Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Có nên mua máy hút mùi Eurosun hay không

0973898774
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:45 | 27/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26901407

Khách vãng lai

0973898774

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi khác nhau, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không có nguồn xuất xứ rõ ràng,chính vì lý do vậy người tiêu dùng không biết chọn hãng nào cho phù hợp và giá cả hợp lý, không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy để đặt niềm tin.

Vâng, với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu Nội Thất Khánh An chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Chính vì lý do vậy bài viết hôm nay Khánh An xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm máy hút mùi đang được khách hàng tin dùng đó chính là máy hút mùi Eurosun. Nhưng vẫn còn một số chị em phụ nữ gọi điện điện Khánh An và đặt ra câu hỏi ” Có nên mua máy hút mùi Eurosun hay không “. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này .

 Có nên mua máy hút mùi Eurosun hay không

Hình ảnh  Máy hút mùi Eurosun EH-70K18

Máy hút mùi Eurosun được lắp ráp theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia. Với nhiều mẫu mã sang trọng, hiện đại  . Máy hút mùi Eurosun có 2 loại: Máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi  kính cong .

  Máy hút mùi  cổ điển : Là dòng máy nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp nhỏ, hãng này có công suất hút 600 đến 750 m3/h , độ ồn 48db,kích thước 60cm đến 70cm tùy vào thiết kế tủ bếp nhà bạn đặt ra để . Máy hút mùi cổ điển đều sử dụng bóng đèn quả nhót để chiếu sáng và hai cánh quạt để hút ở bên trong và dùng than hoạt tính để khử mùi.

  Máy hút mùi   kính cong : Là sản phẩm thiết kế đẹp được rất nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là những căn bếp  hiện đại thì việc lựa chọn sản phẩm máy hút mùi kính cong là  hàng đầu hiện nay. Công suất hút đối đa của dòng máy hút này lên tới 1000m3/h, độ ồn lại rất là thấp chỉ với  48db. Dòng này đều được sử dụng bằng động cơ tubin và than hoạt tính để khử mùi , dùng đèn led để chiếu sáng.

  Với những dẫn chứng trên,để mua máy hút mùi Eurosun  quý khách hãy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng : 046.260.2844-0973.898.774-0944.205.898 hoặc  đến với  địa chỉ Nội Thất Khánh An 577 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội ( Ngay đèn xanh, đèn đỏ khu đô thị văn phú mới ) chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho quý khách.

Lưu tin
Chia sẻ