex 302 Cầu Giấy


 III. PHÁP LÝ DỰ ÁN

Chủ đầu tư đã hoàn thành đầy đủ các trách nhiệm pháp lý và nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước, cụ thể dự án đã có:

  • Quy hoạch 1/500
  • Giấy phép đầu tư
  • Giấy phép xây dựng
  • Các nghĩa vụ thuế đối với nhà nước

Do đó, khi mua căn hộ tại Discovery Complex, khách hàng sẽ được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn, hợp đồng pháp lý của dự án là hợp đồng mua bán được ký kết trực tiếp với chủ đầu tư.

 Khách hàng có toàn quyền thực hiện các giao dịch như chuyển nhượng, thế chấp, tặng cho và các giao dịch khác theo như quy định về pháp luật nhà ở của nhà nước.

 Đọc đến đây thì chắc bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình về việc “Có nên mua căn hộ Discovery Complex?”.

Nếu cần tư vấn thêm về dự án này, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 0966.999.296 (Mr.Tùng – Đại diện Chủ đầu tư).

 Xin trân trọng cảm ơn!

 

Vị trí và tiện ích xung quanh