Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công dụng của Kệ tivi phòng khách

0466553777
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:00 | 23/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

66

Mã tin

26385950

Khách vãng lai

0466553777

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Phòng khách hiện đại không thể thiếu đi sự góp mặt của mẫu kệ để tivi đẹp, nó có giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

Tùy theo diện tích và kiểu kiến trúc của ngôi nhà mà bạn có thể chọn mẫu kệ để tivi to hay nhỏ tùy và phong cách của kệ như thế nào cho hợp lý. 

Tham khảo một số mẫu ghế sofa

Khi những lo toàn về "nỗi đủ ăn, đủ mặc" được cải thiện, con người đang tiến dần lên một cuộc sống sang trọng hơn với xu thế hoà nhập công nghiệp hoá. Lối sống giản đơn cũng đang dần được thay thế với những tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, họ ngày càng chăm chút hơn ngôi nhà - tổ ấm xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc. Dạo một vòng khảo sát từ thành thị đến nông thôn, những ngôi nhà tranh ngói lá đã được thay thế bằng những ngôi nhà khang trang, lộng lẫy. Cũng từ đó, nội thất của căn nhà được quan tâm nhiều hơn. Bởi một ngôi nhà với nội thất phù hợp không chỉ giúp cho gia đình cảm thấy thoải mái mà còn gây ấn tượng với khách đến chơi nhà. Cùng với những món đồ như bàn ăn, bàn trà, kệ treo, sofa thì kệ để tivi cũng không thể thiếu. Một tivi dù có sang trọng đến đâu nhưng một chiếc kệ nâng đỡ kém tầm hơn sẽ làm giảm độ sang trọng của thiết bị. 

Vậy với những mẫu mã đa dạng của Tivi, thì việc chọn kệ tivi phòng khách như thế nào mới là đúng chuẩn mực.

1: Kiểu dáng đa đạng của kệ để tivi

Ngày nay, tivi được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau: tròn, cong, dầy mỏng, do vậy khi chọn cần lựa chọn các loại kệ phù hợp với mỗi loại tivi và phù hợp với không gian nhà bạn. Đơn giản mà hiệu quả là nguyên tắc chung mà các nhà thiết kế luôn ưu tiên lựa chọn. Do đó, những mẫu kệ để tivi đơn giản luôn được lựa chọn hàng đầu. 

Gia chủ cũng cần phải dựa vào không gian nhà để lựa chọn kệ phù hợp:

  • đối với không gian nhỏ, phải lựa chọn kệ vừa phải không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn toát lên được vẻ tự nhiên.
  • Không gian lớn là điều kiện giúp người dùng không cần quá bận tâm về kích thước của kệ, họ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu theo ý thích.
  • Bàn trà

Công dụng của Kệ tivi phòng khách

2: Chất liệu kệ để tivi

Tham khảo các bài viết về tủ tivi gỗ tự nhiên

Gỗ và kính là 2 chất liệu chủ chốt trong chế tạo kệ tivi được chủ tin dùng.Điều này cũng dễ được giải thích bởi những nguyên liệu này có màu sắc đa dạng, độ bền cao và đặc biệt là dễ dàng thiết kế. 

Công dụng của Kệ tivi phòng khách

3: Về màu sắc kệ để tivi

Tham khảo về bàn phấn trang điểm hiện đại

Việc lựa chọn màu sắc kệ tivi còn phải phụ thuộc rất nhiều vào màu sắc đồng bộ từ các nội thất khác như sofa, bàn trà, bàn ghế, bàn ăn kệ treo... Việc lựa chọn những gam màu đồng bộ sẽ khiến căn nhà trở nên hài hòa, đẹp mắt.  Không gian kệ tivi sẽ bay bổng hơn với các sản phẩm decal dán tường hình tim hấp dẫn và tiện dụng cho phòng khách đẹp. Phòng khách sang trọng với kệ để tivi bằng gỗ và kệ sách thanh ngang , màu nền nâu đen tạo nên sự trầm lắng cho không gian và màu trắng của thanh ngang kệ sách làm nổi bật lên không gian đó.

Những mẫu kệ để tivi đa dạng  phù hợp với mọi không gian nhà bạn ,dù nhà nhỏ hay hay biệt thự bạn đều có thể áp dụng với những mẫu thiết kế khác nhau mà nó mang lại giá trị thẩm mỹ khác nhau.

Công dụng của Kệ tivi phòng khách

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt