Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cờ tỷ phú mang tên đường phố Hà Nội ==> Học _ chơi _ và làm giàu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:11 | 28/10/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

224

Mã tin

7028284

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cờ tỷ phú mang tên đường phố Hà Nội ==> Học _ chơi _ và làm giàu

Cờ tỷ phú - Học, chơi, và làm giàu !


Nếu ai đã từng đọc bộ sách "Dạy con làm giàu", chắc hẳn mọi người sẽ biết đến bộ cờ nổi tiếng này???

Chơi cờ tỷ phú cùng bé - là bước đầu huấn luyện con mình có tư duy tốt, đầu óc thông minh, nhanh nhạy. Học - chơi -> Để rồi áp dụng vào làm giàu, tại sao ko ???

Các doanh nhân cũng có thể chơi bộ cờ này, nó áp dụng cho tất cả mọi người - những ai yêu thích kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh BĐS và có ham muốn làm giàu !!!
Cờ tỷ phú đã xuất hiện ở tất cả các nước trên thế giới, bây giờ mình đã đem nó đến VN - Mình đã làm lại bộ cờ này, dịch sang tiếng việt - cách chơi thì vẫn như vậy, chỉ khác là thay tên những con đường Canada bằng những con đường Hà Nội,còn cách tư duy, luật chơi thì vẫn giữ nguyên - cái này sẽ giúp bố mẹ, bé và các bạn dễ hiểu hơn, ứng dụng nhanh hơn !
Giá 1 bộ cờ bên Canada là 800k - Một mức giá ko nhỏ phải ko? Như vậy đủ biết sức cuốn hút của Cờ tỷ phú là như thế nào !!!
Giá của mình là 150k - Liên hệ: Linh: 0912.194.177 ( no SMS)

Cờ tỷ phú mang tên đường phố Hà Nội ==> Học _ chơi _ và làm giàu

Có thể bạn sẽ lè lưỡi kêu đắt nhưng nếu bạn đc trực tiếp chơi nó bạn sẽ thấy bỏ ra 100 -200k là quá rẻ để có 1 món đồ chơi hữu ích, giúp luyện trí óc như thế nào, và giúp mình kinh doanh thành công như thế nào !!!
Trong siêu thị, nhà sách có bán hàng của Trung Quốc giá 4 nghìn đồng - có thể bạn sẽ so sánh với giá của mình - 1 trời 1 vực ?
Mình cũng giải thích luôn:
Thứ 1: Hàng TQ là hàng nhái, giá rẻ - Nguyên liệu giấy làm Cờ của TQ giấy mỏng, xấu, bạn ko thể chơi lâu đc mà chỉ vài lần đem ra chơi là ráchm, cũng như bạn dùng đũa xịn ăn cơm và đũa dùng 1 lần vậy! Mình đánh giá khách quan ko hề nói điêu ( xin lỗi!)
Bộ cờ của Trung Quốc - các con đường hoàn toàn bằng chữ TQ, ko thể ứng dụng thực tế vào VN ,như vậy chơi cờ TQ ko học hỏi rút ra đc gì cả, mà đây mình đang học để áp dụng vào kinh doanh, làm giàu tại nước mình cơ mà, đúng ko?
Bộ của mình mang tiếng các con đường, phố Hà Nội, rất gần gũi quen thuộc, nó sẽ hữu ích để bạn chơi và áp dụng vào thực tế luôn!
Thứ 2: nữa giấy của mình là giấy xịn của Canana, mình nhập bên đấy về, giấy dầy, ko thấm nước,bạn đầu tư, bỏ ra 150 bạn có thể chơi lâu dài, rồi cất cẩn thận, khi khác lại lấy ra chơi - ko như hàng mã của trung quốc chơi vài lần bỏ đi, mất công mua bộ khác,v.v...
Thứ 3: những mô hình như nhà, nhà hàng, ô tô của cờ TQ họ làm bằng nhựa mỏng, nhìn nham nhở,ko bền ko nhiều màu sắc như bộ của mình, Nhựa của mình là nhựa Lego ( bạn biết thương hiệu đồ chơi xếp hình Lego đắt như nào rồi chứ ạ ? nhưng nó lại đc nhiều người ưu chuộng và mua cho con mình chơi để phát triển trí não ).
Tại sao mình chọn loại nhựa này, mình cũng có thể làm bằng nhựa rẻ tiền để giá rẻ gấp mấy lần,để bán đc cho nhiều người chứ? nhưng ko, cái mình quan tâm là đẳng cấp, là giá trị của bộ Cờ tỷ phú. Nhựa Lego bền, đẹp, đa màu sắc, an toàn tuyệt đối với môi trường - Bộ cờ này sẽ đồng hàng cùng con bạn từ lúc bé mới tập đọc, viết - bé bắt đầu có thể làm quen, chơi cờ cùng bố mẹ, cho đến khi con bạn lớn,bước vào ĐH,những mô hình tòa nhà, nhà hàng, ô tô vẫn còn mới nguyên, mình bảo hành mãi mãi luôn,bạn tin không ?

Cờ tỷ phú mang tên đường phố Hà Nội ==> Học _ chơi _ và làm giàu

Mình định post cách chơi cờ ở đây nhưng mình nghĩ ko đc nhìn, chơi trực tiếp mà chỉ có đọc hướng dẫn thì e hơi khó hiểu 1. Mình dự định sẽ tổ chức 1 buổi offline chơi cờ tỷ phú tại Hà Nội, hy vọng các bạn sẽ ghé qua để thấy trò chơi này nó hữu ích và thú vị như thế nào, được không ạ ?
Tạm thời cứ post cách chơi vậy, các bạn ráng đọc và hình dung giúp mình vậy nhé - là đồ chơi đòi hỏi trí thông minh thì tất nhiên ko thể dễ chơi, đọc hướng dẫn dễ hiểu luôn đúng ko ạ ?
Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ !! - Nếu bạn quan tâm thì hãy liên lac trực tiếp với mình, mình sẽ mời các bạn chơi bộ cờ này với mình,được ko ạ, mình rảnh vào buổi chiều, tối nha


Liên hệ: Linh - 0904.852.953 hoặc 0912.194.177
YM: lynktynk

Cờ tỷ phú mang tên đường phố Hà Nội ==> Học _ chơi _ và làm giàu

Lưu tin
Chia sẻ