Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Có thể bạn chưa biết về mẹo ngăn ngừa dị ứng bọ ve

01692283131
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:19 | 08/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27173095

Khách vãng lai

01692283131

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bọ ve, bọ chét là những loài bọ rất quen thuộc trong nhà và có thể chúng là yếu tố chính hình thành căn bệnh hen suyễn hay hiện tượng dị ứng . Dị ứng tới Bọ ve trong nhà khiến cho bạn cảm thấy vô cùng ngứa ngáy và khó chịu. Vậy hãy tìm hiểu chuyên sâu về mẹo ngăn ngừa dị ứng bọ ve sau đây để diệt trừ được nguồn gốc gây phiền toái này.


Bọ ve gây dị ứng


 


Có thể bạn chưa biết về mẹo ngăn ngừa dị ứng bọ ve


 


Bo ve là sinh nhật vô cùng nhỏ, bụi bọ ve có kích thước siêu nhỏ khiến bạn có khi dự đoán chúng. Bọ ve sinh sống dựa vào chính tế bào da cơ thể. Bọ ve uống nước bằng việc hấp thụ độ ẩm ở bên trong không khí. Bụi bọ ve tăng sinh rất mạnh trong khoảng nhiệt độ là 21 độ C và độ ẩm lí tưởng gần 70%.


Trong ngôi nhà của bạn, bụi chiếm vô số diện tích không gian , đa phần Bụi cũng được tạo thành từ những tế bào da chết của con cơ thể. Bụi cũng có nguy cơ tồn tại trong những ngóc ngách hoặc ngay cả trong ga giường , đệm ghế, thảm trải gia đình .


Bụi bọ ve thường sống và tồn tai ở ngay chính phòng ngủ của bạn , tất cả các nơi nào đó bụi thì nơi đó hiện diện bụi bọ ve.


Mẹo ngừa phòng dị ứng bụi bọ ve


dưới đây là các phương thức giúp ngăn ngừa dị ứng bụi bọ ve hiệu quả


thường kỳ quét dọn gia đình cửa


 


Có thể bạn chưa biết về mẹo ngăn ngừa dị ứng bọ ve


 




  • mỗi ngày bạn phải quét dọn gia đình cửa 2 – 3 lần và tuân thủ hút bụi hàng tuần. Đặc biệt bạn quan trọng một số góc khuất bên trong ngôi gia đình của bạn như những ngóc ngách ở khe tủ, ở gầm giường . Việc lau dọn nhà cửa và hút bụi thường xuyên sẽ giúp đến bạn tốt nhất tối đa được bụi bọ ve.




  • thường kỳ giặt giũ ga giường




  • Hàng tuần bạn nên lột ga, gối ra để giặt giúp diệt trừ các loại bụi bọ ve , việc giặt ga, gối bằng nước ấm sẽ giúp bạn trừ diệt khỏi hẳn được bọ ve.




  • đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn luôn thông thoáng, sạch sẽ




  • Vào mùa mưa, khí hậu thường ẩm ướt, nhiệt độ cũng như độ ẩm không khí rất cao. vì vậy bạn không nên dùng điều hòa và thay vào đó bạn cần bật quạt và mở cửa sổ để đến không gian khô ráo. Đặc biệt ở bên trong ngôi gia đình bạn, bạn cần lưu ý các khu nấu ăn và khu vệ sinh nên được đảm bảo thông thoáng và nên nên được lau dọn một biện pháp mỗi ngày.




Có thể bạn quan tâm: rối loạn miễn dịch.

Thông tin liên hệ

vuong duy hau

Địa chỉ: số nhà 11, ngách 20/2 đường phú minh, tổ dân phố phúc lý 4,minh khai,bắc từ liêm

Điện thoại: 01692283131

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 08/02/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Giúp việc gia đình, vệ sinh văn phòng
Hà Nội - 28/08/13
527 lượt xem