Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Có nên sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ em hay không

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 15/02/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24324498

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong trang trí nội thất hiện đại, sử dụng giấy dán tường là xu hướng mới rất sang trọng, tiện ích, bền đẹp mà chi phí lại hợp lý. Rất nhiều gia đình muốn sử dụng giấy dán tường để trang trí cho phòng con nhưng lại đang băn khoăn không biết có an toàn với trẻ nhỏ hay không.



Hải Long Paper xin chia sẻ những đến phụ huynh những lợi ích khi sử dụng giấy dán tường phòng bé nhé!


Có nên sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ em hay không


1. Kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo ở trẻ

 


Những năm tháng đầu đời là khoảng thời gian trẻ nhỏ bắt đầu làm quen với hình khôi, màu sắc, các con vật, cỏ cây, hoa lá. Giấy dán tường với những hình ảnh sinh động, bắt mắt rất tốt cho việc kích thích trí sáng tạo và tưởng tượng ở trẻ. Bé sẽ thoải sức khám phá, học hỏi những hình vẽ, màu sắc, phân biệt các con vật, đồ vật…

 


2. Bảo vệ sức khỏe của trẻ

 


Các loại giấy dán tường nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Italy… trên thị trường hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu vinyl an toàn, hạn chế hóa chất nên cực kỳ đảm bảo cho sức khỏe của bé. Trẻ nhỏ thường có thó quen bám tay vào tường sau đó cầm đồ ăn hoặc cho tay lên miệng, nên nếu tường sử dụng vôi ve thì sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe của bé. Việc sử dụng giấy dán tường vừa tạo nên phong cách cho không gian phòng bé, vừa tạo môi trường trong sạch, không hóa chất, không mùi khó chịu như các loại nguyên liệu trang trí khác.

 


3. Dễ dàng trong vệ sinh và thay mới

 



1 Có nên sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ em hay không


Khi bắt đầu giai đoạn học hỏi, khám phá, bất cứ đứa trẻ nào cũng thích cầm bút và thỏa sức “vẽ vời” lên tường. Nếu gia đình bạn sử dụng vôi ve, sơn tường vừa không an toàn cho bé khi chơi, vừa khó trong thay mới và làm sạch. Giấy dán tường được làm bằng chất liệu nylon nên rất dễ dàng trong vệ sinh. Đồng thời có thể thuận tiện làm mới không gian chỉ với một mẫu mã giấy dán tường khác. Vì vậy, với phòng trẻ nhỏ, sử dụng giấy dán tường là một gợi ý tuyệt vời.

 


4. Tiết kiệm chi phí

Rất nhiều loại giấy dán tường nhập khẩu hiện nay được sản xuất với công nghệ ép và phủ màu hiện đại nên giữ màu rất lâu và bền đẹp. Nhiều loại giấy nếu được thi công chuyên nghiệp, đúng cách thì có thể có tuổi thọ lên tới 5-7 năm. Trong khi đó thì sơn, ve hay các nguyên liệu khác chỉ 2-3 năm là phải thay mới. Việc này khiến gia đình tốn nhiều chi phí và công sức.

 


5. Phù hợp với xu hướng hiện đại


2 Có nên sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ em hay không


Trong các gia đình hiện đại, hầu hết các không gian đều được chăm sóc và trang trí tỉ mẩn. Đặc biệt với phòng trẻ em, bố mẹ nào cũng muốn bé có một không gian học và chơi thoải mái, sinh động, đáng yêu. Không cần mất quá nhiều chi phí và thời gian, bố mẹ có thể hô biến không gian phòng bé chỉ với những mẫu giấy dán tường phong phú trên thị trường. Vậy thì tại sao bố mẹ lại không dành những điều tốt nhất, tuyệt vời nhất cho bé nhỉ?


3 Có nên sử dụng giấy dán tường cho phòng trẻ em hay không


Thị trường giấy dán tường hiện nay cực kỳ phong phú với 2000 mẫu mà, hoa văn. Tùy vào lứa tuổi, giới tính, sở thích của bé mà bố mẹ có thể chọn những hoa văn khác nhau. Khi đi chọn, bố mẹ hãy cho bé đi cùng để tự tay chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của bé nhé, chắc chắn bé sẽ yêu không gian phòng mình hơn nhiều đấy!

 

Lưu tin
Chia sẻ