Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công dụng của bàn trà đẹp dành cho phòng khách gia đình

0466553777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:23 | 10/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26810579

0466553777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng tìm hiểu những ưu điểm của các sản phẩm bàn trà đẹp mà bạn vẫn còn chưa biết về nó, bạn có thể tham khảo thêm về bài viết để có thêm kinh nghiệm khi đi mua hàng.

Thưởng trà là một trong những nét văn hòa lâu đời của người Việt. Nhâm nhi tách trà nóng và nói chuyện với bạn bè, người thân là một trong những sở thích của nhiều người. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu về những mẫu bàn trà đẹp phổ biến hiện nay. Nói đến bàn trà đẹp người ta thường hay nói tới những thiết kế hiện đại và độ hài hòa tốt của nó.

 

Những đặc điểm của bàn trà đẹp

Thông thường bàn trà đẹp đi kèm ton-sur-ton cùng bộ với ghế sofa , đồng điệu với toàn bộ nội thất bên trong phòng khách hoặc cùng chất liệu với sàn nhà, tường, trần ... Mặt bàn bằng kính, đá có khung hoặc chân gỗ (hoặc inox, sắc) là chủ yếu bởi những chất liệu này thường mang dáng vẻ tự nhiên, sang trọng và vô cùng thanh lịch, tạo sự ấm cúng, thoải mái. Màu sắc nên chọn phù hợp, cùng tông hoặc đối lập sao cho nổi bật không gian sống. Màu sắc đối lập gây sự chú ý và tạo điểm nhấn mạnh mẽ, lạ mắt. Màu cùng tông lại hài hòa, cân bằng, đơn giản và thân thiện - xu hướng cùng tông này vẫn được yêu thích hơn hẳn. Màu sắc nguyên thủy có vẻ như phù hợp và phổ biến hơn hẳn.

Công dụng của bàn trà đẹp dành cho phòng khách gia đình

Không gian đẹp hơn với bàn trà đẹp

Bàn trà đẹp là nơi tiếp khách thường xuyên và chủ đạo của toàn bộ ngôi nhà, sofa phòng khách thường được đặt sát góc nhà hoặc chính giữa, theo đó là bàn trà đẹp được đặt phía trước hoặc đối xứng với sofa. Tuy nhiên phù hợp nhất vẫn là đặt  bàn trà đẹp, vừa đẹp về thẩm mỹ vừa tiết kiệm diện tích. Nếu không gian của bạn không được rộng, có thể đặt sang một bên, bên cạnh của ghế, điều này không chỉ giúp không gian rộng hơn mà còn tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho người ngồi. Trên bàn trà của Nội Thất GO HOME được đặt các vật dụng tiếp khách như ấm để uống trà, mời khách, có khi là rượu, bánh trái mời khách, vì vậy thẩm mỹ bàn trà là vô cùng cần thiết.

Công dụng của bàn trà đẹp dành cho phòng khách gia đình

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt